TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng implant hết bao nhiêu tiền? Các yếu tố ảnh hưởng?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 999
Trồng răng Implant được xem là bước đột phá ấn tượng nhất trong công nghệ nha khoa toàn cầu. Nhờ có phương pháp trồng răng implant hiện đại này, mất răng không còn là nỗi ác mộng đối với mọi người nữa. Tuy nhiên, có một vấn đề vô cùng quan trọng được nhiều quan tâm hàng đầu, đó là trồng răng implant hết bao nhiêu tiền? Cấy ghép Implant có đắt không?
Trồng răng Implant được biết đến là kỹ thuật cấy ghép trụ titanium (trụ implant) vào xương hàm làm chân thay thế cho răng bị mất mà không làm ảnh hưởng để các răng kề cận. Cấy ghép răng implant là một giải pháp nha khoa tối ưu thẩm mỹ, phục hồi các chức năng của răng với độ bền chất lượng tốt nhất hiện nay. Tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn trồng răng implant hết bao nhiêu tiền?

Dịch vụ trồng răng implant chi phí hết bao nhiêu tiền?

Chi phí trồng răng trồng răng Implant trung bình từ 19.000.000VND - 34.000.000VND/ răng. Chi phí bao gồm: Trụ implant, Abutment, Răng sứ. Ghép xương, nhổ răng, chụp CT và chụp X-quang được thanh toán riêng.

Hiện nay ngày càng nhiều khách hàng chọn thực hiện phương pháp trồng răng Implant đơn lẻ để khắc phục các răng đã mất hoàn hảo. Tuy nhiên, trồng răng implant hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào số lượng răng Implant cần cấy ghép, phương án phục hình ra sao, loại trụ Implant mà khách hàng lựa chọn cho quy trình (có nhiều loại trụ khác nhau với giá thành cao đến thấp),...

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ xác định chính xác mức chi phí trồng răng implant hoàn chỉnh là bao nhiêu. Minh bạch về chi phí và an tâm cho khách hàng trước khi bắt đầu thực hiện dịch vụ trồng răng Implant.

Cách tính giá dịch vụ trồng răng Implant đơn lẻ

Trồng răng implant đơn lẻ

Tổng chi phí = Giá trụ Implant + Giá Abutment + Giá răng sứ + Chi phí các dịch vụ liên quan

Bên cạnh đó, trồng răng Implant hết bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào 2 yếu tố chính. Là dòng trụ implant và loại mão răng sứ khách hàng lựa chọn. Cùng với đó là tình trạng sức khỏe răng miệng của mỗi khách hàng. Từ đó bác sĩ sẽ đưa ra mức giá dịch vụ chính xác nhất. Tuy nhiên, thông thường thì giá của một răng Implant sẽ thường dao động từ 19 - 34 triệu/răng chi phí dịch vụ khác (nếu có).

Tuy nhiên, bên trên chỉ là cách tính chi phí cấy ghép Implant đơn lẻ trong trường hợp khách hàng có đầy đủ tiêu chuẩn cấy ghép. Trong một số trường hợp khác, điển hình như khi khách hàng bị mất răng lâu năm hoặc cấy ghép implant cho người lớn tuổi, trung niên thì thường phát sinh bảng giá dịch vụ khác như ghép xương hay nâng xoang.

Do những trường hợp này thường gặp phải nhiều vấn đề răng miệng và bị thiếu số lượng xương hàm cần thiết. Thế nên chi phí thực hiện có thể dao động tương ứng. Do đó, để nhận biết được chính xác trường hợp trồng răng implant của bạn có mức giá bao nhiêu thì nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám tổng quát và tư vấn cụ thể hơn nhé!

Chi phí cấy ghép Implant toàn hàm (All-on-4)

Sau khi đã tìm hiểu xong chi phí cấy ghép Implant đối với răng đơn lẻ. Thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm chi phí trồng răng Implant đối với trồng răng toàn hàm (All-on-4) nhé!

Trồng răng implant toàn hàm

All-on-4 được xem là phương pháp trồng răng dành cho các trường hợp mất răng toàn hàm hiệu quả nhất và được rất nhiều khách hàng lựa chọn thực hiện trong thời gian gần đây. Phương pháp này giúp cải thiện chức năng ăn nhai hoàn hảo nhất và đáp ứng tính thẩm mỹ như mong muốn, giúp khách hàng tự tin hơn trong khi giao tiếp và hoạt động thường nhật. All-on-4 bao gồm có 4 trụ Implant được đặt vào xương hàm (2 trụ đặt thẳng, 2 trụ đặt nghiêng).

Xem thêm: Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không? Chi phí thế nào?

Yếu tố quyết định giá trồng răng implant

Vì sao giá trồng răng Implant lại cao hơn những phương pháp thẩm mỹ khác? Mức giá cao hơn những giải pháp khác bởi vì các yếu tố quyết định giá trồng răng điển hình như sau:

Sử dụng máy móc hiện đại

Để giúp quá trình phục hình trồng răng Implant diễn ra được an toàn và hiệu quả, bác sĩ cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị tân tiến nhất hiện nay, chuyên phục vụ cho quy trình trồng răng Implant như máy phẫu thuật Implant, máy in máng hướng dẫn phẫu thuật, máy chụp phim CT ConeBeam…

Chất liệu Titanium

Trụ implant được làm từ Titanium

Đây cũng là một trong những yếu tố quyết định giá trồng răng implant khiến cho mức phí cao. Bởi vì chất liệu Titanium của phần trụ khi thực hiện trồng răng Implant rất quý hiếm. Và đặc biệt hơn là chất liệu này hiện không được sản xuất trong nước, mà bắt buộc phải nhập khẩu về từ nước ngoài nên giá cả sẽ tương đối cao.

Kỹ thuật thực hiện

Đây cũng là một trong các lý do chính có ảnh hưởng đến mức giá của phương pháp này. Để thực hiện thành công phương pháp trồng răng Implant, mang lại một kết quả mỹ mãn nhất đòi hỏi Bác sĩ cần có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực đặc biệt này.

Ngoài ra, trồng răng Implant còn giúp cho khách hàng sở hữu khả năng ăn nhai hoàn hảo hệt như răng thật, tuổi thọ của răng rất bền lâu, có thể kéo dài vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc đúng cách. Do đó, đầu tư vào trồng răng Implant là một khoản đầu tư vô cùng hợp lý và xứng đáng.

Trên đây là những lưu ý mà bạn cần biết về trồng răng implant hết bao nhiêu tiền. Bạn có thể tham khảo giá trồng răng implant tại website của Nha khoa Nhân Tâm - Một nha khoa gần đây chất lượng và đảm bảo uy tín về dịch vụ trồng răng implant cũng như những dịch vụ khác. Nha khoa Nhân Tâm hoạt động dựa trên tiêu chí "Vì nụ cười đẹp tự tin - hàm răng chắc khỏe giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hạnh phúc và thành công". Để biết rõ hơn về chi phí của dịch vụ, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhất.