TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 649
Nhổ răng số 8 là một tiểu phẫu trong nha khoa, quy trình thực hiện sẽ khó hơn, phức tạp hơn so với việc nhổ các răng khác. Đồng thời cũng đòi hỏi bác sĩ có tay nghề cao hơn và cần sự hỗ trợ từ nhiều trang thiết bị hơn, vì vậy chi phí cũng có phần cao hơn. Vậy cụ thể nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền? Mức giá nào là phù hợp nhất?

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền sẽ khác nhau ở từng người và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như hướng mọc răng, phương pháp nhổ, số răng cần nhổ,…

Để biết chính xác chi phí nhổ răng số 8 trong trường hợp của mình, bạn hãy dành thời gian tới trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong các cơ sở nhổ răng số 8 an toàn và có uy tín lâu năm tại TPHCM. Với chất lượng dịch vụ cao, chi phí hợp lý và nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính khi nhổ răng tại đây.

Nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền? Có đắt không?

Răng số 8 nằm sâu trong góc hàm và mọc theo nhiều hướng phức tạp như mọc ngang, mọc ngầm, mọc lệch, mọc nghiêng về phía xương hàm,… nên bác sĩ thực hiện nhổ răng cần có kinh nghiệm lâm sàng dày dặn, tay nghề tốt và được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại thì mới kiểm soát được ca tiểu phẫu và xử lý các vấn đề phát sinh. Cũng vì vậy mà chi phí nhổ răng số 8 cao hơn so với các răng khác trên cung hàm.

Để trả lời câu hỏi nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền cần dựa vào hướng mọc của răng được xác định thông qua kết quả phim chụp X – quang. Đối với những trường hợp độ khó cao như răng khôn mọc ngang, mọc lệch thì chi phí thực hiện cũng sẽ cao hơn so với những trường hợp răng khôn mọc thẳng.

Cần tiến hành chụp X – quang để đánh giá tình trạng răng trước khi nhổ

Ngoài ra, tổng chi phí khách hàng cần chi trả còn tùy thuộc vào số lượng răng cần nhổ và phương pháp nhổ áp dụng. Tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể lựa chọn loại bỏ răng khôn bằng kỹ thuật nhổ truyền thống hoặc nhổ răng khôn hạn chế đau với máy siêu âm Piezotome.

Như vậy, nếu muốn biết chính xác nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền trong trường hợp của mình bạn cần tới trung tâm nha khoa để thăm khám. Sau khi đã xác định được tình trạng răng, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp và giải đáp các băn khoăn cho bạn.

Dưới đây là bảng giá nhổ răng hiện hành tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo để nắm được mức giá cho dịch vụ nhổ răng khôn mà mình đang quan tâm nhé.

Nhổ răng số 8 an toàn, không đau với chi phí tiết kiệm tại Nha khoa Nhân Tâm

Yếu tố quan trọng nhất quyết định tới sự thành công của ca tiểu phẫu răng khôn chính là trình độ, tay nghề của bác sĩ thực hiện.

Như đã nêu ở trên, răng khôn nằm ở vị trí khó tiếp cận nhất và mọc theo nhiều hướng khác nhau nên nếu quy trình nhổ răng không diễn ra đúng tiêu chuẩn và linh hoạt thì rất dễ gây đau nhức và biến chứng sau nhổ.

Vậy nên việc tìm hiểu và chọn lựa một trung tâm nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng cần được đặt lên hàng đầu.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong các cơ sở nhổ răng số 8 an toàn và có uy tín lâu năm tại TPHCM. Nhân Tâm trong suốt 25 năm hoạt động luôn đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của khách hàng.

Nha khoa Nhân tâm là địa chỉ nhổ răng khôn đáng tin cậy dành cho bạn

Nha khoa được đầu tư đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ đắc lực cho công tác thăm khám, điều trị bệnh chính xác và hiệu quả hơn.

Các trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học phát triển. Nhờ sự hỗ trợ từ những máy móc tân tiến này mà khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng vượt trội, giúp cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Tất cả bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đều được đào tại tại các trường đại học Y Dược nổi tiếng trong nước và thế giới, có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm.

Đến với Nhân Tâm, bạn có thể lựa chọn nhổ răng khôn công nghệ mới bằng máy siêu âm Piezotome với nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Hạn chế xâm lấn, bảo vệ mô mềm, đẩy nhanh quá trình lành thương.
  • Không gây đau nhức nhờ tác động của sóng siêu âm vào mô cứng, không làm thương tổn mô mềm, giúp chân răng không có bất kì biến chứng gì sau nhổ.
  • Thời gian nhổ được rút ngắn tối đa.
  • Có thể ăn nhai bình thường sau nhổ.
  • Hạn chế chảy máu, nhiễm trùng nhờ hiệu quả giảm tác động tới mô mềm quanh răng.
  • Giảm tê bì tại má, môi.

Xem thêm: Chi phí nhổ 1 răng khôn hiện nay là bao nhiêu?

Nhổ răng khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome

Chi phí chi phí nhổ răng số 8 tại trung tâm nha khoa luôn ở mức phù hợp, tương xứng với chất lượng dịch vụ và có tính cạnh tranh. Ngoài ra còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ chi phí điều trị cho khách hàng và chương trình trả góp lãi suất 0% giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề kinh tế nữa.

Để biết chính xác nhổ răng số 8 hết bao nhiêu tiền trong trường hợp của mình, bạn hãy dành thời gian tới trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng răng và nhận tư vấn miễn phí, báo giá cụ thể.