TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng sứ mất bao nhiêu tiền? Giá trồng răng sứ hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 720
Trồng răng sứ mất bao nhiêu tiền là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, mỗi nha khoa lại có một mức giá trồng răng sứ khác nhau. Tìm hiểu kỹ lưỡng về giá cả trồng răng trước khi tiến hành bọc sứ, sẽ giúp bạn tránh gặp các trường hợp phát sinh trong khi điều trị.
Tính đến thời điểm hiện tại, giải pháp trồng răng sứ đã trở nên vô cùng phổ biến hơn bao giờ hết và là cũng một sự lựa chọn phục hình răng tốt cho những ai bị mất răng. Hiện nay, có rất nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ trồng răng sứ và mỗi nha khoa sẽ có một mức chi phí khác nhau. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ càng trồng răng sứ mất bao nhiêu tiền để lựa chọn được một địa chỉ trồng răng sứ chất lượng với giá cả hợp lý nhất nhé!

Trồng răng sứ mất bao nhiêu tiền?

Đối với trường hợp bị mất răng sẽ làm cho việc ăn nhai khó khăn hơn, ảnh hưởng tới thẩm mỹ răng miệng và gây ra nhiều tác hại xấu khác tới sức khỏe, răng miệng khi không được phục hình mất răng sớm nhất. Để khắc phục triệt để được nhược điểm này thì trồng răng sứ là một cách hiệu quả mà những người bị mất răng nên lựa chọn.

Có 2 cách để trồng răng sứ được khá nhiều khách hàng áp dụng hiện nay đó là làm cầu răng sứ và trồng răng sứ trên implant. Đối với mỗi phương pháp sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau, chính vì thế mà trồng răng sứ mất bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Chi phí trồng răng sứ ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Tùy vào tình trạng răng miệng mỗi người, nhu cầu và khả năng tài chính, mà bạn có thể đưa ra lựa chọn phương pháp trồng răng sứ phù hợp cho mình. Dưới đây là phân tích về 2 phương pháp để cho bạn có thể tham khảo và cân nhắc phương án lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời biết được chi phí trồng răng sứ là bao nhiêu?

Cầu răng sứ

Kỹ thuật làm răng sứ được dựa trên cơ chế sử dụng hai chiếc răng bên cạnh răng mất, để làm điểm tựa và chụp một cầu sứ lên phía trên. Cầu sứ sẽ bao gồm từ 2, 3 hoặc 4 răng nối liền với nhau. Trong đó, hai bên răng đã mất sẽ làm trụ đỡ cho cầu răng. Răng sứ có màu sắc tự nhiên trùng với các răng thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho khuôn mặt.

Xem thêm: Làm răng sứ trả góp – hình thức thanh toán đơn giản, tiện lợi nhất

Trồng răng sứ trên implant

Trồng răng sứ trên Implant hay còn gọi là trồng răng Implant là phương pháp được sử dụng trụ Implant cấy thẳng vào xương hàm để thay thế cho răng thật đã mất. Trụ Implant sau khi đặt vào sẽ tự bám quanh thân trụ, giúp nó dính chặt vào xương hàm. Sau đó mão răng sứ sẽ được kết nối với trụ Implant thông qua khớp nối Abutment giúp răng trông giống như thật và chắc chắn hơn.

So với phương pháp làm cầu răng sứ, trồng răng implant vượt trội hơn hẳn, nên giá trồng răng sứ trên implant cũng sẽ khá cao. Trồng răng sứ hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào giá của răng implant, số lượng vật liệu răng implant cần sử dụng và cũng như tình trạng răng miệng của mỗi người.

Phương pháp trồng răng sứ trên implant

Hiện nay, có nhiều loại răng implant với xuất xứ, thương hiệu và chất lượng khác nhau, phù hợp cho mỗi tình trạng xương hàm. Giá trồng răng sứ vĩnh viễn trên implant sẽ ở khoảng từ 19-34 triệu đồng cho 1 răng trở lên. Trường hợp sử dụng riêng từng vật liệu răng implant như trụ implant, mão răng sứ, khớp nối, mà giá trồng răng sẽ có sự chênh lệch nhất định.

Tại sao chi phí trồng răng sứ tại các nha khoa khác nhau?

Hiện nay, mỗi nha khoa sẽ có sự chênh lệch ít nhiều về chi phí trồng răng sứ. Cho dù là sử dụng cùng một loại sứ như: Cercon HT, Zirconia, Emax… thì chi phí cũng chênh lệch nhau tại các nha khoa.

Sự chênh lệch về giá cả này xuất phát từ những yếu tố như:

Tay nghề của bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ chính là một trong những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá làm răng sứ của mỗi nha khoa. Bạn nên lựa chọn những nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hoặc có thời gian dài tu nghiệp ở nước ngoài. Điều này sẽ đảm bảo đem đến kết quả viên mãn cho một ca bọc sứ.

Hệ thống trang thiết bị

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến sẽ hỗ trợ bác sĩ tiến hành quá trình bọc răng sứ một cách thuận lợi nhất, đồng thời giúp tiết kiệm được thời gian điều trị cho khách hàng. Những nha khoa có đầu tư nhập khẩu các máy móc từ nước ngoài, thì mức chi phí trồng răng sứ cũng sẽ cao hơn so với một số địa chỉ khác.

Chất lượng dịch vụ

Hiện nay, chất lượng chăm sóc khách hàng cũng một phần liên quan đến giá thành dịch vụ của nha khoa. Một nha khoa quan tâm đến mỗi khách hàng, nhắc lịch tái khám, hướng dẫn chăm sóc răng miệng kỹ càng trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ sẽ làm khách hàng tín nhiệm nhiều hơn.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trồng răng sứ uy tín, chất lượng cao được khách hàng vô cùng tin tưởng, lựa chọn. Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành trồng răng sứ cho khách hàng. Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn không phải lo lắng trồng răng sứ mất bao nhiêu tiền, bởi vì những chính sách ưu đãi của nha khoa như hình thức trả góp,... giúp khách hàng sớm sở hữu hàm răng đều đẹp mà không cần phải quá bận tâm đến vấn đề chi phí.