TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không? Chi phí thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 957
Implant Hàn Quốc là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Để có cái nhìn cụ thể hơn về loại trụ này cũng như biết được trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của Nha khoa Nhân Tâm.

Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi mà mức giá cấy ghép đối với dòng trụ này tương đối bình dân. Tuy nhiên, bạn không cần lo lắng khi sử dụng sản phẩm này vì theo đánh giá của các chuyên gia, đây là một trong những sản phẩm chất lượng cao với nhiều đặc điểm ưu việt như an toàn tuyệt đối với sức khỏe, có khả năng tích hợp xương nhanh, khôi phục thẩm mỹ hoàn hảo, bảo đảm tối đa chức năng ăn nhai, tuổi thọ cao và giá thành hợp lý.

Trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không?

Implant Hàn Quốc là sản phẩm được sử dụng phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người băn khoăn không rõ trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không, hiệu quả ra sao khi mà mức giá cấy ghép tương đối bình dân.

Sau đây là những ích lợi mà trụ Implant Hàn Quốc đem lại cho người sử dụng:

Tuyệt đối an toàn

Các dòng trụ Implant đến từ Hàn Quốc đều được sản xuất từ vật liệu Titanium nguyên chất. Đây là hợp kim được ứng dụng phổ biến trong y khoa nhờ độ an toàn, lành tính, tuyệt đối không gây ra bất cứ phản ứng gì khi ở trong cơ thể.

Xem thêm: Trồng răng Implant có tốt không? Chi phí bao nhiêu?

Khôi phục thẩm mỹ, bảo đảm chức năng ăn nhai

Những chiếc răng được phục hình bằng Implant Hàn Quốc sẽ đảm bảo tốt và đầy đủ các chức năng của răng tự nhiên từ tính thẩm mỹ tới khả năng ăn nhai. Với phương pháp trồng răng Implant Hàn Quốc, bạn có thể thoải mái ăn uống và cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ăn y như răng thật.

Trụ Implant Hàn Quốc giúp khôi phục thẩm mỹ hoàn hảo và bảo đảm tối đa chức năng ăn nhai

Khả năng tích hợp xương nhanh

Nhờ được chế tác bằng Titanium tinh khiết với cấu tạo xoắn ốc thông minh nên các sản phẩm trụ Implant của Hàn Quốc đều có thể tích hợp với xương hàm một cách nhanh chóng. Điều này không chỉ giúp rút ngắn thời gian trị liệu mà còn đảm bảo tuổi thọ lâu dài của răng ngăn ngừa triệt để hiện tượng tiêu xương hàm.

Tuổi thọ cao

Để trả lời câu hỏi trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không thì không thể bỏ qua yếu tố tuổi thọ. Các sản phẩm trụ Implant do Hàn Quốc sản xuất đều nằm trong top những loại trụ Implant có độ bền cao nhất. Nếu được chăm sóc, giữ gìn cẩn thận, chúng có thể hoạt động tốt đến trọn đời.

Chi phí cấy ghép hợp lý

Là sản phẩm chất lượng cao nhưng các dòng trụ Implant đến từ Hàn Quốc lại có giá tiết kiệm hơn so với những dòng trụ của Mỹ, Châu u. Đây cũng là một yếu tố giúp sản phẩm này được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng lựa chọn.

Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc hiện nay

Dựa vào cấu tạo của một chiếc răng Implant thì chi phí trồng răng sẽ tùy thuộc vào 3 yếu tố chính là giá trụ Implant, giá khớp nối abutment và giá răng sứ.

Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc phụ thuộc vào giá của các thành phần cấu tạo

Ngoài ra, nếu bạn đang mắc các vấn đề về răng miệng cần điều trị trước khi cấy răng thì tổng chi phí sẽ cần cộng thêm phí chữa trị tùy theo bệnh lý của bạn. Trường hợp người mất răng lâu năm đã có dấu hiệu tiêu thì mức giá trồng răng cũng sẽ tăng lên do cần tiến hành ghép thêm xương.

Chi phí trồng răng Implant Hàn Quốc cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều giữa các trung tâm nha khoa. Sau đây là bảng giá trồng răng Implant áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể tham khảo để nắm bắt thông tin cụ thể.

Với các thông tin về chủ đề trồng răng Implant Hàn Quốc có tốt không trong bài viết, hy vọng bạn giải đáp được băn khoăn của mình và có thêm nhiều kiến thức nha khoa bổ ích. Nếu bạn đang có nhu cầu phục hình răng bằng kỹ thuật cấy ghép Implant thì đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM để được thăm khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi các bác sĩ nha khoa dày dặn kinh nghiệm nhé.