TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant ở đâu tốt tại TPHCM?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,117
Trồng răng Implant ở đâu tốt là một trong những chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Việc tìm được địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ thành công khi cấy ghép răng implant nhằm phục hồi chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Một ca cấy ghép răng implant có thành công hay không, có an toàn và hiệu quả hay không phụ thuộc vào quá trình thực hiện có đạt tiêu chuẩn hay không. Do đó cần tìm được địa chỉ uy tín để trồng răng implant. Vậy trồng răng implant ở đâu tốt?

Chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết cho bạn thời gian thực hiện trồng răng implant là bao lâu, các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian trồng răng implant và địa chỉ trồng răng implant uy tín qua bài viết dưới đây.

Thời gian trồng răng implant bao lâu?

Trước khi tìm hiểu trồng răng implant ở đâu tốt, chúng ta sẽ tìm hiểu thời gian trồng răng implant cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian trồng răng implant nhé.

Vì trồng răng implant là một quá trình khá lâu dài nên bạn cần lựa chọn thật kỹ lưỡng địa chỉ để thực hiện, đảm bảo rút ngắn thời gian và đạt hiệu quả như mong muốn.

Trên thực tế, giai đoạn trồng răng bao gồm 2 giai đoạn chính là ghép trụ implant và phục hình răng sứ. Đặc biệt, thời gian đưa trụ implant vào xương hàm khoảng 15-20 phút cho 1 trụ implant.

Điều trị mất răng bằng phương pháp cấy ghép răng implant

Tuy nhiên, sau khi đặt implant, bạn phải đợi từ 3-6 tháng để implant tích hợp sinh học vào cơ thể rồi mới tiến hành phục hình răng sứ (đặt răng sứ lên trụ implant). Thời gian phục hình răng sứ thường mất khoảng 2-3 lần hẹn tùy vào số lượng răng cần phục hình.

Đây là thời gian điều trị cho những trường hợp đơn giản không cần ghép xương. Nếu bạn cần ghép xương hoặc cần điều trị các bệnh lý răng miệng thì thời gian cấy ghép implant có thể lâu hơn.

Để biết chi tiết chính xác thời gian thực hiện cấy ghép implant thì bạn cần thăm khám với Bác sĩ. Qua thăm khám và sau khi thực hiện các xét nghiệm cần thiết Bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian trồng răng implant

1. Tình trạng mất răng

Việc mất một răng, nhiều răng hoặc mất toàn bộ răng sẽ có thời gian thực hiện khác nhau. Đối với những bệnh nhân mất răng lâu ngày, xương hàm đã bị tiêu hủy không đủ để cấy ghép răng thì cần thực hiện nâng xoang, cấy ghép xương ổ răng. Khi vết thương cũ đã lành, mọi thứ có thể tiếp tục. Việc đưa các mô cấy vào thường tốn nhiều thời gian.

Phẫu thuật cấy ghép răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm

2. Tình trạng sức khỏe chung

Thời gian thực hiện cấy ghép implant còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe hiện tại. Đối với những khách hàng có sức khỏe bình thường thì thời gian cấy ghép implant sẽ ngắn hơn.

Đối với những bệnh nhân có vấn đề sức khỏe khác như viêm nha chu, viêm nướu, viêm lợi. …. thì bạn phải điều trị dứt điểm các triệu chứng này trước khi cấy implant.

Bệnh nhân cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch… cần được điều trị để ổn định hoặc người hút thuốc nên bỏ thuốc 1-2 tuần trước và sau khi đặt implant.

3. Trình độ chuyên môn của bác sĩ

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm cấy ghép implant sẽ thực hiện các thao tác một cách chuyên nghiệp và từ đó rút ngắn thời gian cấy ghép. Đồng thời, nó cũng giúp đảm bảo an toàn và tỷ lệ thành công cao.

4. Cơ sở vật chất và thiết bị nha khoa

Một trung tâm nha khoa được trang bị đầy đủ máy móc tiên tiến sẽ giúp quá trình thực hiện trồng răng diễn ra nhanh chóng, chính xác và bệnh nhân sẽ có cảm giác thoải mái hơn, đồng thời quá trình thực hiện cũng nhanh hơn.

Trồng răng implant ở đâu tốt?

Lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín là yếu tố quan trọng làm nên thành công của ca cấy ghép implant.

Là một trong những nha khoa tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ cấy ghép Implant tại TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm đã cấy ghép Implant thành công cho hàng chục ngàn Khách hàng, trở thành địa chỉ trồng răng implant uy tín được Khách hàng trong nước và nước ngoài lựa chọn.

Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân cấy ghép răng implant bằng công nghệ định vị

Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân trực tiếp khám và lên phác đồ điều trị. Nhiều câu hỏi và thắc mắc trong kế hoạch điều trị sẽ được giải đáp cụ thể giúp bạn cảm thấy yên tâm và thoải mái.

Công nghệ cấy ghép implant được sử dụng tại Nha khoa Nhân Tâm là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, trang thiết bị nhập khẩu từ Châu u và Mỹ: Máy chụp X-quang CT Cone Beam 3D đánh giá cấu trúc xương, hệ thống định vị cấy ghép răng implant nâng độ chính xác gấp 11 lần, công nghệ thiết kế và chế tác răng sứ CAD/CAM ,…

Nhờ vậy đem lại tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối, rút ngắn thời gian điều trị, đảm bảo hiệu quả, an toàn, không biến chứng.

Khách hàng cấy ghép răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Với các dịch vụ chất lượng cao và giá thành hợp lý, cùng nhiều chương trình ưu đãi và chính sách trả góp lãi suất 0%, Nha khoa Nhân Tâm xứng đáng là nha khoa tốt nhất ở Sài Gòn do chính Khách hàng bình chọn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết “Trồng răng implant ở đâu tốt” sẽ giúp bạn hiểu rõ về thời gian cấy ghép răng implant cũng như tìm được địa chỉ nha khoa uy tín để phục hình răng bị mất, cải thiện chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.