TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Dịch vụ tẩy trắng và gắn đá tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 157
Vấn đề thẩm mỹ răng miệng ngày càng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ. Dịch vụ tẩy trắng và gắn đá là những dịch vụ được giới trẻ ưa chuộng hiện nay, mang đến một hàm răng trắng sáng tự nhiên cùng một nụ cười rạng rỡ và tỏa sáng đúng nghĩa.

Dịch vụ tẩy trắng và gắn đá là dịch vụ được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Nha khoa Nhân Tâm. Tẩy trắng răng giúp loại bỏ những vết ố vàng, sậm màu trên răng, mang đến hàm răng trắng sáng tự nhiên. Và đính đá lên răng sẽ tăng thêm độ thẩm mỹ cho hàm răng, giúp nụ cười trở nên rạng rỡ, cuốn hút.

Tổng quan về dịch vụ tẩy trắng và gắn đá

Dịch vụ tẩy trắng và gắn đá là dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hiện đại, được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ.

Dịch vụ tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng là dịch vụ thẩm mỹ răng phổ biến hiện nay, giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng ố vàng, sậm màu do các nguyên nhân như: sử dụng quá nhiều thực phẩm đậm màu, vệ sinh răng miệng không đúng cách, hút thuốc lá trong một thời gian dài,...

Tẩy trắng răng Laser Whitening

Phương pháp này sử dụng chất tẩy trắng răng chuyên dụng kết hợp với năng lượng ánh sáng nhằm tạo ra phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi phân tử màu trong ngà răng. Từ đó giúp răng bật tông hơn nhiều so với màu răng ban đầu mà không hề gây tổn hại đến men răng hay sức khỏe răng miệng.

Dịch vụ gắn đá lên răng

Gắn đá lên răng là dịch vụ gắn những viên đá quý, hoặc kim cương nhỏ lên răng bằng một loại keo chuyên dụng trong nha khoa. Dịch vụ này nhằm mục đích làm tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng, giúp nụ cười thêm phần rạng rỡ, cuốn hút.

Gắn đá lên răng giúp nụ cười thêm phần tỏa sáng

Dịch vụ gắn đá lên răng có kỹ thuật khá đơn giản và nhanh chóng với 2 phương pháp chính:

  • Gắn đá khoan lỗ: Bác sĩ sẽ đục một lỗ nhỏ trên bề mặt răng (không hề xâm lấn quá nhiều đến mô răng, không gây hại đến sức khỏe của răng nên bạn không cần phải quá lo lắng. Sau đó, bác sĩ sẽ gắn đá vào và cố định lại bằng keo nha khoa.
  • Gắn đá không khoan lỗ: Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ gắn đá trực tiếp lên răng bằng keo nha khoa, không cần phải khoan lỗ. Phương pháp này giúp bảo tồn răng thật được tốt nhất, không lo sợ nguy cơ làm tổn thương men răng hay ngà răng.

Để gắn đá lên răng thẩm mỹ và an toàn, người thực hiện cần phải có hàm răng trắng đều màu, không bị ố vàng, gãy vỡ. Bên cạnh đó, men răng cũng cần phải chắc khỏe, không bị ê buốt, không mắc các bệnh lý về răng, có như vậy mới mang lại hiệu quả cao.

Nên tẩy trắng răng hay gắn đá lên răng trước?

Việc lựa chọn tẩy trắng răng hay gắn đá trước cần dựa trên tình trạng răng miệng, nhu cầu thẩm mỹ và sở thích cá nhân của mỗi người.

Thông thường, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng trước khi gắn đá. Vì tẩy trắng răng sẽ giúp loại bỏ các mảng bám ố vàng trên răng, trả lại màu sắc trắng sáng tự nhiên cho răng. Điều này sẽ giúp viên đá sau khi được gắn sẽ nổi bật hơn, tăng hiệu quả thẩm mỹ.

Nếu gắn đá trước khi tẩy trắng, màu sắc của răng có thể không đồng đều do đá cản trở việc tiếp xúc thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng, khiến nụ cười kém thẩm mỹ.

Tham khảo ý kiến bác sĩ để biết nên tẩy trắng răng hay gắn đá lên răng trước

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, bạn có thể thực hiện gắn đá trước khi tẩy trắng răng, chẳng hạn như: Răng của bạn đã trắng sáng tự nhiên và không cần tẩy trắng nhiều, loại đá bạn lựa chọn có kích thước nhỏ và ít ảnh hưởng đến diện tích tiếp xúc của thuốc tẩy trắng,...

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn cụ thể về việc nên thực hiện dịch vụ nào trước. Chú ý lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và công nghệ hiện đại để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Xem thêm: Cách giảm ê buốt răng sau khi tẩy trắng

Dịch vụ tẩy trắng và gắn đá giá bao nhiêu?

Giá của dịch vụ tẩy trắng và gắn đá luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, đây là câu hỏi rất khó trả lời. Bởi mức giá này còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố như: Tình trạng răng miệng hiện tại, dịch vụ tẩy trắng răng mà bạn lựa chọn, chất lượng loại đá mà bạn sử dụng, chất lượng dịch vụ của nha khoa,...

Đối với dịch vụ tẩy trắng răng, tại Nha khoa Nhân Tâm cung cấp 2 dịch vụ là tẩy trắng răng tại nhà bằng máng và tẩy trắng răng tại nha khoa bằng công nghệ Laser Whitening. Trong đó, tẩy trắng răng Laser Whitening có chi phí cao hơn do thời gian thực hiện nhanh chóng hơn và hiệu quả mang lại cũng tốt hơn.

Cần thăm khám bác sĩ để biết giá chính xác cho từng dịch vụ

Đối với dịch vụ gắn đá lên răng, thường gắn bằng đá quý sẽ có chi phí thấp hơn và đính đá bằng kim cương sẽ có chi phí cao nhất. Để được báo giá chính xác, bạn vẫn nên đến trực tiếp nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể cho từng trường hợp.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng và gắn đá lên răng

Mặc dù không quá phức tạp như các phương pháp nha khoa thẩm mỹ khác, nhưng khi áp dụng dịch vụ tẩy trắng và gắn đá lên răng, bạn cũng cần lưu ý đến những vấn đề sau.

Lưu ý trước khi sử dụng dịch vụ

  • Lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín: Bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín lâu năm, có bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, sử dụng trang thiết bị hiện đại và có quy trình thực hiện đảm bảo an toàn.
  • Thăm khám kỹ lưỡng với bác sĩ nha khoa: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng của bạn và đánh giá xem bạn có phù hợp với dịch vụ tẩy trắng và gắn đá hay không. Ngoài ra, nếu bạn đang mắc bất kỳ bệnh lý nào, đừng quên thông báo cho bác sĩ để được tư vấn cụ thể nhé.
  • Lựa chọn loại đá đính lên răng: Bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như: chất liệu, màu sắc, kích thước,... nhằm đảm bảo đá khi gắn lên răng cân đối, hài hòa với khuôn mặt và hàm răng, giúp nụ cười của bạn thêm điểm nhất. Bạn cần lựa chọn những loại đá có chất lượng tốt, nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe răng miệng cũng như mang lại thẩm mỹ lâu dài.

Lựa chọn loại đá chất lượng để đính lên răng

Lưu ý sau khi sử dụng dịch vụ

Sau khi sử dụng dịch vụ tẩy trắng và gắn đá, bạn cần chú ý đến vấn đề chăm sóc răng miệng để giữ cho hàm răng luôn trắng sáng và giữ cho đá được bền đẹp theo thời gian.

  • Đánh răng ít nhất 2 lần/ngày bằng bàn chải lông mềm, không sử dụng lực quá mạnh để tránh làm mòn men răng.
  • Hạn chế sử dụng các thực phẩm có màu đậm, các loại cà phê, trà, sô cô la, cà ri,... để tránh gây ố vàng, xỉn màu cho răng.
  • Không hút thuốc lá, hạn chế ăn nhai các thực phẩm quá dai cứng.
  • Trong vòng 2 tuần sau khi tẩy trắng răng, bạn không nên ăn uống những thực phẩm quá nóng hay quá lạnh vì thời điểm này răng đang nhạy cảm, dễ bị ê buốt.

Những thực phẩm cần tránh sau khi tẩy trắng răng

Những thông tin trong bài viết trên vừa giới thiệu đến bạn những thông tin cần biết về dịch vụ tẩy trắng và gắn đá lên răng. Để được trải nghiệm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ chất lượng và sở hữu nụ cười như mong muốn, hãy nhanh chóng liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm nhé.