TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant trả góp – lợi ích và điều kiện

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 548
Khi các tai nạn bất ngờ xảy ra khiến răng bạn bị gãy, vỡ, mất hoặc khi chiếc răng đã trồng từ lâu gặp phải các biến chứng ngoài ý muốn thì cần có một chiếc răng mới thay thế càng sớm càng tốt. Để có thể tiến hành ngay mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế thì giải pháp tốt nhất chính là trồng răng Implant trả góp ở các trung tâm uy tín.

Dịch vụ trồng răng Implant trả góp

Trồng răng Implant trả góp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng trong những năm trở lại đây. dịch vụ tài chính này cho phép khách hàng có nhu cầu cấy ghép Implant chỉ cần chi trả một khoản chi phí nhỏ ban đầu hoặc không cần chi trả, số phí còn lại được trả dần trong các tháng, năm sau đó tùy thuộc vào điều khoản hợp đồng. điều này giúp khách hàng giảm đi gánh nặng về kinh tế để giải quyết ngay vấn đề răng miệng, tránh các biến chứng phức tạp về sau.

Thế nào là trồng răng Implant trả góp?

Trồng răng Implant trả góp là một dịch vụ tài chính có sự kết hợp giữa các tổ chức tín dụng (công ty tài chính, ngân hàng,…) và trung tâm nha khoa. Chính sách này giúp cho khách hàng có nhu cầu cấy ghép Implant chỉ cần chi trả một khoản chi phí nhỏ ban đầu hoặc không cần chi trả, số phí còn lại được trả dần trong các tháng, năm sau đó tùy thuộc vào điều khoản hợp đồng.

Là một phương thức giúp khách hàng giảm đi áp lực ban đầu khi có mong muốn sử dụng những dịch vụ có giá trị cao như bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng Implant,… Trồng răng trả góp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng trong những năm trở lại đây.

Có nên trồng răng Implant trả góp không?

Có nên trồng răng Implant trả góp không?

Sau khi tham khảo các lợi ích mà dịch vụ trả góp mang lại được liệt kê dưới đây bạn sẽ có được đáp án cho câu hỏi “Có nên trồng răng Implant trả góp không?”:

  • Trồng răng trả góp giúp khắc phục ngay hiện tượng mất răng, ngăn chặn biến chứng tiêu xương hàm, má hóp, biến dạng xương làm mất sự hài hòa của khuôn mặt.
  • Giảm đi nỗi lo về kinh tế: Thay vì phải trả tất cả chi phí ngay lập tức khiến bạn cảm thấy gánh nặng, khi làm răng theo chương trình trả góp, hàng tháng bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ, không gây ảnh hưởng nhiều đến chi tiêu, sinh hoạt.
  • Hình thức thanh toán khi trả góp nhanh chóng và dễ dàng. Xét duyệt hồ sơ ngay trong ngày, không phải trả trước, lãi suất thấp, đôi khi là 0%. Trả dần theo tháng và được chọn lựa hình thức thanh toán thích hợp.

Xem thêm: Thời gian cấy ghép implant có lâu không?

Cần đáp ứng điều kiện gì để trồng răng Implant trả góp?

Để có thể tham gia chương trình trồng răng Implant trả góp, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện và có đủ các giấy tờ sau đây:

  • Từ đủ 18 tuổi trở lên.
  • Bản sao CMND/CCCD công chứng, thời gian nộp không quá 15 ngày kể từ ngày công chứng.
  • Bản sao sổ hộ khẩu.
  • Bản sao bảng lương 3 tháng gần nhất hoặc biên lai nộp thuế nếu là hộ kinh doanh.
  • Bản sao giấy phép kinh doanh công chứng nếu đang kinh doanh.
  • Có tài khoản ngân hàng thuộc các ngân hàng liên kết với trung tâm nha khoa để tiến hành chương trình trả góp.
  • Không vi phạm các điều kiện, điều khoản về phát hành sau khi ký kết với ngân hàng.
  • Thời gian hiệu lực của hạn mức tín dụng phải lâu hơn hoặc bằng với thời gian đăng kí trả góp.

Xem thêm: Trồng răng implant ở đâu tốt TP.HCM?

Trồng răng Implant trả góp tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ trồng răng Implant trả góp

Bên cạnh mức giá hợp lý với chất lượng dịch vụ cao, khách hàng trả góp vẫn được sử dụng dịch vụ và chăm sóc tư vấn giống như các khách hàng khác nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia chương trình này.

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở khám chữa bệnh nha khoa đảm bảo các tiêu chuẩn tiêu quốc tế về chất lượng. Ngoài ra trung tâm còn được trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ nha khoa trình độ chuyên môn cao, nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình. Khi đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nhân Tâm cũng là đối tác lâu năm của những tổ chức tín dụng như công ty tài chính, ngân hàng,… Khách hàng điều trị theo hình thức trả góp sẽ được duyệt hồ sơ ngay trong ngày và tiến hành chữa trị đúng theo quy trình chuẩn. Hình thức trả góp này giúp khách hàng chỉ cần thanh toán một khoản chi phí nhỏ ban đầu hoặc cần trả trước, số chi phí còn lại sẽ được trả dần theo tháng/năm tùy vào hợp đồng với ngân hàng.

Để nắm bắt cụ thể hơn về thủ tục và chính sách trồng răng Implant trả góp, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM hoặc liên hệ theo số điện thoại 1900 56 5678 nhé.