TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Implant, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong toàn bộ quy trình cấy ghép Implant, mang đến phương pháp điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả nhất cho Khách hàng.

Giải mã biến chứng Implant & giải pháp tăng tỷ lệ thành công

Cấy ghép Implant là phương pháp nha khoa hiện đại - chính là "chìa khóa vàng" giúp những trường hợp mất răng cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, lấy lại nụ cười tự tin rạng rỡ. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội, cấy ghép Implant cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nếu không được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao và tại cơ sở uy tín.

Hơn 2 thập kỷ vì nụ cười trọn vẹn của TS.BS Võ Văn Nhân

Hơn 2 thập kỷ cống hiến của TS.BS Võ Văn Nhân đã góp phần thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn khách hàng, mang đến họ nụ cười tự tin và niềm hạnh phúc trọn vẹn. Để tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị, mới đây, BS. Nhân đã chính thức ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa đã khẳng định vị thế là trung tâm dẫn đầu công nghệ nha khoa trong khu vực.

Ứng dụng công nghệ trong quy trình cấy ghép răng Implant

Cấy ghép Implant là phương pháp nha khoa hiện đại, sử dụng trụ Implant thay thế cho chân răng đã mất. Để nâng cao hiệu quả và an toàn trong quá trình phẫu thuật, Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: máng hướng dẫn, định vị, Implant cá nhân hóa, PRF, UV Activator, quang sinh học. Nhờ vậy, đảm bảo độ chính xác cao, giảm thiểu xâm lấn, rút ngắn thời gian lành thương, mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ trong quy trình bảo tồn Implant

Hơn 25 năm đồng hành cùng triệu nụ cười Việt Nam, Nha khoa Nhân Tâm luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị răng miệng chất lượng cao, không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội mà còn giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí. Nha khoa Nhân Tâm tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào giai đoạn bảo tồn để giúp Implant được bền lâu và kiểm soát tốt các biến chứng như viêm, nhiễm trùng, tiêu xương, …

Ứng dụng công nghệ trong quy trình phục hồi Implant

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là nha khoa kỹ thuật số tiên phong cập nhật trang thiết bị hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới vào trong điều trị, mang đến cho khách hàng dịch vụ cấy ghép Implant an toàn, không biến chứng. Đặc biệt, với sự ra mắt của trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng implant nha khoa đã tạo nên một bước ngoặt mới trong hành trình 25 năm kiến tạo triệu nụ cười. Trung tâm này sẽ là nơi điều trị, xử lý và kiểm soát các biến chứng về Implant nha khoa, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi cấy ghép Implant, an toàn và nhanh chóng.

Quy trình phẫu thuật, phục hồi và bảo tồn răng Implant

Với tâm huyết cùng sự quyết tâm mang đến cho khách hàng dịch vụ điều trị Implant hiệu quả và an toàn, TS.BS Võ Văn Nhân đã thành lập “Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant Nha khoa”. Đây là mảnh ghép cuối cùng cho bức tranh điều trị Implant toàn diện gồm 3 phần: phẫu thuật cấy ghép Implant, phục hồi răng trên Implant và bảo tồn Implant.

Ra mắt T.Tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant

Sáng ngày 25/06/2024, Trung tâm Implant Nhân Tâm đã chính thức ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ cấy ghép Implant tại Việt Nam.

Tăng tỷ lệ tích hợp xương trong Implant với UV Activator

Cấy ghép Implant là giải pháp phục hồi răng tối ưu cả về thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai. Tuy nhiên, một trong những yếu tố quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép đó là quá trình tích hợp xương. Tỷ lệ tích hợp xương cao đồng nghĩa với việc Implant được cố định chắc chắn vào xương hàm, đảm bảo sự ổn định lâu dài. Nhằm giải quyết vấn đề này, công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator đã ra đời, hứa hẹn mang đến những đột phá trong điều trị Implant.

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator

Công nghệ xử lý bề mặt Implant tích hợp UV Activator là công nghệ sử dụng tia cực tím để xử lý bề mặt trụ Implant, loại bỏ sự oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Nhờ đó mà Implant có thể bám dính vào trụ Implant nhanh chóng, ngăn ngừa và loại bỏ biến chứng sau khi cấy ghép Implant, đặc biệt giảm tỷ lệ đào thải gấp 3 lần.

Những điều cần biết về công nghệ Airflow Prophylaxis

Bạn muốn vệ sinh răng toàn diện tại nha khoa nhưng lại sợ đau, sợ ê buốt, sợ men răng bị mài mòn hay sợ tiếng kêu của thiết bị nha khoa? Tất cả sẽ được giải quyết với công nghệ Airflow Prophylaxis. Đây là công nghệ làm sạch răng tiên tiến, giúp loại bỏ mảng bám, vôi răng trên nướu, dưới nướu hay xung quanh Implant một cách triệt để, từ đó dự phòng và điều trị viêm nha chu và viêm quanh Implant hiệu quả.

Airflow Prophylaxis - Giải pháp bảo tồn Implant lâu dài

Việc chăm sóc sau khi cấy ghép Implant là rất quan trọng. Đây là giai đoạn then chốt quyết định đến sự thành công của ca cấy ghép, đảm bảo mang đến một hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin. Để chăm sóc, bảo tồn răng Implant lâu dài, công nghệ Airflow Prophylaxis đã đời.

Quy trình làm sạch Implant nha khoa với hệ thống GalvoSurge

Công nghệ GalvoSurge mang đến giải pháp hiệu quả trong làm sạch bề mặt Implant, tạo môi trường tối ưu nhất để chuẩn bị cho các giai đoạn tiếp theo như tái tạo xương, tái tích hợp xương. Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn quy trình làm sạch Implant nha khoa với hệ thống GalvoSurge.

Ưu điểm của hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge

Hệ thống làm sạch Implant nha khoa GalvoSurge ra đời đã tạo nên một bước đột phá trong điều trị viêm quanh Implant. Với những ưu điểm vượt trội, hệ thống GalvoSurge giúp làm sạch và khử nhiễm bề mặt quanh Implant, tối ưu quá trình tái sinh xương và tái tích hợp xương.

Các trường hợp lâm sàng ứng dụng GalvoSurge hiệu quả

Mặc dù cấy ghép Implant mang lại hiệu quả phục hình răng vượt trội, nhưng vẫn tồn tại một số biến chứng. Trong đó, biến chứng khiến nhiều người lo lắng đó chính là viêm quanh Implant. Để điều trị viêm quanh Implant, hệ thống làm sạch Implant GalvoSurge được đánh giá rất cao. Đã có nhiều trường hợp lâm sàng ứng dụng GalvoSurge và đạt kết quả thành công mỹ mãn.

GalvoSurge: Đột phá trong điều trị viêm quanh Implant

Làm thế nào để làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant trong điều trị viêm quanh Implant luôn được xem là thách thức đối với các chuyên gia. Với sự xuất hiện của hệ thống GalvoSurge, quá trình điều trị viêm quanh Implant không còn là khó khăn. GalvoSurge hứa hẹn sẽ là giải pháp điều trị hiệu quả và bảo tồn Implant bị viêm nhất có thể, hạn chế được việc tháo bỏ Implant.