TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mức giá niềng răng hiện nay là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,015
Mục đích cuối cùng của quá trình niềng răng là giúp chúng ta sở hữu một hàm răng đẹp, mang lại sự tự tin hơn trong mỗi cuộc giao tiếp. Khi bạn đã có ý định muốn niềng răng, chắc chắn bạn cũng sẽ phải tìm hiểu, tham khảo thông tin về địa chỉ nha khoa mình lựa chọn, bác sĩ điều trị. Và hơn hết chính là bảng giá niềng răng tại nha khoa đó để có thể cân nhắc vấn đề tài chính và đưa ra quyết định cuối cùng.

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha trong lĩnh vực nha khoa, chuyên về chẩn đoán, dự phòng và điều trị những bất thường của răng mặt như móm, hô, thưa, lộn xộn, lệch lạc,... về đúng vị trí, giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, chắc khoẻ. Hơn hết, niềng răng còn giúp bạn có được không mặt thon gọn hơn.

Khi nào cần chỉnh nha niềng răng?

Kỹ thuật chỉnh nha niềng răng sẽ khắc phục những khuyết điểm trên hàm răng như: sai khớp cắn, răng hô, móm, răng mọc lệch,... trở về vị trí cân đối và mang lại cho bạn một vẻ đẹp hài hoà với khuôn mặt.

Niềng răng có lợi ích gì?

  • Mang lại vẻ hài hoà và trẻ hoá khuôn mặt, giúp bạn tự tin hơn với hàm răng đều và đẹp.
  • Cải thiện hoàn chỉnh chức năng ăn nhai.
  • Hạn chế tối đa các bệnh lý về răng miệng như cao răng, sâu răng, viêm sưng nướu.

Niềng răng giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp

Giá các loại niềng răng hiện nay

Mức giá niềng răng hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Bởi trên thị trường hiện nay không chỉ có duy nhất một phương pháp niềng răng. Chi phí niềng răng thường có sự chênh lệch khá lớn, loại rẻ nhất là mắc cài kim loại, và chi phí cao nhất là niềng răng không mắc cài (niềng răng vô hình Invisalign).

Ngoài ra, chi phí niềng răng sẽ khác nhau phụ thuộc vào tình trạng răng hiện tại của bạn cũng như độ phức tạp của răng, tay nghề của bác sĩ chuyên môn, cơ sở vật chất, trang thiết bị nơi bạn lựa chọn mà sẽ có mức giá khác nhau. Bạn cần đến phòng khám nha khoa để được thăm khám trực tiếp và nhận tư vấn của bác sĩ trước khi tiến hành chỉnh nha.

Hãy cùng điểm qua những phương pháp niềng răng hiện nay trên thị trường cùng mức chi phí tham khảo:

Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống

Đây là phương pháp ra đời sớm nhất, là bản gốc của các loại mắc cài biến thể sau này. Được làm từ khung kim loại có kết cấu rất cứng và có thể chịu lực tốt, độ bền cao.

Giá niềng răng với mắc cài kim loại sẽ ở mức rẻ nhất trong các loại, lại vô cùng hiệu quả trong việc đối phó với các ca bị sai lệch khớp cắn nặng. Niềng răng mắc cài kim loại có giá dao động từ 18.000.000 - 40.000.000 VNĐ tại Nha khoa Nhân Tâm.

Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống

Niềng răng với mắc cài sứ

Loại mắc cài này được làm từ hợp kim sứ cùng một số vật liệu vô cơ khác, hợp màu với tất cả các răng nên có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, mắc cài sứ vẫn có thể bị xỉn màu và mất đi ưu điểm của mình nếu không được vệ sinh kỹ.

Ngoài ra, do vật liệu và quy trình sản xuất mắc cài sứ tốn kém hơn so với mắc cài kim loại nên giá niềng răng với mắc cài sứ ít nhiều cũng cao hơn. Giá niềng răng mắc cài sứ dao động từ 55.000.000 - 60.000.000 VNĐ.

Xem thêm: Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu hiện nay

Niềng răng mắc cài mặt trong (mặt lưỡi)

Đúng như tên gọi, niềng răng với mắc cài mặt trong có khung kim loại được gắn vào mặt trong của răng, mang tính thẩm mỹ cao nhưng quá trình điều trị sẽ lâu hơn. Giá thành cũng sẽ cao hơn rất nhiều so với các loại mắc cài khác và chỉ định cho các ca răng bị lệch lạc không nghiêm trọng. Giá niềng răng mắc cài mặt trong sẽ dao động trong khoảng 85.000.000 - 115.000.000 VNĐ.

Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng với khay niềng Invisalign

Đây là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các khay nhựa BPA trong suốt để di chuyển răng. Các khay này được gắn vào toàn bộ cung răng với những điểm tạo lực giúp đưa răng đến vị trí mong muốn. Trung bình, khách hàng mang mỗi khay Invisalign trong khoảng 2 tuần, và mỗi khay sẽ di chuyển răng khoảng 0,25mm.

Niềng răng vô hình Invisalign là phương pháp niềng răng không mắc cài được ưa chuộng hiện nay bởi ưu điểm về thẩm mỹ và tính tiện lợi của nó. Người đối diện hầu như sẽ không thể nhận ra bạn đang niềng răng trong suốt nếu không tập trung để ý - ở một cự ly rất gần. Khi ăn uống, bạn có thể tháo khay ra và dễ dàng ăn nhai thoả thích, sau khi vệ sinh răng miệng sạch sẽ thì lắp lại sau. Niềng răng Invisalign tại Nha khoa Nhân Tâm có giá dao động từ 110.000.000 VNĐ.

Lý do lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm

  • Bác sĩ chuyên môn có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm.
  • Hệ thống vô trùng đạt chuẩn, giúp ngăn mọi khả năng lây nhiễm chéo.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.
  • Chi phí trọn gói, giá niềng răng công khai. Không phát sinh bất kỳ chi phí hay dịch vụ nào.

Hình ảnh trước và sau khi chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là những thông tin về mức giá niềng răng hiện nay và các phương pháp chỉnh nha mà bạn có thể tham khảo. Nếu còn thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay Nha khoa Nhân Tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp nhất với tình trạng răng và nhu cầu, điều kiện kinh tế của bạn.