TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng tại TP.HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 781
Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm. Trên cả nước có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ này. Để có thể hiểu thêm về niềng răng tại TP.HCM như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng quan tâm bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Hiện nay, có rất nhiều phòng khám thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể đem lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Niềng răng tại TP.HCM ở đâu tốt nhất là câu hỏi được nhiều ngừoi tìm kiếm.

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nha khoa Nhân Tâm luôn là sự lựa chọn uy tín của rất nhiều các khách hàng trong và ngoài nước. Tại đây, khách hàng sẽ trực tiếp được các chuyên gia hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực nha khoa thăm khám,tư vấn và điều trị.

Niềng răng tại TP.HCM hiện nay

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha mang lại nụ cười tự tin rạng rỡ cho khách hàng. Tại TP.HCM hiện nay, hầu hết các phòng khám đều đã và đang triển khai dịch vụ này. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng, bởi đây là một kỹ thuật chuyên sâu, đòi hỏi các bác sĩ phải được đào tạo sau Đại học và có kinh nghiệm lâm sàng, tránh xảy ra những biến chứng sau chỉnh nha mang lại.

Khách hàng trước khi niềng răng tại TP.HCM cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa thực sự uy tín, chất lượng để được các chuyên gia chỉnh nha thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị.

Niềng răng là một kỹ thuật chuyên sâu trong nha khoa

Chi phí niềng răng tại TP.HCM hiện nay

Đối với niềng răng nói riêng và các dịch vụ nha khoa nói chung, hầu như không có một chi phí cố định mà phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể của khách hàng và nhiều yếu tố liên quan khác.

Thông thường, chi phí niềng răng tại TP.HCM hiện nay dao động từ khoảng 60-120 triệu tuỳ vào từng trường hợp.

Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng:

Tình trạng răng miệng của khách hàng:

Đối với những khách hàng có tình trạng răng miệng lệch lạc nhiều, khớp cắn sai, … thì trong quá trình niềng răng cần có những kỹ thuật điều trị phức tạp hơn sẽ có chi phí cao hơn.

Loại mắc cài được sử dụng:

Ngày nay có rất nhiều khí cụ được sử dụng trong chỉnh nha. Trong đó có thể được phân thành niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Niềng răng mắc cài thường có chi phí thấp hơn so với niềng răng không mắc cài. Niềng răng mắc cài sứ lại có chi phí cao hơn niềng răng mắc cài kim loại.

Trình độ bác sĩ điều trị:

Bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng và trình độ chuyên môn cao sẽ mang lại kết quả điều trị tốt hơn so với bác sĩ chưa có kinh nghiệm, do đó chi phí bỏ ra sẽ cao hơn nhưng hoàn toàn phù hợp với hiệu quả mà khách hàng mang lại.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị sử dụng trong điều trị:

Đối với những phòng khám sử dụng trang thiết bị hiện đại, công nghệ cao áp dụng trong chỉnh nha như: Máy chụp phim Cephalometric, phần mềm phân tích dữ liệu ảnh,… sẽ có chi phí cao hơn.

Trình độ bác sĩ là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng

Xem thêm: Chi phí niềng răng trong suốt hiện nay là bao nhiêu?

Cơ sở niềng răng tại TP.HCM uy tín

Giữa rất nhiều phòng khám nha khoa được thành lập, hiện nay khách hàng khó có thể lựa chọn được cho mình cơ sở niềng răng tại TP.HCM uy tín.

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa gần nhất nổi tiếng trên cả nước là nha khoa Nhân Tâm thuộc Quận 10 – TP.HCM bởi:

- Đội ngũ bác sĩ điều trị có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo trong và ngoài nước, cập nhật kiến thức và nâng cao trình độ thường xuyên sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

- Cơ sở vật chất và trang thiết bị luôn được cập nhật và đổi mới liên tục: Đây có lẽ là điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều nha khoa khác trên cả nước bởi ít có phòng khám nào sẵn sàng chi trả để đầu tư trang thiết bị phục vụ cho điều trị.

- Môi trường rộng rãi, thoải mái: Nha khoa Nhân Tâm được thiết kế phòng khám theo đúng tiêu chuẩn quy định trong nha khoa, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho khách hàng khi tới niềng răng tại đây.

- An toàn trong điều trị: Mọi dụng cụ và vật liệu sử dụng trong điều trị tại nha khoa Nhân Tâm đều đảm bảo an toàn, không gây lây nhiễm chéo trong nha khoa, đặc biệt là những dụng cụ liên quan đến thủ thuật dính máu và dịch tiết.

Chuyên gia chỉnh nha tư vấn cho khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ thông tin về niềng răng tại TP.HCM. Hi vọng qua bài viết này có thể giúp khách hàng lựa chọn cho mình phòng khám uy tín chất lượng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào muốn được giải đáp, hãy liên hệ với đội ngũ tư vấn nha khoa Nhân Tâm theo Hotline: 1900 56 5678