TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,121
Bên cạnh độ an toàn, mức độ “bật tông” màu răng sau mỗi lần tẩy trắng thì nhiều người còn rất quan tâm đến vấn đề tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền. Bởi lẽ làm đẹp thì ai cũng muốn nhưng để bỏ ra một khoảng chi phí lớn cho việc làm trắng răng thì không phải ai cũng gật đầu dễ dàng.

Tẩy trắng răng là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng răng bị ố vàng, sậm màu. Mặc dù trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy trắng răng giá rẻ nhưng bạn nên lựa chọn các phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa uy tín để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho sức khỏe răng miệng.

Trên thực tế, không có một mức giá chung cho giá tẩy trắng răng bởi tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, phương pháp tẩy trắng, chất lượng dịch vụ của nha khoa. Tuy nhiên, bạn đừng quá quan tâm đến giá cả mà bỏ qua vấn đề chất lượng.

Một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, an toàn và chất lượng hàng đầu hiện nay tại TP.HCM đó chính là Nha khoa Nhân Tâm.

Khi tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, cam kết mang lại nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Tẩy trắng răng hiện đang là trào lưu thẩm mỹ răng miệng được nhiều người ưa chuộng. Bởi một hàm răng trắng sáng sẽ tạo nên một nụ cười rạng rỡ, góp phần cho thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Nắm bắt được trào lưu ấy, hàng loạt sản phẩm tẩy trắng răng hay dịch vụ tẩy trắng răng ra đời với nhiều mức giá khác nhau. Điều này khiến nhiều người hoang mang không biết tẩy trắng răng giá bao nhiêu hiện nay.

Hiện nay, không khó để bạn tìm thấy sản phẩm tẩy trắng răng giá rẻ trên thị trường với đa dạng mẫu mã, hình thức, từ dạng bột đến dạng kem hay là miếng dán tẩy trắng. Thế nhưng về mức độ an toàn cũng như hiệu quả thì những sản phẩm này chưa được kiểm chứng.

Miếng dán tẩy trắng răng có giá rất rẻ nhưng chất lượng chưa được kiểm chứng

Bên cạnh đó, nhiều nha khoa cũng cung cấp dịch vụ tẩy trắng răng và mỗi nha khoa lại có bảng giá khác nhau.

Để biết tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ thực hiện tẩy trắng răng được nhiều khách hàng đánh giá cao, giá cả hoàn toàn tương xứng với kết quả nhận được.

Xem thêm: Máy tẩy trắng răng tại nhà có tốt không?

Các yếu tố quyết định đến giá tẩy trắng răng

Các chuyên gia cho biết, có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tẩy trắng răng giá bao nhiêu, trong đó có thể kể đến những yếu tố chính như:

Tình trạng răng miệng

Trước khi tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu răng khỏe mạnh, không mắc phải các bệnh lý răng miệng thì chi phí tẩy trắng sẽ giống như chi phí đã niêm yết công khai.

Còn nếu răng bạn mắc các bệnh lý như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… thì cần tiến hành điều trị triệt để bệnh trước khi tẩy trắng, do đó chi phí sẽ tăng lên.

Phương pháp tẩy trắng răng được áp dụng

Hiện nay, có 2 phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, được cung cấp tại các nha khoa đó là tẩy trắng răng tại nhà bằng máng và tẩy trắng răng tại nha khoa.

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng là phương pháp mà bạn phải đến nha khoa để bác sĩ thăm khám, lấy dấu mẫu hàm nhằm tạo ra một cặp máng tẩy được chế tác bằng nhựa plastic mềm, không gây tổn thương đến nướu.

Sau đó bạn tự thực hiện tẩy trắng tại nhà bằng cách cho một lượng thuốc vừa đủ vào máng tẩy, gắn lên răng, dùng tay để lan đều thuốc tẩy trắng khắp các răng.

Việc đeo máng tẩy sẽ kéo dài từ 2 – 3 tiếng/ngày và nên thực hiện liên tục từ 7 – 10 ngày, tốt nhất là nên đeo máng vào ban đêm nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening có chi phí cao hơn tẩy trắng răng bằng máng tại nhà

Tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa là sự kết hợp giữa việc sử dụng thuốc tẩy trắng và ánh sáng của đèn Laser. Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening sẽ nhanh chóng phá vỡ các liên kết hóa học bên trong răng, giúp loại bỏ hiệu quả các lớp ố vàng, đem đến vẻ trắng sáng cho hàm răng.

Thời gian thực hiện chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ và hiệu quả có thể duy trì đến 5 năm, thậm chí còn lâu hơn vậy nếu bạn chăm sóc tốt đúng theo hướng dẫn của Nha sĩ.

Nếu thực hiện tại nha khoa uy tín thì 2 phương pháp trên đều cho hiệu quả cao và đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ đến sức khỏe hay ảnh hưởng đến răng, nướu.

Tuy nhiên, công nghệ tẩy trắng Laser Whitening cho hiệu quả vượt trội hơn, răng sáng đều màu hơn và bật lên nhiều tông màu ngay sau khi thực hiện. Do đó chi phí cũng sẽ cao hơn so với tẩy trắng răng tại nhà.

Chất lượng dịch vụ của nha khoa

Chất lượng dịch vụ của nha khoa và cơ sở vật chất hiện đại của mỗi trung tâm nha khoa cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến giá tẩy trắng răng.

Nếu bạn thực hiện tại nha khoa uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến, cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, chính sách bảo hành lâu dài thì sẽ có chi phí cao hơn những nha khoa kém chất lượng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn biết được tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền hiện nay, đồng thời hiểu được bên cạnh giá cả thì chất lượng nha khoa thực hiện tẩy trắng cũng rất quan trọng.

Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít các cơ sở nha khoa tại Việt Nam đã áp dụng thành công công nghệ tẩy trắng răng mới và đang tạo ra những giá trị thẩm mỹ thực sự vượt trội, được hầu hết khách hàng tẩy trắng răng lựa chọn.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về chi phí tẩy trắng răng, hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm bằng cách gửi form đăng ký dưới đây để được các chuyên gia tư vấn MIỄN PHÍ!