TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 632
Nhắc tới răng khôn, không ít người sẽ cảm thấy ám ảnh bởi những cơn đau nhức, khó chịu mà nó đem lại. Vì răng khôn thường gây ra nhiều phiền toái và không đảm nhận chức năng rõ ràng nên được khuyến cáo nhổ bỏ. Khi được chỉ định nhổ răng khôn, một vấn đề mà khách hàng rất quan tâm đó là chi phí. Bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch tại Nha khoa Nhân Tâm luôn được công khai, niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ dàng cập nhật, theo dõi và có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi quyết định làm tiểu phẫu.

Chi phí nhổ răng khôn mọc lệch sẽ có sự chênh lệch ít nhiều giữa các trung tâm nha khoa và tùy thuộc vào tay nghề của bác sĩ, phương pháp nhổ áp dụng, máy móc hỗ trợ, số răng cần nhổ,… không nên ham giá rẻ mà chọn những cơ sở kém chất lượng, không có uy tín sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Để nắm được mức giá chính xác nhất cho trường hợp răng của mình, hãy tới phòng khám nha khoa để bác sĩ thăm khám và báo giá chi tiết. Bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch tại Nha khoa Nhân Tâm luôn hợp lý và được công khai, niêm yết rõ ràng để khách hàng dễ dàng cập nhật, theo dõi.

Bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Không hề quá khi nói răng khôn là “cơn ác mộng” của nhiều người, những chiếc răng khôn mọc lệch không chỉ tác động tiêu cực đến sức khỏe mà còn làm ảnh hưởng tới tinh thần, cản trở sinh hoạt và công việc hàng ngày của chúng ta. Nhổ răng khôn mọc lệch là việc làm cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe và cải thiện chức năng ăn nhai.

Chi phí nhổ răng khôn hiện nay sẽ khác nhau tùy vào phương pháp nhổ cũng như tình trạng răng thực tế của khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch dưới đây để nắm bắt cụ thể hơn về số tiền mình cần chi trả khi có nhu cầu nhổ răng khôn:

Trên đây là mức giá hiện đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, so với những cơ sở khác sẽ có sự chênh lệch. Việc chọn lựa trung tâm nha khoa uy tín quyết định rất lớn tới sự thành công của ca tiểu phẫu, giúp bạn có được hàn răng chắc khỏe, không biến chứng sau điều trị. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định, đừng vì ham giá rẻ mà chọn những cơ sở kém chất lượng, không có uy tín sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Để nắm được mức giá chính xác nhất cho trường hợp răng của mình, hãy tới phòng khám nha khoa để bác sĩ thăm khám và báo giá chi tiết.

Thăm khám và nhận tư vấn cụ thể về chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa

Các kỹ thuật nhổ răng khôn mọc lệch

Bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch đã được nêu ở phần trên và phương pháp nhổ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá này. Khi chiếc răng khôn của bạn xuất hiện với nhiều bất thường và cần phải nhổ bỏ, bạn có thể lựa chọn 1 trong các kỹ thuật nhổ sau đây:

Nhổ răng khôn theo phương pháp truyền thống

Với kỹ thuật nhổ truyền thống, bác sĩ sẽ sử dụng dao để rạch mở phần nướu làm lộ ra chiếc răng khôn và dùng bẩy, kìm tác động vào răng khiến chúng dần lung lay rồi lấy ra khỏi ổ răng. Khi đã loại bỏ được răng khôn, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại và giúp khách hàng vệ sinh khoang miệng thật sạch sẽ.

Đây là phương pháp nhổ khá quen thuộc nhưng có điểm hạn chế là thời gian nhổ khá lâu và có nguy cơ dẫn đến biến chứng nếu không tiến hành tại nha khoa tốt với các bác sĩ tay nghề giỏi.

Nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm hiện đại

Y học hiện đại đã có ra đời máy nhổ răng siêu âm Piezotome giúp cả bác sĩ và khách hàng trải qua quá trình nhổ răng một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn. Mũi khoan của máy này cực kì mảnh và mỏng sẽ nhẹ nhàng tác động tới khu vực quanh răng để bóc tách nướu vừa đưa răng ra ngoài nhờ sự biến điệu của sóng siêu âm với tần số chọn lọc từ 28 đến 36 Khz.

Máy siêu âm Piezotome giúp quá trình nhổ răng khôn không nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau nhức

Phương pháp này giúp hạn chế chảy máu đến mức tối thiểu nhờ khả năng ưu việt là khóa nhanh mạch máu. Thời gian tiểu phẫu cũng được rút ngắn lại còn khoảng 15 phút. Quá trình nhổ sẽ cực kì an toàn, không sang chấn, không biến chứng và không gây đau.

Tại sao cần loại bỏ răng khôn mọc lệch?

Không phải tất cả trường hợp mọc răng khôn đều phải nhổ bỏ. Tuy nhiên nếu chiếc răng của bạn mọc lệch thì chỉ định nhổ là cần thiết để tránh các biến chứng nguy hiểm như:

  • Sâu răng: Những chiếc răng khôn mọc lệch thường tạo khe giắt với răng bên cạnh, thức ăn thường xuyên kẹt lại, rất khó vệ sinh, tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi gây sâu răng khôn và cả răng bên cạnh.
  • Viêm quanh răng: Tình trạng viêm xảy ra tại khu vực quanh răng khiến lợi căng đỏ, sưng phồng, gây đau nhức tái phát nhiều lần hoặc gây sốt, từ đó cử động há miệng hoặc ăn uống sẽ khó khăn hơn.
  • Viêm lợi trùm: Răng số 8 mọc lên không hoàn toàn sẽ có túi lợi phủ bên trên bề mặt răng. Túi lợi này lại là nơi thức ăn tích tụ, tại cơ hội phát triển cho vi khuẩn gây hôi miệng và viêm lợi trùm. Hiện tượng viêm có thể tái diễn nhiều lần cho tới khi được điều trị.

Răng khôn mọc lệch có thể gây viêm lợi trùm

  • Hỏng răng số 7: Khi mọc lệch, răng số 8 sẽ đâm vào chân răng số 7 gây thương tổn và hỏng răng số 7 – chiếc răng đảm nhận chức năng ăn nhai cực kì quan trọng.
  • Lệch khớp cắn: Tình trạng mọc lệch của răng khôn còn có thể gây xô lệch hàm, rối loạn khớp thái dương hàm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hệ thống nhai với biểu hiện mỏi hàm, có âm thanh lụp cụp khi nhai.

Vì những lý do này mà bác sĩ khuyến cáo bạn nên nhổ răng khôn mọc lệch trong thời gian sớm nhất, ngay cả khi chưa có biểu hiện đau nhức hay sưng tấy.

Trên đây là các thông tin Nha khoa Nhân Tâm chia sẻ với bạn về bảng giá nhổ răng khôn mọc lệch cập nhật mới nhất. Mong rằng bài viết đã giúp bạn đã có được những kiến thức bổ ích. Đừng quên chọn lựa địa chỉ nha khoa chất lượng khi có nhu cầu điều trị, chăm sóc răng miệng nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.