TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ trả góp: Hình thức thanh toán đơn giản, tiện lợi

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 813
Nhu cầu làm răng sứ với mục đích cải thiện thẩm mỹ đang ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, để chi trả hết trong một lần cho gói trị liệu thì không phải ai cũng có thể. Làm răng sứ trả góp là hình thức thanh toán tiện lợi và dễ dàng nhất mà nhiều cơ sở đang áp dụng để giúp nhiều khách hàng tiếp cận được với dịch vụ này hơn.

Làm răng sứ trả góp là một giải pháp tuyệt vời đối với các khách hàng có nhu cầu bọc sứ mà điều kiện kinh tế chưa đủ để thanh toán hết trong một lần.

Với hình thức này, bạn có thể lựa chọn thanh toán theo từng kì hạn từ 3 tháng, 6 tháng đến 9 tháng hoặc Làm răng sứ trả góp – hình thức thanh toán dễ dàng, tiện lợi dành cho bạn tháng, giúp giảm gánh nặng về tài chính mà vẫn có thể trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, tìm lại nụ cười rạng rỡ trong thời gian ngắn.

Làm răng sứ là gì? Áp dụng khi nào?

Làm răng sứ là kỹ thuật sử dụng các mão sứ chụp bên ngoài cùi răng thật đã được mài theo tỉ lệ hợp lý để che đi các khiếm khuyết về kích cỡ, màu sắc, hình thể của răng, đồng thời bảo vệ răng khỏi các tác động từ bên ngoài.

Răng sứ thẩm mỹ có thể áp dụng với nhiều trường hợp có khuyết điểm răng miệng như:

  • Răng gãy vỡ, sứt mẻ, đặc biệt là các răng cửa.
  • Hình thể răng xấu, răng quá dài hoặc quá ngắn, quá lớn hoặc quá nhỏ.
  • Răng thưa, có khoảng trống giữa các răng, răng móm hoặc hô nhẹ.
  • Răng bị sâu nặng, viêm tủy cần điều trị và phục hình.
  • Răng ố vàng, xỉn màu do nhiễm kháng sinh không thể khắc phục bằng kỹ thuật tẩy trắng.

Bọc răng sứ giúp khắc phục tình trạng răng ố vàng, xỉn màu

Sau khi làm răng sứ, hàm răng của bạn sẽ được tái tạo, đem đến vẻ đẹp tự nhiên cùng nụ cười mới tươi sáng và rạng ngời hơn, giúp bạn tự tin trong công việc và giao tiếp thường ngày.

Có thể bạn quan tâm: Làm răng sứ mất bao lâu thì xong?

Làm răng sứ trả góp – hình thức thanh toán dễ dàng, tiện lợi dành cho bạn

Làm răng sứ giá bao nhiêu sẽ có sự dao động tùy vào loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn cũng như số lượng răng cần phục hình. Với các sản phẩm răng sứ chất lượng cao và số lượng răng nhiều thì chi phí cũng tương đối cao.

Đối với các khách hàng có nhu cầu mà điều kiện kinh tế chưa đủ để thanh toán hết trong một lần thì làm răng sứ trả góp chính là một giải pháp tuyệt vời.

Với dịch vụ làm răng sứ trả góp, bạn có thể lựa chọn thanh toán theo từng kỳ hạn từ 3 tháng, 6 tháng đến 9 tháng hoặc Làm răng sứ trả góp – hình thức thanh toán dễ dàng, tiện lợi dành cho bạn tháng theo điều khoản, chính sách của từng đối tác/ngân hàng liên kết với Nha khoa Nhân Tâm.

Chi phí bọc răng sứ được xác định dựa vào gói điều trị của từng người. Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ khác nhau để bạn lựa chọn sao phù hợp với nhu cầu bản thân.

Ngoài loại răng sứ sử dụng, chi phí bọc răng sứ còn được tính dựa vào số lượng răng cần bọc sứ cũng như tình trạng răng miệng của khách hàng. Bạn nên đến nha khoa để trực tiếp thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ các bác sĩ.

Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm răng sứ thẩm mỹ chất lượng vượt trội

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ làm răng sứ uy tín được hàng ngàn khách hàng tin tưởng chọn lựa. Rất nhiều trường hợp bọc sứ đã được tiến hành thành công tại Nha khoa Nhân Tâm, đem đến hàm răng đều đẹp, tính thẩm mỹ cao và cải thiện hiệu quả chức năng ăn nhai.

Đến với Nhân Tâm bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trực tiếp thăm khám và điều trị.

Với sự tỉ mỉ, khéo léo, tay nghề giỏi cùng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ, các khuyết điểm về răng của bạn sẽ sớm được cải thiện và có được hiệu quả bền lâu, an toàn.

Làm răng sứ thẩm mỹ chất lượng vượt trội tại Nha khoa Nhân Tâm

Quá trình bọc sứ tại Nha khoa Nhân tâm được tiến hàng theo trình tự chuẩn y khoa, có sự hỗ trợ từ nhiều máy móc, thiết bị hiện đại, đặc biệt là công nghệ lấy dấu răng Scan 3D, công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM, máy chụp CT Cone Beam,…

Nhờ các công nghệ và thiết bị hiện đại này mà những chiếc răng sứ đều có tính thẩm mỹ cao, đạt độ chính xác gần như tuyệt đối, ôm sát cùi răng thật, răng đẹp tự nhiên từ kích cỡ, hình dáng cho đến màu sắc.

Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng để làm răng sứ tại Nhân Tâm đều có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu chính hãng nên cực kì an toàn với người sử dụng.

Với các ưu điểm vượt trội về cả đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và dịch vụ làm răng sứ trả góp dễ dàng, thuận tiện, nhanh chóng, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi lựa chọn phục hình răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm.