TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ có tốt và nên làm không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,052
Rất nhiều khách hàng mong muốn có thể nâng cao vẻ đẹp của nụ cười, trong nhiều phương pháp thì bọc răng sứ là một phương pháp mang lại hiệu quả cao lẫn thời gian thực hiện ngắn được rất nhiều người truyền tai nhau. Nhưng sự thật bọc răng sứ có tốt và nên làm hay không là điều mà khách hàng mong muốn được chuyên gia giải đáp.

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp nha khoa đang rất được ưa chuộng

Bọc răng sứ hiện nay là một phương pháp thẩm mỹ răng miệng được đông đảo người dân Việt Nam quan tâm vì nghe nói đến nhiều ưu điểm mà phương pháp này mang lại.

Nhưng bọc răng sứ có tốt không, có nên bọc răng sứ hay không là điều mà các khách hàng mong muốn làm đẹp cho nụ cười rất quan tâm, họ cần được nghe ý kiến từ các nha sĩ có kinh nghiệm.

Vì thế, Nha khoa Nhân Tâm xin giúp các bạn giải tỏa những thắc mắc thông qua bài viết với những chi tiết cụ thể dưới đây.

Tìm hiểu về nhu cầu bọc răng sứ hiện nay

Hiện nay, khi Việt Nam càng ngày càng phát triển và thu nhập của người dân tăng lên, càng có nhiều khách hàng mong muốn tìm kiếm một phương pháp làm đẹp cho nụ cười, không chỉ để cải thiện chất lượng cuộc sống, mà còn giúp họ nhận được thêm nhiều cơ hội tốt hơn trên thương trường hoặc trong công việc nhờ một nụ cười toả sáng đầy tự tin. Phương pháp bọc răng sứ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này.

Bất cứ trường hợp khuyết điểm răng nào, chẳng hạn như răng thưa, răng mọc lệch nhẹ, răng gãy mẻ, răng sâu, răng ố vàng không thể tẩy trắng bằng phương pháp thông thường thì bọc răng sứ đều có thể giúp khắc phục.

Không những thế, làm răng sứ giúp khắc phục khớp cắn, giúp người được bọc sứ ăn nhai tốt hơn, mà còn giúp bảo vệ răng khỏi những tác hại xấu từ bên ngoài chỉ trong thời gian ngắn.

Có bao nhiêu loại bọc răng sứ phổ biến, loại nào tốt nhất?

Nếu khách hàng thắc mắc bọc răng sứ có mấy loại, hiện nay có 3 loại răng sứ phổ biến trên thị trường nha khoa gồm răng sứ kim loại thường, răng sứ kim loại titan, răng sứ kim loại quý và răng toàn sứ.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường là loại răng sứ rẻ nhất, nhưng cũng là loại mang nhiều khuyết điểm nhất. Răng sứ kim loại thường không được bền như các loại răng sứ còn lại, lại dễ oxy hoá và gây kích ứng.

Tuy nhiên vẻ ngoài tương đối tự nhiên và khả năng chịu lực ăn nhai tốt mà răng sứ thường là một lựa chọn ổn dành cho những khách hàng mong muốn bọc răng sứ với chi phí tiết kiệm.

Các loại răng sứ hiện nay

Răng sứ titan

Răng sứ titan là một lựa chọn tiết kiệm, tuy giá cao hơn răng sứ kim loại thường một chút nhưng khắc phục được nhiều khuyết điểm của răng sứ kim loại.

Răng sứ titan sau một thời gian cũng sẽ oxi hoá, khi oxi hoá sẽ làm bạn bị đen viền nướu và khiến răng xỉn màu, tuy nhiên titan là kim loại an toàn với người sử dụng nên sẽ không gây ra kích ứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Răng sứ titan có màu sắc tự nhiên và khả năng chịu lực cao hơn răng thật, giúp khách hàng ăn nhai tốt và tự tin giao tiếp.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ mang đến một vẻ đẹp tự nhiên như răng thật, lại không hề gây kích ứng, với tuổi thọ cao hơn so với các loại răng sứ có lõi kim loại.

Chất liệu răng toàn sứ không chỉ an toàn với người sử dụng, mà còn mang lại khả năng ăn nhai tốt, với độ cứng chắc gấp nhiều lần so với răng thật.

Trong số các loại răng sứ thì răng toàn sứ hiện là loại tốt nhất, khắc phục được khuyết điểm của hai loại răng sứ trên, nhưng tương ứng chi phí cũng cao hơn.

Xem thêm: Cấy ghép Implant có nguy hiểm không? Có biến chứng gì không?

Bọc răng sứ có tốt và nên làm không?

Bọc răng sứ là một kỹ thuật tiên tiến trong ngành nha khoa hiện đại, giúp khôi phục lại hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên trong một thời gian ngắn nhất và với chi phí tương đối hợp lý, tất cả những ưu điểm của việc bọc răng sứ đã giải đáp cho băn khoăn có nên bọc răng sứ không của khách hàng.

Thao tác kỹ thuật bọc răng sứ bao gồm bước mài cùi răng để tạo trụ, sau đó bác sĩ sẽ dựa trên hình dáng trụ răng để tạo một thân răng sứ mới lắp vào bên trên cùi răng, vừa để bảo vệ răng thật bên trong, vừa mang lại nét thẩm mỹ tự nhiên và chức năng ăn nhai như răng thật.

Nếu khách hàng lo lắng bọc răng sứ có tốt không, thì Nha khoa Nhân Tâm xin trả lời là tốt, đặc biệt là khi khách hàng thực hiện tại nha khoa uy tín, có thể yên tâm về độ ăn toàn và hiệu quả bọc răng sứ.

Nên chọn địa chỉ nha khoa bọc răng sứ uy tín

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.