TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Chi phí nhổ răng khôn hiện nay?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 555
Răng khôn hay còn gọi là răng số 8 – là răng xuất hiện muộn nhất trên cung hàm, thường mọc lệch, mọc ngầm, … gây ra những triệu chứng sưng đau cho khách hàng và thường có chỉ định nhổ. Tuy nhiên, để có thể biết được chi phí nhổ răng khôn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Chi phí nhổ răng khôn đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Đặc biệt là đối với những khách hàng có tình trạng răng số 8 mọc lệch, mọc kẹt, mọc ngầm,… Tuy nhiên, trên thực tế, chi phí cho một ca nhổ răng khôn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Khách hànng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất về dịch vụ này.

Nổi tiếng với việc nhổ hàng ngàn ca răng khôn mọc khó ít đau, hạn chế sang chấn, nha khoa Nhân Tâm luôn là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng trong và ngoài nước.

Chi phí nhổ răng khôn?

Răng khôn hay còn được gọi là răng số 8 – là răng xuất hiện muộn nhất trên cung hàm. Trong quá trình mọc răng thường kèm theo những triệu chứng sưng đau, đặc biệt là những trường hợp răng mọc kẹt, mọc lệch, mọc ngầm,…

Thông thường những trường hợp răng mọc không đúng vị trí trên cung hàm, gây ảnh hưởng tới chức năng của khách hàng sẽ có chỉ định nhổ. Tuy nhiên, chi phí nhổ răng khôn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa tốt, uy tín chất lượng để được tư vấn một cách chính xác nhất về chi phí cho dịch vụ này.

Hiện nay, chi phí nhổ răng khôn dao động từ 2 – 5 triệu / 1 đơn vị răng tuỳ vào từng khách hàng khác nhau sẽ có chi phí khác nhau.

Răng khôn mọc lệch gây sưng đau

Yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng khôn

Tuỳ vào từng trường hợp cụ thể mà có chi phí nhổ răng khôn là không giống nhau. Dứoi đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí nhổ răng:

- Mức độ khó của răng:Đối với những răng mọc kẹt, mọc ngầm,… khó thao tác dụng cụ trong miệng, cần mở xương,… thì quá trình nhổ răng sẽ phức tạp hơn, yêu cầu bác sĩ có trình độ chuyên môn,… chi phí sẽ cao hơn.

- Răng hàm trên mọc lệch thường có chi phí thấp hơn so với răng hàm dưới mọc lệch. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp răng khôn hàm trên mọc khó, chi phí nhổ răng sẽ cao hơn.

- Trình độ của các bác sĩ: Đối với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, quá trình nhổ răng sẽ nhanh hơn, đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho khách hàng, chi phí cho nhổ răng là hoàn toàn hợp lý với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

- Trang thiết bị được sử dụng trong nhổ răng: Hiện nay, rất nhiều phòng khám áp dụng công nghệ nhổ răng bằng máy Piezotome giúp quá trình nhổ răng được thuận lợi, ít đau cho khách hàng. Do đó, chi phí nhổ răng cũng sẽ cao hơn.

Tóm lại, chi phí nhổ răng khôn không cố định , tuỳ vào từng trường hợp khách hàng cụ thể mà có chi phí khác nhau. Khách hàng nên lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất về dịch vụ này.

Kỹ thuật nhổ răng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chi phí nhổ răng

Xem thêm: Piezotome – công nghệ nhổ răng khôn mới nhất hiện nay

Cơ sở nhổ răng khôn có chi phí hợp lý

Nhổ răng khôn có lẽ là thủ thuật mà được thực hiện ở hầu hết các phòng khám nha khoa lớn nhỏ hiện nay. Xong, việc tuân thủ những nguyên tắc trong chỉnh nha không phải lúc nào cũng được các phòng khám áp dụng.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng với uy tín và chất lượng, đã điều trị thành công cho những trường hợp răng khôn mọc sai vị trí bởi:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao:

Nha khoa Nhân Tâm là nơi hội tụ những bác sĩ tốt nghiệp loại giỏi của các trường ĐH Y hàng đầu cả nước, được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đối với lĩnh vực phẫu thuật trong miệng, đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, luôn luôn cập nhật những cái mới, bắt trọn xu hướng của nha khoa hiện đại:

Khi tới nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được thăm khám, chụp phim kiểm tra răng bằng hệ thống máy chụp hiện đại, chuyển dữ liệu phân tích sang máy tính.

Áp dụng công nghệ hiện đại trong nhổ răng:

Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng tới sự thoải mái của khách hàng, với việc nhổ răng bằng máy Piezotome giúp khách hàng ít đau, quá trình nhổ răng nhanh chóng, thuận lợi, không gây biến chứng.

Máy Piezotome trong nhổ răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản có thể giúp khách hàng trả lời được cho câu hỏi chi phí nhổ răng khôn hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn về các vấn đề thường gặp trong nha khoa, hãy gọi điện tới Hotline : 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.