TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Top 10 dáng răng sứ đẹp tự nhiên nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 704
Từ dáng răng hiện tại của bạn, nha sĩ sẽ thiết kế và chế tạo răng sứ phù hợp nhất với khuôn mặt. Vậy 9 dáng răng sứ đẹp nhất được nhiều khách hàng lựa chọn là gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Ngoài việc khác nhau về chất liệu, răng sứ còn có nhiều kiểu dáng để phù hợp với từng khuôn mặt, từng đường cười. Mỗi dáng răng đều có một ý nghĩa riêng. Dựa vào dáng răng của từng khách hàng, nha sĩ sẽ mang đến cho bạn nụ cười duyên dáng và hoàn hảo nhất nhờ vào thiết kế răng sứ đẹp được lựa chọn.

Những dáng răng sứ đẹp, đạt chuẩn tự nhiên nhất

Top 10 dáng răng sứ đẹp để bạn có thể lựa chọn.

Dáng răng tự nhiên

Đây là dáng răng sứ đẹp với tiêu chuẩn “đều như hạt bắp”, màu sắc tự nhiên không quá trắng sáng hay nổi bật. Răng được phục hình theo đúng kích thước và tỷ lệ của răng thật để đảm bảo sự hài hòa giữa răng hàm trên và răng hàm dưới.

Dáng răng thỏ

Được thiết kế với hai răng cửa chính hàm trên to và dài hơn những răng còn lại. Dáng răng sứ này thể hiện sự đáng yêu, duyên dáng cùng chút tinh nghịch. Đây là dáng răng rất thịnh hành vào năm 2019, đến nay vẫn được giới trẻ yêu thích.

Răng Oval nhẹ nhàng, quý phái

Dáng này có hình tròn, tuy đơn giản nhưng đem lại sự nhẹ nhàng, quý phái, phù hợp với những bạn nữ dịu dàng. Đây cũng là dáng răng được giới doanh nhân, ca sĩ, diễn viên ưa chuộng.

Răng nanh cá tính

Dáng răng nanh cá tính

Với điểm nhấn là 2 chiếc răng nanh (răng số 3) nhọn và dài hơn một chút so với bình thường. Đôi khi sẽ hơi khểnh hơn để tạo một phong cách rất nghịch ngợm và cá tính cho người sở hữu.

Dáng răng sứ cá tính

Kiểu dáng này được thiết kế phá cách hơn so với dáng răng tự nhiên. Phần răng cửa vuông và răng xung quanh hơi tròn. Trong đó, phần răng cửa sẽ được thiết kế nhỏ hơn để tôn lên vẻ đẹp của răng cửa. Dáng răng này phù hợp với người có cá tính mạnh mẽ, năng động.

Dáng răng theo phong cách sexy

Dáng răng này cực kỳ phù hợp với những bạn nữ yêu thích sự nổi bật với dáng răng cửa vuông, răng nanh nhọn nổi bật. Đồng thời, răng có độ trắng sáng và bóng, giúp thu hút sự chú ý của người khác ngay cả khi chỉ đi lướt qua.

Dáng răng sứ cute

Nếu bạn là người có vóc dáng nhỏ nhắn, đáng yêu thì dáng răng tròn xinh, đều đặn và trắng sáng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Răng sứ nam tính

Dáng răng vuông nam tính

Dáng răng vuông, đều màu và kích thước gần như giống nhau từ răng cửa đến răng hàm thứ nhất. Đây là thiết kế phổ biến hơn ở nam giới và thường được cánh mày râu lựa chọn.

Dáng răng cửa vuông

Dáng răng này với răng cửa vuông, có răng bên trái ngắn hơn bên phải một chút, các răng đều đặn và không quá góc cạnh. Kiểu dáng này vừa thể hiện cá tính mạnh mẽ, vừa thanh lịch và điềm đạm. Đây là lựa chọn rất phổ biến và được nam giới yêu thích.

Răng khểnh duyên dáng

Răng khểnh được cho là một dáng răng sứ đẹp nhất hiện nay bởi sự duyên dáng và đáng yêu. Hơn nữa, dáng răng này không quá yêu cầu cao về màu sắc của làn da nên sẽ phù hợp với tất cả mọi người.

Xem thêm: Vì sao phải bọc răng sứ? Ưu điểm là gì?

Chọn dáng răng sứ đẹp phù hợp với khuôn mặt

Có rất nhiều dáng răng sứ để bạn lựa chọn theo nhu cầu, sở thích, màu sắc, dáng răng và khuôn mặt. Và nha sĩ sẽ tư vấn cho bạn kiểu răng đẹp và phù hợp với khuôn mặt nhất dựa theo:

Màu sắc răng

Lựa chọn này được xác định thông qua việc sử dụng biểu đồ màu răng chuẩn. Biểu đồ này được chia thành 4 màu (xám, vàng đỏ, nâu đỏ và xám đỏ) cùng một loạt các tông màu khác. Màu răng phù hợp với bạn nhất là màu sáng hơn so với răng tự nhiên 2 tone.

Hình dạng răng

Chọn hình dạng răng phù hợp cho răng sứ là điều cần thiết để mang lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ. Vì mỗi chiếc răng là khác nhau và cần có sự kết hợp phù hợp. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết từ kiểu răng vuông, tròn, nhọn,... như được giới thiệu ở mục trên.

Khuôn mặt

Chọn dáng răng sứ dựa theo khuôn mặt

Hầu hết hình dáng khuôn mặt sẽ rơi vào 4 loại: tròn, trái tim, bầu dục và vuông. Mỗi khuôn mặt sẽ có kích thước và hình dạng răng để cân bằng các tính năng, qua đó giúp bạn trông đẹp nhất:

  • Mặt tròn: sẽ đẹp và dễ thương hơn với răng sứ dài như dáng răng tự nhiên, răng thỏ, răng khểnh duyên dáng.
  • Mặt trái tim: phù hợp với dáng răng tròn và ngắn. Do đó, dáng răng sứ Oval là lựa chọn thích hợp nhất.
  • Mặt bầu dục: răng vuông sẽ giúp mở rộng và thêm phần đầy đặn cho khuôn mặt, giúp gương mặt trông đẹp hơn với các dáng răng vuông vặn, cá tính, sexy.
  • Mặt vuông chữ điền: đường hàm rõ nét trên khuôn mặt sẽ phù hợp với răng tròn vì làm mềm đi các góc cạnh. Dáng răng cute, oval hay dáng răng tự nhiên sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Ngoài 10 dáng răng sứ đẹp kể trên, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác tùy theo nhu cầu và sở thích. Việc lựa chọn dáng răng phù hợp với khuôn miệng, đường cười tuy rất quan trọng nhưng lựa chọn răng sứ với chất liệu tốt, chất lượng cao lại càng quan trọng hơn. Do đó, bạn cần chọn cho mình địa chỉ nha khoa gần đây hàng đầu như Nha khoa Nhân Tâm để yên tâm hơn khi làm đẹp răng!