TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ là gì? Giá làm răng sứ có cao không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 575
Bạn mong muốn “thay áo mới” cho hàm răng có nhiều khiếm khuyết của mình bằng phương pháp bọc sứ nhưng không rõ giá làm răng sứ hiện nay như thế nào? Trên thực tế, chi phí bọc răng sứ sẽ có sự chênh lệch tùy vào loại răng sứ và trung tâm nha khoa khác nhau. Để nắm rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây.

Làm răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật sử dụng mão răng sứ để bọc bên ngoài chiếc răng có khiếm khuyết hoặc bị hư tổn giúp khôi phục lại chức năng ăn nhai và vẻ đẹp vốn có của hàm răng.

Giá làm răng sứ cao hay thấp sẽ tùy thuộc phần lớn vào dòng sản phẩm răng sứ mà bạn lựa chọn, số lượng răng cần bọc sứ, tình trạng răng miệng và trung tâm nha khoa thực hiện.

Thế nào là răng sứ thẩm mỹ?

Hiểu một cách đơn giản, làm răng sứ là kỹ thuật sử dụng mão răng sứ để bọc bên ngoài chiếc răng có khiếm khuyết hoặc bị hư tổn. Từ đó khôi phục lại chức năng ăn nhai và vẻ đẹp vốn có của hàm răng. Răng sứ thẩm mỹ có độ bền cao, không gây ra bất cứ phản ứng nào khi ở trong khoang miệng. Vì vậy, phương pháp này hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều khách hàng trong những trường hợp:

  • Răng sâu nặng, hư hỏng một phần lớn diện tích răng.
  • Răng bị hô hoặc móm ở mức độ nhẹ, làm cản trở quá trình ăn nhai.
  • Răng bị sứt mẻ, nứt gãy hoặc răng mọc thưa, hở kẽ làm mất thẩm mỹ và sự tự tin khi giao tiếp.
  • Hình thể răng không đẹp hoặc kích cỡ răng không đều nhau.
  • Răng bị ố vàng, nhiễm màu áp dụng biện pháp tẩy trắng răng không phát huy hiệu quả.

Răng sứ thẩm mỹ cải thiện răng xỉn màu

Các lợi ích khi làm răng sứ

Biện pháp làm răng sứ thẩm mỹ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích đối với sức khỏe và thẩm mỹ, điển hình là:

Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Răng sứ có hình dáng và màu sắc tự nhiên y như răng thật. Các loại răng sứ còn có nhiều khoảng màu sắc khác nhau, giúp bạn thoải mái chọn lựa tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân. Răng sau khi bọc sứ sẽ không còn các khuyết điểm về màu sắc hay hình dáng, trả lại cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng sáng, nụ cười tỏa sáng và sự tự tin khi giao tiếp.

Đảm bảo an toàn với sức khỏe

Bọc răng sứ khi được tiến hành bởi bác sỹ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm sẽ mang đến hàm răng chắc khỏe, đều đẹp tự nhiên như răng thật. Bạn sẽ không có cảm giác đau nhức, ê buốt, khó chịu trong khi sử dụng. Bên cạnh đó, các sản phẩm răng sứ chế tác từ vật liệu chất lượng cao nên sẽ không gây bất cứ phản ứng bất thường nào.

Độ bền cao

Phương pháp răng sứ thẩm mỹ được tiến hành tại cơ sở nha khoa uy tín với loại răng sứ chất lượng cao thì độ bền có thể duy trì tới 25 năm và thậm chí suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Xem thêm: Bọc răng sứ có hại không? Cơ sở nào bọc răng sứ tốt nhất?

Giá làm răng sứ có cao không?

Là phương pháp phục hình, thẩm mỹ răng mang lại nhiều lợi ích nên nhiều khách hàng rất băn khoăn không biết giá làm răng sứ có cao hay không?

Giá làm răng sứ có cao không?

Chi phí bọc răng sứ cao hay thấp sẽ tùy thuộc phần lớn vào dòng sản phẩm răng sứ mà bạn lựa chọn. Đối với các sản phẩm răng toàn sứ có tính thẩm mỹ cao, khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ lâu dài thì chi phí sẽ cao hơn sản phẩm răng sứ Titan.

Ngoài ra, mỗi trung tâm nha khoa sẽ có một bảng giá làm răng sứ khác nhau tùy vào chất lượng dịch vụ, công nghệ, máy móc sử dụng, trình độ chuyên môn của y bác sỹ,… Bên cạnh đó, số lượng răng cần bọc sứ và tình trạng răng miệng cũng sẽ tác động đến mức chi phí thẩm mỹ răng của bạn.

Để nắm bắt chi tiết hơn về chi phí bọc răng sứ, bạn có thể tham khảo bảng giá sau đây của Nha khoa Nhân Tâm:

Để quá trình bọc răng sứ diễn ra nhanh chóng, an toàn, đạt kết quả cao với chi phí phải chăng nhất, bạn hãy đến ngay Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sỹ chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, sản phẩm răng sứ đảm bảo chất lượng và hoạt động chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Với các thông tin đã được cung cấp trong bài viết, chắc hẳn những băn khoăn về giá làm răng sứ của bạn đã được giải đáp rồi đúng không? Nếu còn bất cứ câu hỏi nào, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm qua đường dây nóng 1900 56 5678 để cung cấp thông tin miễn phí nhanh nhất và chính xác nhất.