TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí nhổ 1 răng khôn hiện nay là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 618
Nhổ 1 răng khôn hiện nay hết bao nhiêu tiền? Có đắt không? Chi phí nhổ răng khôn hàm dưới và hàm trên có khác nhau không? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người đã đặt ra khi có mong muốn loại bỏ chiếc răng phiền toái này. Trong bài viết sau đây, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn làm rõ vấn đề này.

Nhổ 1 răng khôn giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào kỹ thuật nhổ được áp dụng, tay nghề bác sĩ cũng như trung tâm nha khoa thực hiện.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí nhổ 1 răng khôn luôn ở mức hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ, cùng với các chương trình ưu đãi, trả góp không lãi suất, bạn chắc chắn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề kinh tế khi điều trị ở đây.

Chi phí nhổ 1 răng khôn hiện nay

Để nhổ răng khôn, bạn cần trải qua một cuộc tiểu phẫu nhỏ. Không giống như những răng khác, răng số 8 – răng khôn khá phức tạp nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn tốt. Trường hợp răng khôn mọc ngầm có thể làm ảnh hưởng tới dây thần kinh, do đó việc định hướng răng mọc và đưa ra phương án nhổ hợp lý là điều cực kỳ quan trọng.

Chính những lý do trên đã khiến giá nhổ răng khôn cao hơn các răng khác trên cung hàm.

Tùy thuộc vào độ phức tạp, độ khó của vị trí, cấu trúc răng mà chi phí nhổ 1 răng khôn sẽ có sự dao động. Mức giá cụ thể sẽ có trong bảng báo giá dưới đây:

Chi phí nhổ răng khôn hàm dưới hay hàm trên cao hơn?

Rất khó để so sánh giá nhổ răng khôn hàm dưới và hàm trên vì mức giá này cao hay thấp tùy thuộc vào độ khó của từng răng. Một điều bạn cần chú ý đó là dù răng khôn có mọc thẳng, không gây ảnh hưởng tới các răng khác thì bạn vẫn cần nhổ nếu đã loại bỏ răng khôn ở vị trí đối diện.

Nguyên nhân là vì nếu đã nhổ răng khôn ở một hàm thì răng phía đối diện sẽ không còn điểm tựa nữa. Do tác động lực liên tục từ hoạt động ăn nhai mà răng số 8 đối diện và cùng bên với răng đã nhổ sẽ có xu hướng trồi dài, gây khó chịu và ảnh hưởng tới nướu.

Nên loại bỏ cả 2 răng khôn ở cùng bên hàm trong một lần tiểu phẫu

Vậy nên để tránh phải dùng thuốc nhiều lần và tiết kiệm thời gian hơn bạn nên nhổ cả 2 răng khôn ở cùng phía trong một lần tiểu phẫu. Chi phí nhổ răng lúc này được tính dựa vào số răng cần nhổ, có thể thực hiện nhổ 2 răng khôn cùng lúc, thậm chí là cả 4 răng nếu sức khỏe của bạn cho phép.

Chi phí nhổ 1 răng khôn có đắt như nhiều người vẫn nghĩ?

Đã có không ít người băn khoăn tại sao chỉ là nhổ bỏ 1 chiếc răng thôi nhưng giá thành lại mắc như vậy? Như đã phân tích ở trên, răng khôn nằm ở vị trí khó can thiệp và mức độ phức tạp cao hơn các răng khác, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm và tay nghề tốt nên chi phí thường cao hơn so với việc loại bỏ các răng khác.

Bên cạnh đó, một yếu tố không thể không nhắc tới chính là tinh thần. Cảm giác đau nhức, bất tiện của việc mọc răng khiến bạn thường xuyên mệt mỏi, điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn cản trở công việc hàng ngày của bạn, khiến cả những người thân trong gia đình lo lắng.

Cảm giác đau nhức, bất tiện của việc mọc răng khôn làm ảnh hưởng tới công việc và sinh hoạt hàng ngày

Chi trả một mức phí phù hợp để cải thiện sức khỏe, tìm lại niềm vui, sự an tâm, thoải mái, chi trả một khoản tiền nhỏ đến được sử dụng dịch vụ chất lượng cao và tiếp nhận điều trị bởi đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề tốt thì liệu rằng có đắt như nhiều người đã nghĩ.

Vậy nên bạn đừng suy nghĩ chủ quan và chấp nhận sống chung với các phiền toái do răng khôn gây ra khiến sức khỏe và sinh hoạt bị ảnh hưởng. Thay vào đó, hãy tới ngay Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn, giải quyết những chiếc răng này một cách hiệu quả, nhanh chóng và nhẹ nhàng nhất. Chi phí nhổ 1 răng khôn tại Nhân Tâm luôn hợp lý và tương xứng với chất lượng dịch vụ, cùng với các chương trình ưu đãi, trả góp không lãi suất, bạn chắc chắn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề kinh tế nữa.