TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hàn răng hết bao nhiêu tiền tại Nha khoa Nhân Tâm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 219
Hàn răng là giải pháp thường được áp dụng trong những trường hợp răng sâu, răng bị gãy vỡ nhẹ,... giúp phục hồi thẩm mỹ và chức năng nhai của răng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết hàn răng hết bao nhiêu tiền? Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin về giá hàn răng tại Nha khoa Nhân Tâm và những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí của dịch vụ này. Cùng tìm hiểu nhé!

Hàn răng hay còn gọi là trám răng. Đây là phương pháp sử dụng vật liệu hàn răng (điển hình là composite) để bù đắp vào các khoảng trống cũng như lấp đầy phần mô răng bị khuyết. Từ đó phục hồi thẩm mỹ, chức năng ăn nhai của răng.

Hàn răng hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như: chất liệu trám răng, số lượng và vị trí răng cần hàn, các loại dịch vụ đi kèm cùng với kỹ thuật hàn trám răng, chất lượng dịch vụ nha khoa,...

Hàn răng là gì?

Hàn răng hay còn được gọi là trám răng. Đây là phương pháp sử dụng các loại vật liệu hàn răng để bù đắp những khoảng trống và lấp đầy các mô răng bị khuyết do sâu răng, nứt mẻ,... Qua đó tái tạo hình dáng, kích thước ban đầu của răng, đồng thời khôi phục khả năng ăn nhai và ngăn chặn tình trạng răng bị hư hỏng nặng nề hơn.

Phương pháp hàn trám răng

Kỹ thuật hàn răng khá đơn giản, được thực hiện nhanh chóng và không hề gây đau đớn. Hiện nay có các loại vật liệu hàn răng phổ biến như:

  • GIC: Đây là loại vật liệu có màu sắc gần giống với răng thật, có đặc tính ưa nước nên thường được bác sĩ sử dụng để hàn trám tại những vị trí răng khó cách ly nước bọt. Hơn nữa, vật liệu này còn giải phóng Fluor giúp răng cứng chắc và ngăn ngừa sâu răng. Tuy nhiên, GIC lại khá dễ vỡ, nhanh mòn, khó tạo được hình thể răng như mong muốn.
  • Composite: Có tính thẩm mỹ cao với màu sắc giống như răng thật, tính đàn hồi cao, độ chịu lực khá tốt. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên Composite là loại vật liệu hàn được các bác sĩ lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay.
  • Amalgam: Được cấu tạo từ hỗn hợp kim loại như đồng, bạc, thủy ngân, kẽm,... Vật liệu này có khả năng chịu lực tốt, bền chắc lâu dài. Tuy nhiên, nhược điểm là thẩm mỹ không cao, có khả năng dẫn nhiệt, dẫn điện và không đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Hàn răng hết bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng đến mức giá hàn răng

Hàn răng hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều người. Đây là kỹ thuật khá đơn giản, không đòi hỏi sự phức tạp nên giá thành “khá mềm” so với các phương pháp phục hình khác, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Trên thị trường hiện nay, giá hàn trám răng thường dao động trong khoảng vài trăm nghìn/răng.

Tuy nhiên, giá hàn răng sẽ khác nhau ở mỗi người, bởi mức giá của dịch vụ này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Vật liệu hàn trám răng

Như đã đề cập ở trên, hiện nay có rất nhiều vật liệu hàn trám răng. Mỗi loại vật liệu sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, vì thế chi phí cũng sẽ khác nhau. Trong đó, Composite là vật liệu có mức giá cao nhất vì sở hữu nhiều ưu điểm như thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao,...

Composite là vật liệu hàn răng phổ biến

Số lượng và vị trí răng cần hàn trám

Hàn răng hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào số lượng và vị trí răng cần hàn trám. Nếu bạn chỉ có 1 - 2 răng bị hư tổn thì chi phí trám răng sẽ ít hơn so với những trường hợp cần trám nhiều răng.

Bên cạnh đó, vị trí răng cần hàn cũng ảnh hưởng đến giá cả. Ví dụ so với việc hàn răng ở vị trí răng hàm thì răng cửa hay răng nanh thực hiện đơn giản hơn, không mất nhiều thời gian và công sức. Vì thế, chi phí khi trám răng hàm sẽ cao hơn.

Các dịch vụ đi kèm với kỹ thuật hàn trám răng

Có nhiều trường hợp khách hàng bên cạnh việc hàn răng thì cần thực hiện thêm một số dịch vụ khác như: lấy tủy răng, cạo vôi răng,... để mang lại kết quả phục hồi răng cao nhất. Những dịch vụ này cũng sẽ khiến cho giá hàn răng thay đổi nhiều.

Lấy tủy răng trước khi trám răng

Tại Nha khoa Nhân Tâm, tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về các dịch vụ đi kèm nếu có. Nếu khách hàng đồng ý thì mới thực hiện nên bạn không phải lo lắng chi phí hàn răng bị đội lên mà không rõ nguyên nhân.

>>> Xem thêm: Trám răng cửa - Những thông tin quan trọng cần biết!

Chất lượng dịch vụ của nha khoa

Ngoài những yếu tố trên, hàn răng hết bao nhiêu tiền còn bị ảnh hưởng bởi chất lượng dịch vụ của nha khoa mà bạn lựa chọn. Thông thường, tại những nha khoa uy tín có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo vệ sinh,... sẽ có chi phí cao hơn so với những địa chỉ kém uy tín, kém chất lượng.

Như vậy, không thể đưa ra một con số cụ thể cho chi phí hàn răng. Để biết chi phí chính xác cho trường hợp của mình, tốt nhất là bạn nên đến nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Tại Nha khoa Nhân Tâm, chi phí hàn răng sẽ được công khai minh bạch ngay từ đầu sau khi bác sĩ thăm khám, chụp phim X-quang để xác định chính xác tình trạng của khách hàng. Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong suốt quá trình điều trị nên bạn có thể an tâm.

Nha khoa Nhân Tâm minh bạch về chi phí, không phát sinh thêm trong suốt quá trình điều trị

Dưới đây là bảng giá hàn trám răng tại Nha khoa Nhân Tâm mà bạn có thể tham khảo:

Hàn răng ở đâu an toàn và chất lượng?

Mặc dù là kỹ thuật đơn giản nhưng bạn cũng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ hàn răng uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả, an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của răng. Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ hàn trám răng uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ áp dụng mức giá hàn răng hợp lý, công khai chi phí minh bạch, không để khách hàng băn khoăn hàn răng hết bao nhiêu tiền, Nha khoa Nhân Tâm còn đảm bảo về yếu tố bác sĩ, vô trùng, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

  • Trực tiếp thăm khám và hàn răng cho khách hàng là những bác sĩ có giấy phép hành nghề với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn. Các bác sĩ sẽ mang lại kết quả phục hình tốt nhất có thể, đảm bảo thẩm mỹ và ăn nhai cho khách hàng.
  • Áp dụng công nghệ hàn răng hiện đại, giúp thúc đẩy quá trình làm đông miếng trám, đảm bảo độ kết dính, khắc phục nhanh những khuyết điểm của răng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ hàn trám răng uy tín

  • Hệ thống vô trùng khép kín với phòng vô trùng riêng biệt tại nha khoa. Tất cả các dụng cụ đều được vô trùng kỹ lưỡng trước khi đưa vào sử dụng. Bên cạnh đó, mỗi khách hàng sẽ được điều trị trong một phòng chuyên biệt với một bộ tay khoan riêng và một bộ dụng cụ riêng, loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng trước - trong và sau điều trị tận tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần.

Như vậy, hàn răng hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của mỗi người. Để biết chính xác chi phí mà mình cần phải bỏ ra, bạn nên đến trực tiếp Nha khoa Nhân Tâm để bác sĩ thăm khám và lựa chọn kỹ thuật phù hợp, từ đó đưa ra mức chi phí cụ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nha khoa tốt ở Sài Gòn, hãy nhanh chóng liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm nhé!