TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá làm răng sứ toàn sứ là bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 874
Bọc răng sứ là giải pháp giúp khắc phục những khuyết điểm của răng, mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp và trắng sáng tự nhiên. Thông thường, các bác sĩ khuyên bạn nên chọn răng toàn sứ để đảm bảo tính thẩm mỹ và ăn nhai tốt nhất. Vậy răng toàn sứ là gì? Giá làm răng sứ toàn sứ là bao nhiêu hiện nay? Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu nhé!

Răng toàn sứ hiện đang trở thành một trào lưu “hot” trong việc phục hình thẩm mỹ răng. Răng toàn sứ được chế tạo từ 100% sứ nguyên chất nên có tính thẩm mỹ rất cao với độ trong, bóng tự nhiên như răng thật, hơn nữa khả năng thích ứng và tồn tại trong khoang miệng cao hơn răng sứ kim loại.

Mỗi loại răng toàn sứ sẽ được sản xuất theo công nghệ và chất liệu khác nhau, nên giá thành tất nhiên sẽ không giống nhau. Bên cạnh đó, giá làm răng sứ toàn sứ cũng có sự khác nhau ở mỗi nha khoa bởi còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của nha khoa đó.

Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là trung tâm răng sứ hàng đầu tại TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trên 25 năm kinh nghiệm, công nghệ làm răng sứ hiện đại, hệ thống vô trùng khép kín.

Nha khoa Nhân Tâm đã giúp cải thiện khuyết điểm răng một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, mang lại kết quả mỹ mãn cho các khách hàng.

Răng toàn sứ là gì?

Trước khi tìm hiểu “Giá làm răng sứ toàn sứ bao nhiêu hiện nay?” thì bạn cần phải hiểu rõ về loại răng sứ này. Răng toàn sứ là loại răng sứ được đánh giá rất cao với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với răng sứ kim loại.

Loại răng toàn sứ này được cấu tạo từ 2 phần chính, bao gồm lớp khung sườn và vỏ chụp được thiết kế hoàn toàn bằng sứ nguyên chất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng toàn sứ với nguồn gốc khác nhau. Trong đó có một số răng toàn sứ thông dụng, được rất nhiều người ưa chuộng như:

Răng sứ Zirconia

Răng sứ Zirconia (tên khoa học là Zirconium dioxide) là loại răng sứ mà sườn và phần bên ngoài đều được làm bằng sứ, có độ bền cực cao với lực uốn cong lên đến hơn 900 Mpa và màu trắng tự nhiên như răng thật.

Nếu được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM thì răng sứ Zirconia sẽ có độ tinh tế, sắc sảo vượt bậc, đồng thời khít sát với răng thật, không gây cộm vướng khi ăn nhai.

Răng toàn sứ có độ trong, bóng, tự nhiên như răng thật

Răng sứ IPS E.max

Răng sứ IPS E.Max (Esthetic Maximum) là vật liệu sứ được mệnh danh có độ “thẩm mỹ tối đa” và “lành tính” hiện nay. Loại răng sứ này có lớp sườn được chế tạo từ khối sườn sứ Lithium Disilicate, nung ở nhiệt độ cao 1600 độ C và phủ một lớp sứ bên ngoài.

Ưu điểm vượt trội của răng toàn sứ

Răng toàn sứ ra đời sau răng sứ kim loại nên có thể khắc phục hầu hết những hạn chế của răng sứ kim loại. Dưới đây là những ưu điểm của răng toàn sứ mà bạn có thể tham khảo:

  • Màu sắc đẹp tự nhiên như răng thật: Răng toàn sứ là loại răng có tính thẩm mỹ cao nhất với hình dáng, màu sắc giống hệt như răng thật, rất khó phân biệt bằng mắt thường.
  • Cải thiện tốt chức năng ăn nhai: Do được cấu tạo hoàn toàn bằng sứ nên răng toàn sứ có độ bền rất cao, lên đến 900Mpa, tức là gấp 5 lần răng thật. Vì thế, bạn có thể ăn nhai bình thường, nhưng vẫn nên kiêng cữ những thực phẩm quá dai, cứng để giúp răng khỏe và lâu dài hơn.
  • Đảm bảo an toàn: Được làm hoàn toàn bằng sứ nên răng toàn sứ rất an toàn, lành tính với cơ thể. Dù cho có tồn tại trong miệng bao lâu thì loại răng sày vẫn không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nào, không gây kích ứng các mô mềm trong miệng.

Răng toàn sứ đảm bảo an toàn cho sức khỏe

  • Không đổi màu theo thời gian: Răng toàn sứ sẽ không bị đổi màu do tác động từ các thực phẩm hàng ngày nhờ khả năng chống bám dính cao, đồng thời không gây đen viền nướu sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại.
  • Độ bền cao: Độ bền của răng toàn sứ rất lâu, có thể tồn tại từ 15 – 20 năm, thậm chí suốt đời nếu như bạn biết cách chăm sóc.

Xem thêm: Nên sử dụng răng toàn sứ hay sứ kim loại?

Giá làm răng sứ toàn sứ là bao nhiêu?

Vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người thắc mắc không biết giá làm răng toàn sứ là bao nhiêu. Trên thực tế, giá làm răng sứ sẽ có sự chênh lệch nhất định ở mỗi nha khoa. Bởi mỗi nha khoa sẽ cung cấp chất liệu sứ khác nhau, chất lượng dịch vụ khác nhau.

Thông thường, răng toàn sứ sẽ có chi phí cao hơn so với răng sứ kim loại. Tại Nha khoa Nhân Tâm, giá làm răng sứ toàn sứ sẽ dao động từ 5,2 triệu – 7 triệu/1 răng, tùy vào loại sứ cũng như công nghệ mà bạn lựa chọn.

Để biết chi phí chính xác, bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây:

Giá răng toàn sứ sẽ khác nhau ở mỗi nha khoa

Mặc dù răng toàn sứ có chi phí khá cao nhưng kết quả mà bạn nhận được sẽ hoàn toàn tương xứng. Điều quan trọng là bạn đừng quá quan tâm đến vấn đề chi phí mà bỏ qua yếu tố chất lượng. Hãy cân nhắc thật kỹ và lựa chọn nha khoa uy tín như Nha khoa Nhân Tâm để trao gửi niềm tin của mình.

Nha khoa Nhân Tâm với đội ngũ bác sĩ trên 25 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ bọc răng sứ hiện đại, đặc biệt luôn công khai minh bạch bảng giá răng sứ sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng hoàn hảo mà không còn lo ngại về vấn đề giá cả. Liên hệ ngay đến phòng khám Nha khoa Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn và đặt hẹn ngay