TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ứng dụng công nghệ trong quy trình phục hồi Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 142
Nha khoa Nhân Tâm tự hào là nha khoa kỹ thuật số tiên phong cập nhật trang thiết bị hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới vào trong điều trị, mang đến cho khách hàng dịch vụ cấy ghép Implant an toàn, không biến chứng. Đặc biệt, với sự ra mắt của trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng implant nha khoa đã tạo nên một bước ngoặt mới trong hành trình 25 năm kiến tạo triệu nụ cười. Trung tâm này sẽ là nơi điều trị, xử lý và kiểm soát các biến chứng về Implant nha khoa, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi cấy ghép Implant, an toàn và nhanh chóng.

Nha khoa Nhân Tâm - Nha khoa kỹ thuật số uy tín tại Việt Nam

nha khoa uy tín tại Việt Nam, Nha khoa Nhân Tâm là sự lựa chọn hàng đầu của hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ 4.0, ngành nha khoa của chúng ta, đặc biệt là lĩnh vực Implant nha khoa đã có nhiều bước tiến vượt trội, việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quá trình điều trị đã giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và không còn phải lo lắng về những biến chứng xấu có thể xảy ra.

Ts.Bs Võ Văn Nhân phát biểu trong buổi lễ ra mắt trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa

Ngày 25/6/2024 vừa qua, Trung tâm Implant Nhân Tâm đã chính thức ra mắt trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa. Sự kiện này có ý nghĩa vô cùng to lớn, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng điều trị và phục hồi sau cấy ghép Implant. Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant Nha khoa là mảnh ghép cuối cùng cho bức tranh điều trị Implant gồm 3 phần: phẫu thuật cấy ghép Implant, phục hồi răng trên Implant và bảo tồn Implant.

Xem thêm: Quy trình phẫu thuật, phục hồi và bảo tồn răng Implant

Ứng dụng công nghệ trong quy trình phục hồi Implant

Ở mỗi giai đoạn trong suốt quá trình từ khi bắt đầu cấy ghép Implant đến sau khi hoàn tất, việc ứng dụng công nghệ hiện đại là điều cần thiết để đảm bảo ca phẫu thuật thành công 100% và giúp bảo tồn Implant được bền lâu. Nếu ở giai đoạn phẫu thuật, bác sĩ sử dụng các công nghệ để giúp quá trình cấy ghép Implant diễn ra an toàn, nhẹ nhàng và chính xác thì ở giai đoạn phục hình, việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số sẽ giúp bác sĩ tạo ra một bộ răng thật tinh xảo, đáp ứng tốt chức năng ăn nhai lẫn thẩm mỹ của nụ cười. Để đảm bảo giai đoạn phục hình sứ được diễn ra trơn tru và nhanh chóng, chúng ta cần tới sự hỗ trợ đắc lực của những công nghệ dưới đây:

Công nghệ Smile Design 2D, công nghệ quét mặt 3 chiều

Đây là 2 công nghệ được ứng dụng để mô phỏng nụ cười của khách hàng sau điều trị. Công nghệ smile design 2D sẽ thể hiện một cách trực quan hình ảnh sau điều trị, giúp Bác sĩ lên kế hoạch làm răng sứ thẩm mỹ nhanh chóng, cân nhắc hình dáng, màu răng sao cho hài hòa với nướu, môi, da và toàn bộ khuôn mặt của khách hàng..

Công nghệ Facial Scan 3D nhìn thấy rõ nét sự thay đổi trước - sau của nụ cười ở 3 chiều không gian

Đặc biệt, với công nghệ Facial Scan 3D, bạn sẽ được nhìn thấy sự thay đổi của khuôn mặt và nụ cười sau khi điều trị ở nhiều góc độ khác nhau một cách chi tiết, chính xác trong không gian 3 chiều bằng 1 video sống động. Công nghệ Facial Scan 3D được phát minh dựa trên công nghệ thiết kế nụ cười 2D, bằng việc ứng dụng những công nghệ hiện đại vào trong quy trình phục hình Implant, khách hàng có thể thấy rõ sự thay đổi trước và sau. Công nghệ này sẽ giúp rút ngắn thời gian thực hiện (từ 5-7 ngày trong khi công nghệ cũ phải mất 7-10 ngày), giúp khách hàng sớm sở hữu nụ cười như ý muốn.

Công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số Oral Scanner

Công nghệ Oral Scanner giúp bác sĩ lấy dấu răng chuẩn xác từng milimet. Trước đây, chúng ta thường sử dụng các vật liệu thủ công như cao su, thạch cao, … để lấy dấu răng nên dễ làm sai sót dữ liệu, khó chịu và không đảm bảo an toàn.

Lấy dấu răng kỹ thuật số nhẹ nhàng, chuẩn xác với công nghệ Oral Scanner

Việc ứng dụng công nghệ 4.0, cụ thể là máy Oral Scanner đã giúp cho quá trình lấy dấu răng trở nên nhẹ nhàng, nhanh chóng, thời gian thực hiện chỉ 2 phút. Với khả năng lấy dấu răng chính xác nên bác sĩ có thể thiết kế răng sứ có độ chính xác tuyệt đối, đáp ứng khả năng ăn nhai và tính thẩm mỹ lâu dài.

Công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM

Phục hình chính xác, thẩm mỹ vượt trội với hệ thống chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM

Công nghệ chế tạo răng sứ tự động CAD/CAM được ứng dụng trong quy trình phục hình giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời đảm bảo độ chính xác cao hơn cho mỗi ca phục hình. Dựa trên hình ảnh răng thật còn lại của khách hàng, phần mềm sẽ tính toán hình dạng của răng một cách chi tiết. Những thiết kế này mang tính cá nhân hóa nên răng sứ sau khi được chế tác sẽ có hình dạng, kích thước và màu sắc giống như răng thật, thẩm mỹ vượt trội

Công nghệ thẩm định - phân tích khớp cắn T-Scan

Máy kiểm tra khớp cắn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ trong điều trị các vấn đề về răng miệng, đặc biệt là ở giai đoạn phục hình Implant, làm răng sứ thẩm mỹ. Hệ thống thẩm định và phân tích khớp cắn có bộ cảm biến cực nhạy và cực mỏng, giúp ghi nhận chính xác các điểm chạm, thứ tự chạm, thời gian chạm, lực cắn của các răng và hiển thị trên màn hình máy tính, giúp khắc phục hiệu quả các sai lệch của biện pháp truyền thống.

Hệ thống thẩm định - phân tích khớp cắn T-Scan

Việc ứng dụng công nghệ này vào trong giai đoạn phục hình giúp bác sĩ hiểu rõ tình trạng khớp cắn của mỗi khách hàng, hạn chế tình trạng sai lệch và những rủi ro như bể, vỡ, gãy, nứt phục hình.

Công nghệ Bio HPP/Zirconia

Cấy ghép Implant có thể phục hồi chức năng ăn nhai và cả tính thẩm mỹ của nụ cười. Tuy nhiên, răng sứ thường được chế tác từ vật liệu cứng như kim loại hoặc sứ nên sau một thời gian sử dụng dễ bị nứt vỡ. Bác sĩ bắt buộc phải tháo bỏ để làm mới hoàn toàn, tuy nhiên chính điều này lại khiến cho quá trình phục hình sứ trở nên gián đoạn, khách hàng cũng sẽ tốn nhiều thời gian và chi phí hơn để làm mới vật liệu.

Phục hình Implant bền đẹp với vật liệu sườn sinh học BioHPP, Visio.lign

Công nghệ Bio HPP/Zirconia ra đời đã giúp giải quyết hoàn toàn nỗi lo này, vật liệu sườn sinh học BioHPP có tính tương thích cao, quy trình thực hiện nhanh chóng và đặc biệt là có thể chỉnh sửa ngay trong khoang miệng, giúp khách hàng tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Việc trang bị hệ thống các công nghệ hiện đại vào trong quy trình phục hồi Implant không chỉ đảm bảo tính an toàn, hiệu quả mà còn cam kết mang đến cho khách hàng một bộ răng sứ tinh xảo, sở hữu nụ cười rạng rỡ. Gọi ngay hotline 0338 56 5678 để được tư vấn tình trạng răng miệng cùng chuyên gia!