TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá nhổ răng khôn bị sâu khoảng bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 992
Không những không phục vụ khả năng ăn nhai hay tính thẩm mỹ, ngược lại, răng khôn còn thường xuyên gây rắc rối cho con người như mọc ngầm, mọc lệch hay bị sâu. Cho nên nhiều người đã quyết định nhổ bỏ chúng. Vây, giá nhổ răng khôn bị sâu khoảng bảo bao nhiêu, và địa chỉ nào thực hiện uy tín nhất? Để biết chi tiết những thông tin này, quý bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Răng khôn là chiếc răng mọc sau cùng khi chúng ta đã ở tuổi trưởng thành. Vị trí của răng khôn là trong cùng của hàm răng. Do vậy, về cả tính thẩm mỹ cùng chức năng ăn nhai, răng khôn dường như không mang lại lợi ích gì. Ngược lại, nó còn tạo nên rất nhiều đau đớn cũng như trở ngại trong quá trình mọc. Cho nên việc nhổ bỏ chúng là điều mà nhiều bác sĩ khuyên chúng ta nên thực hiện.

Với những chiếc răng khôn bị sâu, để tránh nguy cơ lây lan sang các răng bên cạnh, bạn cần đến nha khoa để thực hiện nhổ ngay. Vì càng để lâu thì nguy cơ xảy ra các biến chứng nguy hiểm càng cao. Thông thường, giá nhổ răng khôn dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 VNĐ/ một răng. Tuy nhiên, mức giá cao chỉ áp dụng cho tình trạng răng mọc ngầm, mọc lệch rất khó nhổ. Còn với những chiếc răng khôn thông thường thì giá nhổ chỉ tầm dưới 2.000.000 VNĐ.

Là một thủ thuật nha khoa phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, cho nên nếu có nhu cầu nhổ răng khôn, bạn cần tìm đến các nha khoa uy tín để thực hiện. Với 25 năm hoạt động, nha khoa Nhân Tâm là một địa chỉ tin cậy hàng đầu tại TP. HCM. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giỏi, cùng với đó là thiết bị công nghệ hiện đại giúp cho quá trình nhổ răng khôn diễn ra nhanh, không mất nhiều máu, không đau và không để lại biến chứng.

Răng khôn bị sâu gây nên biến chứng gì?

Răng khôn mọc ở vị trí trong cùng, mọc chen chúc với những chiếc răng hàm khác nên gây rất nhiều khó khăn cho quá trình vệ sinh. Cũng vì điều này mà răng khôn thường có nguy cơ bị sâu cao hơn.

Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm sẽ ảnh hưởng tới các răng bên cạnh

Nếu răng khôn bị sâu thì khả năng các chiếc răng bên cạnh bị sâu cũng sẽ rất cao. Bởi vì chỉ với việc đánh răng, súc miệng thông thường thì không thể loại bỏ được các vụn thức ăn hay mảng bám ở kẽ và bề mặt răng khôn. Không những vậy, phần lớn răng khôn thường mọc ngầm, mọc lệch nên chúng sẽ khiến các răng bên cạnh bị lung lay, từ đó làm ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai của con người.

Dưới đây là những biến chứng nguy hiểm bạn có thể gặp phải khi răng khôn bị sâu:

  • Suy giảm chức năng ăn nhai vì răng khôn sâu sẽ khiến bạn thường xuyên bị đau, nhức răng.
  • Dễ mắc các bệnh về tiêu hóa do chức năng nhai của răng thực hiện không tốt, bạn bỏ bữa hoặc thức ăn không được nhai kĩ trước khi đi xuống dạ dày.

Răng khôn mọc có thể gây nên tình trạng đau nhức khó chịu

  • Những cơn đau do răng khôn bị sâu gây ra còn khiến bạn bị ám ảnh, bị mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng công việc và cuộc sống.
  • Răng khôn bị sâu còn có thể gây nên tình trạng hôi miệng, tụt lợi, lây lan sang các răng khác khiến bạn bị mất răng.

Chính vì những biến chứng nguy hiểm trên mà nhổ răng khôn bị sâu là việc làm hết sức cần thiết và cần thực hiện nhanh chóng. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý để có thể lựa chọn được nha khoa chất lượng, an toàn nhằm tránh các biến chứng nguy hiểm.

Niềng răng thẩm mỹ phù hợp với những người có răng thưa, răng bị hô, móm, vẩu ở mức độ nặng hoặc các trường hợp răng mọc chen chúc, lộn xộn. Thời gian niềng răng sẽ kéo dài từ 18 – 36 tháng, tùy vào tình trạng răng trước khi niềng của từng người.

Đọc thêm: Độ tuổi mọc răng khôn là bao nhiêu?

Giá nhổ răng khôn bị sâu khoảng bao nhiêu?

Chia sẻ về giá nhổ răng khôn bị sâu, các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm cho biết: Tùy thuộc vào chiếc răng của bạn ở vị trí hàm dưới hay hàm trên, phương hướng mọc như thế nào, tình trạng răng có phức tạp không thì mới có thể biết được mức chi phí cụ thể. Do đó, khi có dấu hiệu sâu răng khôn, bạn cần đến các địa chỉ nha khoa uy tín để kiểm tra, tại đây các bác sĩ sẽ thông báo tình trạng răng và báo giá một cách chính xác nhất.

Chi phí nhổ răng khôn cao hay thấp phụ thuộc vào tình trạng răng của bạn

Hiện nay, giá nhổ răng khôn tại nha khoa Nhân Tâm dao động từ 1.000.000 – 5.000.000 VNĐ. Trong đó mức cao nhất áp dụng cho những trường hợp cực khó, răng khôn mọc ngầm, mọc lệch nguy hiểm và phải tiến hành phẫu thuật. Còn nếu răng khôn bị sâu và phải tiến hành nhổ bỏ thì thông thường chỉ dao động ở mức trên dưới 2.000.000 VNĐ/ một răng.

Như đã nói, thuật thuật nhổ răng khôn tương đối phức tạp, cho nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn giỏi, các máy móc công nghệ hiện đại. Do đó, nếu thấy những địa chỉ nhổ răng khôn giá rẻ với mức phí vài trăm ngàn đồng thì bạn phải thực sự chú ý.

Nhổ răng khôn khôn không đau bằng máy siêu âm Piezotome

Tại nha khoa Nhân Tâm, chúng tôi đang thực hiện nhổ răng khôn bị sâu bằng máy siêu âm Piezotome. Đây là công nghệ nhổ răng khôn bị sâu tân tiến nhất hiện nay. Với các bước sóng sắc bén, chuyển động linh hoạt trong tần số chọn lọc từ 28 - 36 Khz, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác nhổ răng khôn không đau, không mất máu và không để lại biến chứng. Thời gian thực hiện nhổ răng khôn diễn ra rất nhanh chóng, chỉ từ 15 – 20 phút.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp trên thì bạn đã biết giá nhổ răng khôn bị sâu là bao nhiêu. Ngoài nhổ răng, nha khoa Nhân Tâm còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ chất lượng khác như trồng răng implant, niềng răng, tẩy trắng răng, bọc răng sứ…

Nếu có nhu cầu điều trị, phục hình hay thẩm mỹ răng miệng, quý khách hàng hãy liên hệ ngay phòng khám nha khoa Nhân Tâm hoặc gọi qua số máy 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.