TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Titan có mấy loại? Dòng nào được ưa chuộng hiện nay?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 615
Nhắc đến làm răng sứ thì không thể không nói đến dòng sứ Titan. Đây là một trong những loại răng sứ phổ biến và thông dụng trong nha khoa thẩm mỹ. Răng sứ Titan có độ bền cao, chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Do đó, với những khách hàng có điều kiện kinh tế thấp thì răng sứ Titan là một lựa chọn rất tuyệt vời. Vậy răng sứ Titan có mấy loại? Bài viết dưới đây sẽ mang cung cấp cho bạn câu trả lời chính xác nhất!

Răng sứ Titan là dòng răng sứ kim loại có độ bền chắc cao, màu sắc khá giống với răng thật, có tuổi thọ cao hơn răng sứ kim loại thường. Răng sứ Titan có mấy loại? Mỗi loại răng sứ Titan sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, bạn cần tìm hiểu để lựa chọn cho mình loại răng sứ phù hợp nhất.

Các loại răng sứ Titan

Được chế tác từ răng sứ kim loại truyền thống, răng sứ Titan ngày càng phổ biến và được sử dụng phổ biến khi làm răng sứ thẩm mỹ. Răng sứ Titan bao gồm 2 phần: phần sườn bên trong (được làm từ hợp kim Crom, Niken, và Titan khoảng 6-7%), phần ngoài là lớp sứ. Hiện nay, răng sứ Titan có 3 loại, gồm: Titan Berlin, Titan Margin, Titan Vita. Trong đó, loại răng sứ Titan Vita (dòng răng sứ từ Đức) được sử dụng nhiều nhất.

Titan Berlin

Đây là dòng răng sứ có nguồn gốc từ Đức và Mỹ. Với cấu tạo phần khung sườn được làm từ hợp kim Titanium của Mỹ cùng lớp sứ bên ngoài của Đức. Dòng sứ Berlin có độ bền cao, tuổi thọ lâu, tính thẩm cũng như chức năng ăn nhau đều tự nhiên như răng thật. Ngoài ra, một ưu điểm vượt trội của dòng răng sứ này là hạn chế được tình trạng gây đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng.

Răng sứ Titan Berlin

Titan Margin

Dòng răng sứ Titan Margin có cấu tạo 2 lớp như Titan Berlin. Phần khung sườn được làm từ hợp kim Titanium, phần bên ngoài được làm từ sứ Margin. Dòng sứ này có ưu điểm là giá thành thấp, tính thẩm mỹ ổn định và không bị đen viền nướu sau thời gian sử dụng. Đặc biệt, màu sắc cũng tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Titan Margin

Titan Vita

Răng sứ Titan Vita có nguồn gốc từ Đức nên thường được gọi là răng sứ Titan Đức. Sản phẩm có cấu tạo bao gồm 2 lớp sườn được làm bằng hợp kim Titan 8% bên trong và lớp sứ bên ngoài. Dòng răng sứ này có độ bên cao, tuổi thọ dài và tính thẩm mỹ tốt. Đặc biệt chất liệu an toàn với răng miệng nên được ưa chuộng nhiều hơn so với 2 dòng còn lại.

Răng sứ Titan Vita

Xem thêm: Bọc răng sứ bền được bao lâu?

Sử dụng răng sứ Titan cần lưu ý điều gì?

Khi đã nắm được thông tin răng sứ Titan có mấy loại, khách hàng cũng nên lưu ý thế những lưu ý khi bọc răng sứ sau đây. Mục đích nhằm bảo đảm tuổi thọ của răng sứ được dài lâu cũng như sức khoẻ răng miệng được tốt hơn:

  • Răng sứ Titan rất dễ đổi màu, vì vậy không nên sử dụng những thực phẩm có màu như tương, cà phê,...
  • Hạn chế hút thuốc lá.
  • Không sử dụng thực phẩm quá dai, cứng, giòn,... sau ngày đầu làm răng sứ.
  • Các trường hợp nên bọc răng sứ Titan: răng bị ố vàng, xỉn màu, sứt mẻ,...
  • Răng sứ Titan có độ tương thích cao với môi trường răng miệng.

Địa chỉ nha khoa làm răng sứ Titan uy tín

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa không có giấy phép hoạt động đã “lừa" những khách hàng nhẹ dạ cả tin. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn thấp, thiếu kinh nghiệm, nhiều khách hàng đã gặp phải những tổn thương nặng nề sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ.

Chính vì vậy, việc lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa bọc răng sứ Titan là điều quan trọng. Qua đó sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng, chức năng nhai tốt. Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ nha khoa nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, bởi vì:

  • Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm.
  • Phòng khám nha khoa, thiết bị tiên tiến hiện đại, thiết bị điều trị đều được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn.
  • Quy trình làm răng sứ Titan đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao.
  • Các phương pháp hỗ trợ điều trị nha khoa luôn được làm mới và cập nhật thường xuyên.
  • Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu u và đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Giá làm răng sứ hợp lý, công khai và phù hợp với từng khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho hàm răng.
  • Chăm sóc khách hàng, tư vấn thân thiện, cởi mở.

Quy trình làm răng sứ Titan tại Nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Răng sứ Titan có mấy loại?”. Hy vọng sau bài đọc trên, bạn sẽ đưa ra lựa chọn cho dòng răng sứ Titan phù hợp và ưng ý nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dòng răng sứ này, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!