TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm phòng khám nha khoa uy tín quận 10

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,588
Răng xấu, răng sâu chính là “kẻ thù” của một nụ cười đẹp. Nếu đang muốn tìm một nha khoa uy tín tại khu vực quận 10 để lấy lại hàm răng chắc khỏe và tân trang lại nụ cười thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé.

Khi số lượng nha khoa ngày càng nhiều thì việc để Khách hàng có thể lựa chọn một địa chỉ phòng khám nha khoa uy tín là điều không hề dễ dàng.

Để nhận biết chất lượng 1 phòng nha, bạn có thể nhờ đến sự giới thiệu của bạn bè xung quanh, đến thăm khám trực tiếp để tìm hiểu đội ngũ Bác sĩ và cơ sở vật chất – công nghệ, số lượng khách đông hay vắng hoặc xem đánh giá của những Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Tọa lạc tại số 807 đường 3/2, P.7, Q.10, TP.HCM; sở hữu diện tích hơn 1000m2 với quy mô hơn 20 ghế nha được thiết kế độc lập, sang trọng; quy tụ đội ngũ Bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trên 20 năm kinh nghiệm;

Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt trong quá trình điều trị nha khoa và thẩm mỹ răng miệng.

“Mách” bạn các cách nhận biết 1 nha khoa uy tín

Thông qua giới thiệu của người quen

Sự giới thiệu của người quen chắc chắn sẽ nguồn tin đáng tin cậy nhất, vì vậy nếu có bạn bè hay người thân đã từng điều trị thành công các bệnh lý răng miệng hoặc các phương pháp thẩm mỹ nha khoa thì đừng ngại ngần nhờ sự giúp đỡ của họ nhé.

Thông qua đội ngũ Bác sĩ

Bạn có thể lên trang web của nha khoa để xem giới thiệu về đội ngũ bác sĩ về trình độ, bằng cấp, số năm kinh nghiệm. Sau đó bạn có thể đến thăm khám trực tiếp tại nha khoa để xem Bác sĩ khám và tư vấn có rõ ràng, tận tâm hay không nhé.

Bác sĩ là yếu tố quan trọng nhất quyết định ca điều trị thành công hay không

Thông qua cơ sở vật chất – trang thiết bị

Với một địa chỉ nha khoa tốt, yếu tố về Bác sĩ thôi thì vẫn chưa đủ, mà cần phải đầu tư hệ thống cơ sở trang thiết bị và công nghệ hiện đại nhất, bởi đây chính là công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp Bác sĩ điều trị chính xác, nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Thông qua số lượng khách hàng

Nếu như đang muốn tìm hiểu một phòng nha, bạn có thể tới phòng nha đó để xem tình hình khách hàng như thế nào. Tất nhiên nha khoa uy tín sẽ có lượng khách hàng đông đảo hơn hẳn, bởi chẳng ai muốn ghé đến một phòng nha kém chất lượng cả.

Một nha khoa uy tín luôn là lựa chọn của mọi nhà

Thông qua đánh giá của khách hàng

Bạn có thể lên google hoặc trang web và facebook của nha khoa nào đó để xem Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ nói gì về phòng nha đó, hoặc đọc các trang báo uy tín để có thêm cho mình những thông tin hữu ích nhé.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ uy tín hàng đầu quận 10

  • Địa chỉ: 807 đường 3/2, phường 7, quận 10
  • Website: https://www.nhakhoanhantam.com/
  • Hotline: 1900565678 - 0338 56 5678

Tọa lạc tại trung tâm quận 10, với bề dày hoạt động hơn 25 năm, Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm luôn được các chuyên giá đánh giá cao và là nha khoa uy tín của mọi nhà.

Đội ngũ Bác sĩ có Tâm và có Tầm

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ hơn 20 Bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành răng hàm mặt. Mỗi nhóm Bác sĩ chuyên về một dịch vụ nha khoa riêng biệt bao gồm Bác sĩ phòng Implant, Bác sĩ phòng chỉnh nha – niềng răng, Bác sĩ răng sứ thẩm mỹ và Bác sĩ nha tổng quát.

Đứng đầu là Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân là vị bác sĩ Việt Nam đầu tiên phối hợp cùng lúc 4 kỹ thuật chuyên sâu:

  • Phẫu thuật dời dây thần kinh răng dưới,
  • Ghép xương mào chậu theo chiều dọc,
  • Ghép nướu sừng hóa toàn hàm dọc và phục hình răng implant

Các kỹ thuật khác như trồng răng cho người không răng bẩm sinh, mất răng toàn hàm, cấy ghép răng implant bằng công nghệ định vị… Ông có rất nhiều bài nghiên cứu khoa học đạt giải trong nước và quốc tế.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân là chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước

Cơ sở vật chất – Công nghệ điều trị hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng vào việc xây dựng cơ sở vật chất khang trang và ứng dụng những công nghệ điều trị hiện đại vào quá trình thăm khám và điều trị, nhằm “can thiệp tối thiểu -  hiệu quả tối đa” cho bệnh nhân.

Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức cho bệnh nhân mà vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Lựa chọn dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm, Khách hàng không chỉ được điều trị một cách tốt nhất mà còn trải nghiệm phong cách phục vụ vô cùng tận tâm và chuyên nghiệp.

Chính phương châm hoạt động “Lấy chữ Tâm làm đầu” là kim chỉ nang hoạt động cho toàn thể Bác sĩ, y tá và nhân viên của Nha khoa Nhân Tâm.

Xem thêm: Lưu ý gì sau khi cấy ghép Implant Nobel Active Mỹ?

Nha khoa Nhân Tâm - Luôn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi

Chế độ bảo hành tức thì, lâu dài

Nha khoa Nhân Tâm áp dụng chế độ bảo hành tức thì. Bất cứ khi nào Khách hàng cần đều có thể liên hệ cho Nhân Tâm, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề nhanh chóng cho bạn. Đặc biệt, thời gian bảo hành lâu năm, thậm chí trọn đời cho một số dịch vụ, đáp ứng đúng với mong muốn của tất cả mọi người.