TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bệnh viện có trám răng không? Lưu ý sau khi trám răng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,862
Bệnh viện có trám răng không? Khi muốn thực hiện trám răng, bệnh nhân có thể lựa chọn các bệnh viện có chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt hoặc các phòng khám nha khoa uy tín để thực hiện.

Bệnh viện có trám răng không là vấn đề được nhiều bệnh nhân quan tâm. Trên thực tế, không phải tất cả các bệnh viện đều thực hiện các điều trị nha khoa mà chỉ có những bệnh viện Răng-Hàm-Mặt mới thăm khám và chữa trị các bệnh lý răng miệng.

Bệnh viện có trám răng không?

Công nghệ trám răng Laser

Ưu điểm khi lựa chọn bệnh viện để trám răng đó là chi phí thấp, bệnh nhân có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế trong một số trường hợp. Tuy nhiên, bên cạnh những thuận lợi thì cũng có những khó khăn như đông đúc, thời gian chờ lâu, phải đi trong giờ hành chính, không được chỉ định bác sĩ....

Bên cạnh bệnh viện thì phòng khám nha khoa sẽ là sự lựa chọn phù hợp khi bạn muốn thăm khám và điều trị nha khoa chuyên sâu.

Chỉ cần tìm được địa chỉ nha khoa uy tín, bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi những bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, không cần tốn thời gian chờ đợi, có thể chủ động được thời gian và được yêu cầu bác sĩ nào thực hiện.

Bên cạnh đó, dịch vụ tại những nha khoa này cũng được đánh giá cao, bệnh nhân sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình, chăm sóc chu đáo trong suốt thời gian điều trị.

Trám răng sâu

Tuy rằng chi phí tại các nha khoa tư nhân có thể cao hơn bệnh viện nhưng hoàn toàn xứng đáng với những lợi ích mà bạn nhận được. Đặc biệt sẽ không làm bạn tốn thời gian, có thể trám răng ngoài giờ hành chính nên sẽ không ảnh hưởng đến công việc hay lịch trình của bạn.

Chi phí trám răng hết bao nhiêu?

Sau khi tìm hiểu bệnh viện có trám răng không thì tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem chi phí trám răng là bao nhiêu nhé!

Chi phí trám răng sẽ tùy theo bệnh lý, mức độ thương tổn của răng và phương pháp trám răng. Giá trám răng cũng có sự chênh lệch giữa các cơ sở thực hiện. Do đó, vấn đề an toàn và chất lượng của bệnh viện hay nha khoa mới là điều quan trọng nhất khi bạn thực hiện bất kỳ dịch vụ nào.

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ trám răng uy tín với chi phí phải chăng thì bạn có thể tham khảo Nha khoa Nhân Tâm tại số 807, đường 3/2, phường 7, quận 10, TP.HCM. Nha khoa Nhân Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ là những bác sĩ tốt nghiệp loại Giỏi tại các trường Đại học Y dược danh tiếng…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các bác sĩ sẽ đảm bảo chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị tối ưu nhất.

Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm

Bên cạnh đó, quá trình thăm khám và điều trị đều được thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc, công nghệ hiện đại nhất, giúp rút ngắn thời gian điều trị, xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa, an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Bệnh nhân sẽ được tư vấn chi tiết và chăm sóc tận tâm, mọi thắc mắc sẽ được bác sĩ giải đáp rõ ràng, không phát sinh thêm chi phí khi điều trị.

Lưu ý sau khi trám răng?

Bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ trám răng chất lượng thì sự hợp tác của bệnh nhân sau khi trám răng cũng vô cùng quan trọng trong việc kéo dài tuổi thọ của miếng trám. Để trám răng đạt được hiệu quả như mong muốn, bệnh nhân cần lưu ý những điều sau đây sau khi thực hiện trám răng:

  • Không ăn gì trong vòng 2 giờ đầu sau khi trám răng để chất liệu trám có thời gian đông cứng hoàn toàn.
  • Thời gian đầu không nên ăn thức ăn dai cứng hoặc có nhiệt độ quá nóng/ quá lạnh vì phần trám răng vẫn còn mới và chưa kịp thích nghi với lực nhai, nếu ăn nhai quá mạnh có thể làm hỏng miếng trám hoặc làm miếng trám bị rơi, nứt…
  • Đánh răng nhẹ nhàng, đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ, sử dụng chỉ nha khoa để loại bỏ thức ăn thừa.
  • Hạn chế các thực phẩm có hại cho răng như thực phẩm giàu đường, thực phẩm dai, cứng, dễ bám dính, thực phẩm gây màu…

Bệnh nhân cần thực hiện cách chăm sóc răng sau khi trám theo hướng dẫn của bác sĩ

Như vậy là thắc mắc bệnh viện có trám răng không của quý khách đã được Nha khoa Nhân Tâm giải đáp cặn kẽ. Đừng quên liên hệ với Nhân Tâm qua Hotline 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí các vấn đề về sức khỏe và thẩm mỹ răng miệng bạn nhé!