TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cập nhật giá trám răng Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 363
Giá trám răng là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng khi tìm tới dịch vụ này. Các thông tin trong bài viết sau sẽ giúp bạn nắm được giá dịch vụ trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm cũng như các yếu tố ảnh hưởng tới chi phí điều trị. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Giá trám răng trên thị trường hiện nay thường dao động trong khoảng từ một đến vài trăm ngàn cho một chiếc răng tùy vào vật liệu trám, vị trí răng cần trám, tình trạng răng miệng,…

Tại Nha khoa Nhân Tâm, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho khách hàng về tổng chi phí trước khi điều trị nên bạn không cần lo lắng về chi phí phát sinh. Các dịch vụ tại Nhân Tâm đều có mức giá công khai, phù hợp, tương xứng với chất lượng và hiệu quả mang lại.

Trám răng là gì?

Trám răng là kỹ thuật sử dụng vật liệu nha khoa chuyên dụng để bù đắp vào những khoảng trống và lấp đầy phần mô bị khuyết do bệnh lý sâu răng hoặc các nguyên nhân khác gây nên. Giúp tái tạo lại hình thể ban đầu của răng đồng thời khôi phục khả năng ăn nhai cho răng.

Kỹ thuật trám răng thường được chỉ định cho các trường hợp:

  • Sâu răng với sự xuất hiện của các lỗ sâu nhỏ và vừa trên thân răng.
  • Răng bị gãy, mẻ, nứt vỡ.
  • Răng thưa, hở kẽ với khoảng hở nhỏ không quá 2mm.
  • Trám răng để thay thế cho vết trám đã cũ.

Giá trám răng hiện nay tại Nha khoa Nhân Tâm

Trám răng là biện pháp phục hình thẩm mỹ hiện đang được ứng dụng rất rộng rãi. Bằng việc sử dụng các chất liệu trám bít chuyên dụng của nha khoa, ngay sau khi trám bạn sẽ sở hữu ngay hàm răng không còn khiếm khuyết, đều và đẹp hơn.

Kỹ thuật trám răng trong nha khoa hiện nay

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm được biết tới là một trong số các cơ sở cung cấp dịch vụ trám răng thẩm mỹ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng với mức giá phù hợp, tương xứng với chất lượng và kết quả mà khách hàng nhận được.

Vì đây là biện pháp tương đối dễ tiến hành, không yêu cầu nhiều kỹ thuật phức tạp nên chi phí trám răng khá mềm so với những biện pháp phục hình răng khác.

Trên thị trường, giá trám răng thường dao động trong khoảng từ một đến vài trăm ngàn cho một chiếc răng tùy vào vật liệu trám cũng như tình trạng răng miệng, mức giá này vẫn nằm trong khả năng chi trả của đông đảo khách hàng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí trám răng cũng không có quá nhiều sự chênh lệch so với mặt bằng chung. Để nắm được mức giá cụ thể và mới nhất hiện nay, mời bạn tham khảo trong bảng báo giá dưới đây:

Tại sao giá trám răng lại chênh lệch giữa các khách hàng?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ nha khoa, giá trám răng thẩm mỹ chính xác trong từng trường hợp sẽ tùy thuộc vào những yếu tố dưới đây:

Vật liệu trám sử dụng

Một số loại vật liệu sử dụng trong kỹ thuật trám răng tại nha khoa

Tùy vào vật liệu trám được khách hàng chọn sử dụng là gì mà bác sĩ sẽ thông báo mức giá cụ thể. Các vật liệu trám răng thông dụng là Composite, trám sứ Inlay – Onlay, kim loại quý,… Trong đó, Composite là vật liệu được dùng nhiều nhất, đem đến độ thẩm mỹ cao và độ cứng chắc tốt.

Số lượng răng cần trám

Giá trám răng trong từng trường hợp còn tùy thuộc vào số lượng răng cần trám. Nếu chỉ có 1 – 2 răng cần phục hình thì chắc chắn tổng chi phí sẽ thấp hơn so với trường hợp cần trám nhiều răng.

Bên cạnh đó, so với việc trám răng hàm thì răng nanh và răng cửa sẽ dễ thực hiện hơn, không mất nhiều công sức và thời gian thực hiện. Đây là lý do vì sao có sự chênh lệch chi phí trám răng với cùng 1 vật liệu nhưng khác vị trí răng phục hình.

Các dịch vụ đi kèm

Ngoài việc trám răng, để đạt hiệu quả phục hồi tối ưu nhất, trong nhiều trường hợp, khách hàng có thể cần thực hiện thêm một số kỹ thuật khác như cạo vôi răng, lấy tủy răng, làm trắng răng,… Các dịch vụ đi kèm này cũng khiến chi phí trám răng thay đổi đáng kể.

Điều trị tủy răng trước khi trám cho răng sâu

Xem thêm: Trám răng có đau không? Cần lưu ý gì khi thực hiện?

Tại Nha khoa Nhân Tâm, tùy theo tình trạng thực tế của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về những dịch vụ này và thông báo mức giá chính xác. Chỉ khi khách hàng đồng ý, bác sĩ mới thực hiện điều trị nên bạn không cần lo lắng về giá trám răng đâu nhé.