TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ nhổ răng khôn không đau và những ưu thế vượt bậc

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 608
Nhổ răng khôn không đau hay nhổ răng khôn siêu âm Piezotome là công nghệ tân tiến trong nha khoa mang đến nhiều ưu điểm nổi trội. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm đi tìm hiểu về công nghệ mới này cũng như những ưu điểm mà nó đem lại nhé.

Nhổ răng khôn không đau bằng công nghệ siêu âm Piezotome ứng dụng sóng siêu âm tần số chọn lọc để cắt đứt các dây chằng quanh răng một cách nhẹ nhàng thay vì phải sử dụng các mũi khoan như phương pháp truyền thống.

Sự tác động êm ái của sóng siêu âm không chỉ đem đến cảm giác dễ chịu trong quá trình nhổ mà còn giúp giảm sưng đau, tái tạo tế bào và thúc đẩy quá trình làm lành thương tổn sau nhổ răng.

Thế nào là nhổ răng khôn không đau với công nghệ siêu âm Piezotome?

Răng được giữ chắc chắn trong xương hàm nhờ hệ thống các dây chằng nha chu. Vì vậy, để loại bỏ được răng, bác sỹ cần tác động làm các dây chằng này đứt ra.

Nhổ răng khôn siêu âm ứng dụng năng lượng của sóng siêu âm tần số từ 28 đến 36 Khz tạo thành một mũi khoan rất mỏng và mảnh chỉ từ 0,2 đến 0,5mm để thay thế máy khoan cùng các dụng cụ như nạy, kìm,… trong phương pháp truyền thống.

Nhờ vậy có thể làm đứt các dây chằng dễ dàng, giúp bác sỹ lấy răng khôn ra một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các tác động đến xương cùng các mô mềm cạnh đó.

Máy siêu âm Piezotome giúp quá trình nhổ răng khôn không còn đau nhức

Công nghệ siêu âm Piezotome được đánh giá là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, ít gây thương tổn sau nhổ, bảo vệ toàn vẹn xương ổ răng và hạn chế đau nhức, giúp khách hàng có cảm giác dễ chịu nhất khi nhổ răng khôn.

Những ưu thế vượt bậc của công nghệ nhổ răng khôn không đau

Hiện nay máy siêu âm Piezotome đã được áp dụng phổ biến để nhổ răng, nhất là trong các trường hợp phức tạp và khó như nhổ răng khôn. Được đánh giá cao bởi các chuyên gia, nhổ răng khôn siêu âm đang ngày càng trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng có mong muốn loại bỏ chiếc răng phiền phức này.

Các ưu thế vượt trội mà phương pháp nhổ răng khôn không đau đem lại bao gồm:

Hạn chế chảy máu và cảm giác đau nhức

Chuyển động rung của đầu sóng siêu âm cực kì êm dịu sẽ giúp làm đứt các dây chằng một cách nhẹ nhàng, cảm giác chỉ như lấy cao răng mà thôi.

Ngoài ra, máy siêu âm Piezotome còn giúp chia nhỏ răng trong các trường hợp chân răng to, hạn chế tối đa tình trạng chảy máu, khách hàng sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau nhức trong quá trình nhổ răng.

An toàn, không gây biến chứng

Kỹ thuật nhổ răng khôn bằng máy siêu âm chỉ tác động tới mô cứng, không gây ảnh hưởng đến mạch máu, dây thần kinh quanh chân răng nên không gây ra bất kì biến chứng nào sau nhổ. Bạn sẽ không cần lo lắng bị vỡ xương hàm hay ảnh hưởng đến thần kinh khi nhổ răng bằng phương pháp này.

Thời gian nhổ nhanh chóng

Quá trình bóc tách nướu, lấy chân răng sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều với sự hỗ trợ của sóng siêu âm. Toàn bộ quy trình loại bỏ răng chỉ diễn ra trong vòng 15 đến 30 phút.

Thời gian nhổ nhanh chóng với công nghệ nhổ răng khôn không đau

Tốc độ làm lành thương tổn nhanh

Công nghệ nhổ răng khôn siêu âm giúp thúc đẩy sự tái tạo tế bào, ít gây chảy máu và giúp thương tổn nhanh chóng dịu đi. Sau khi nhổ răng từ 2 đến 3 ngày, bạn có thể cảm nhận được vết thương hồi phục dần và có thể ăn uống bình thường. Bạn cũng không cần kiêng cữ quá nhiều sau khi nhổ răng.

Bên cạnh việc tìm hiểu về phương pháp nhổ và các ưu thế của nó thì một vấn đề quan trọng nữa giúp bạn nhổ răng khôn một cách an toàn, nhanh chóng và không đau nhức chính là chọn lựa một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng.

Vì nhổ răng khôn cần tiến hành bởi bác sỹ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề để nắm rõ cấu trúc xung quanh răng, xác định chính xác tình trạng răng và áp dụng hiệu quả kỹ thuật nhổ răng khôn không đau.

Mong rằng các thông tin về phương pháp nhổ răng khôn không đau trên đây đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật này và có thêm lựa chọn khi muốn loại bỏ chiếc răng khôn phiền toái.

Để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể, miễn phí về tình trạng răng của mình cũng như phương pháp nhổ răng hiệu quả nhất, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM hoặc liên hệ với qua số hotline 1900 56 5678.