TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Máy tẩy trắng răng tại nhà có thực sự hiệu quả?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 285
Máy tẩy trắng răng tại nhà hiện đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm từ Khách hàng. Vậy thực hư sản phẩm này có hiệu quả như quảng cáo hay không? Cùng Nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu nhé!

Dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng máy tẩy trắng răng đã thu hút được nhiều Khách hàng quan tâm nhờ những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn thì bạn cần sử dụng đúng cách, không nên lạm dụng cách tẩy trắng răng tại nhà này.

Máy tẩy trắng răng có hiệu quả không?

Máy tẩy trắng răng là thiết bị được chế tạo với mục đích hỗ trợ làm trắng răng tại nhà. Khi chúng ta kích hoạt máy tẩy trắng răng, máy sẽ tạo ra ánh sáng chiếu vào lớp gel tẩy trắng răng tạo nên phản ứng oxy hóa, cắt đứt các phân tử màu bám trên răng, loại bỏ các vệt ố vàng, giúp răng trắng sáng hơn.

Máy tẩy trắng răng tại nhà

Máy tẩy trắng răng có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm thành phần của gel tẩy trắng răng, chất lượng máy, cách sử dụng, nguyên nhân gây ố vàng răng và còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Với tình trạng răng ố vàng nhẹ do thực phẩm bám màu thì sau một thời gian sử dụng máy tẩy trắng răng, bạn sẽ thấy răng sáng màu hơn. Cần sử dụng loại máy tẩy trắng răng có thương hiệu uy tín, sử dụng đúng hướng dẫn, kiên trì thực hiện để thấy được hiệu quả.

Cách sử dụng máy tẩy trắng răng

Khi muốn sử dụng máy tẩy trắng răng, bạn nên tham khảo kỹ thông tin và hướng dẫn sử dụng để tránh sử dụng sai cách sẽ gây nguy hiểm cho răng miệng. Thông thường, quy trình làm trắng răng tại nhà bằng máy tẩy trắng răng được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh răng miệng với bàn chải lông mềm, sử dụng thêm chỉ nha khoa và nước súc miệng để giúp loại bỏ thức ăn thừa và diệt khuẩn.
  • Bước 2: Bôi gel tẩy trắng răng theo hướng dẫn. Gel tẩy trắng răng chứa các thành phần tẩy trắng như carbamide peroxide, hydrogen peroxide… có tác dụng làm mờ các vết ố vàng trên răng. Tùy theo loại máy mà bạn có thể bôi gel trực tiếp lên răng hoặc cho gel vào máng silicon rồi ngậm máng.
  • Bước 3: Mở máy cho đèn chiếu chiếu ánh sáng lên răng và giữ yên trong thời gian mà nhà sản xuất khuyến nghị.
  • Bước 4: Súc miệng lại với nước sạch.

Máy tẩy trắng răng hiệu quả với tình trạng răng ố vàng nhẹ do nhiễm màu thực phẩm

Lưu ý khi sử dụng máy làm trắng răng?

Mọi người luôn tìm mọi cách để cải thiện hàm răng tối màu và sở hữu hàm răng trắng sáng. Tuy nhiên, không phải tất cả các phương pháp làm trắng răng đều phù hợp với tất cả chúng ta. Vì thế, bạn cần lưu ý một số điều sau đây về máy tẩy trắng răng:

  • Chỉ sử dụng máy tẩy trắng răng trong điều kiện sức khỏe răng miệng tốt, không bị các bệnh lý răng miệng, răng không bị nhạy cảm.
  • Tùy theo tình trạng của mỗi người mà máy tẩy trắng răng sẽ mang lại hiệu quả khác nhau.
  • Với những nguyên nhân răng vàng bẩm sinh, răng vàng do di truyền, do nhiễm kháng sinh, do nhiễm Fluor thì máy tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả.
  • Chọn loại máy tẩy trắng răng chất lượng cao và thực hiện đúng theo hướng dẫn từ nhà sản xuất.
  • Không lạm dụng cách tẩy trắng răng bằng máy tại nhà, không ngậm máy quá thời gian cho phép vì các thành phần có trong gel tẩy trắng răng có thể làm mòn men răng, phá hủy cấu trúc răng nếu lạm dụng.
  • Vệ sinh răng miệng đúng cách và hạn chế các sử dụng thực phẩm giàu đường, thực phẩm dai cứng, thực phẩm gây màu.

Bạn có thể chọn tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại nha khoa uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả

Nếu không yên tâm sử dụng máy tẩy trắng răng tại nhà, bạn có thể chọn tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng khám nha khoa để thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa TP.HCM đi đầu về dịch vụ tẩy trắng răng. Chúng tôi đang ứng dụng phương pháp tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay đó là công nghệ tẩy trắng răng LumaCool – USA.

Công nghệ này ứng dụng hệ thống ánh sáng lạnh để hoạt hóa các chất tẩy trắng có trong thuốc tẩy trắng răng, giúp làm trắng răng chỉ từ 40 – 60 phút mà không hề gây bất cứ tổn hại nào cho răng và khoang miệng.

Công nghệ tẩy trắng răng LumaCool – USA

Thuốc tẩy trắng răng được sử dụng với nồng độ phù hợp, giúp đánh bật các vết ố vàng bám trên răng mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Khách hàng.

Trên đây là những thông tin cần biết về máy tẩy trắng răng hỗ trợ làm trắng răng tại nhà. Để tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn bất kỳ phương pháp làm trắng răng nào nhé!