TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Zirconia và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 743
Răng sứ thẩm mỹ đang ngày càng được ưa chuộng nhiều hơn nhờ khả năng khắc phục hoàn hảo các khiếm khuyết răng miệng, trả lại hàm răng trắng sáng, đều đẹp tự nhiên. Răng sứ Zirconia là một trong những dòng răng toàn sứ được nhiều người lựa chọn nhất khi có nhu cầu “thay áo mới” cho hàm răng. Vậy, loại răng sứ này có ưu điểm gì mà lại đựa ưa chuộng đến thế? Khi sử dụng răng sứ loại này cần chú ý điều gì?

Nhờ được sản xuất bằng chất liệu Zirconia nên răng sứ Zirconia đem đến nhiều đặc tính vượt trội như khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và phòng chống được sự ăn mòn do môi trường axit trong khoang miệng. Đồng thời chúng cũng đảm bảo được tính thẩm mỹ cao do chất liệu sứ có màu sắc trắng sáng tự nhiên.

Khi có nhu cầu thẩm mỹ lại hàm răng với răng sứ Zirconia, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng răng sứ, hiệu quả bọc răng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ.

Răng sứ Zirconia có ưu điểm gì?

Khác với các sản phẩm răng sứ kim loại thông thường vẫn tồn tại nhiều điểm trừ, răng toàn sứ Zirconia đem lại cho người sử dụng các ưu điểm nổi trội như:

  • Độ cứng, độ bền và khả năng chịu lực cao nhờ được sản xuất hoàn toàn bằng sứ nguyên khối. Sản phẩm răng sứ này giúp bạn có thể thoải mái ăn nhai như răng thật với cường độ chịu lực lên tới 900 Mpa.
  • Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao với màu sắc trắng sáng tự nhiên. Đồng thời, loại răng toàn sứ này không có phần khung kim loại bên trong nên không làm viền nướu bị đen sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này so với các dòng răng sứ kim loại.
  • Có độ tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng hay bất kì ảnh hưởng nào đến sức khỏe nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Tuổi thọ của dòng răng sứ này cũng khá cao, có thể đạt tới 20 năm nếu thực hiện bọc sứ đúng kỹ thuật và có chế độ chăm sóc phù hợp.

Răng sứ Zirconia với nhiều ưu điểm nổi bật

Cần lưu ý điều gì khi sử dụng răng sứ Zirconia?

Để thực hiện bọc sứ cho khách hàng, các bác sĩ sẽ mài răng thật theo tỉ lệ đã tính toán trước để tạo thành cùi răng rồi mới gắn mão sứ vào. Do vậy, nếu bạn có mong muốn phục hình, thẩm mỹ hàm răng của mình bằng biện pháp bọc sứ thì cần chú ý một số điều sau đây:

  • Tìm hiểu và chọn lựa cơ sở nha khoa chất lượng với đội ngũ y bác sĩ lành nghề, đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ. Bởi phương pháp này cần phải mài răng, nếu tay nghề của bác sĩ không tốt sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của cả răng thật và răng sứ. Khi tới nha khoa có chất lượng, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng, đánh giá chính xác tình trạng răng, từ đó đưa ra phác đồ trị liệu thích hợp và có được kết quả cao nhất.
  • Tạo cho mình thói quen chăm sóc, vệ sinh răng đúng cách, tuân thủ các chỉ định mà bác sĩ đưa ra. Nếu trong thời gian sử dụng có bất cứ dấu hiệu bất thường nào, bạn hãy tới gặp bác sĩ ngay để được kiểm tra và giải quyết kịp thời.
  • Sau khi mài răng, răng thật có thể yếu hơn nên để đảm bảo độ chắc khỏe của răng thật cũng như tuổi thọ răng sứ, bạn cần hạn chế tiêu thụ các thực phẩm quá dai, quá cứng. Uống ít các loại đồ uống có màu đậm như cà phê, trà, nước ngọt,… để giữ răng trắng sáng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung vào khẩu phần ăn các thực phẩm chứa nhiều canxi như cá, cua, tôm,… để giúp răng chắc khỏe.

Xây dựng chế độ ăn hợp lý để giữ răng chắc khỏe

Xem thêm: Trồng răng sứ có niềng răng được không?

Bọc răng sứ Zirconia ở đâu tốt?

Nha khoa Nhân Tâm là một trong các trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng cung cấp dịch vụ răng sứ thẩm mỹ tại TPHCM. Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc tìm chọn một cơ sở nha khoa tốt để bọc răng sứ Zirconia thì đừng bỏ qua Nha khoa Nhân Tâm nhé.

Với hàng ngàn lượt khách thân thiết mỗi năm, Nhân Tâm ngày càng khẳng định được vị thế của mình giữa trăm ngàn cơ sở nha khoa hiện nay.

Nha khoa Nhân Tâm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều như vậy là nhờ:

  • Đội ngũ tiến sỹ, bác sĩ, chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng. Đảm bảo quá trình trị liệu diễn ra hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng khi thăm khám và điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm.
  • Không chỉ sản phẩm răng sứ Zirconia mà tất cả các dòng răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm đều có nguồn gốc rõ ràng với đầy đủ giấy tờ và thẻ bảo hành chính hãng.

Nếu quý khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ thẩm mỹ răng sứ với sản phẩm răng sứ Zirconia thì hãy tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM hoặc gọi điện đến số 1900 56 5678 để nhận sự hỗ trợ nhanh nhất từ các bác sĩ nha khoa và nhân viên tư vấn nhé.