TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ có hại không? Cơ sở nào bọc răng sứ tốt nhất?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 559
Bọc răng sứ có hại không? Rất nhiều khách hàng đã lo lắng về vấn đề này khi có mong muốn bọc răng sứ. Vì ngoài vấn đề chi phí, cơ sở tiến hàng thì chất lượng cũng là điều vô cùng quan trọng. Mọi khách hàng đều mong muốn sau khi bọc sứ hàm răng sẽ đều đẹp, chắc khỏe và cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất. Hiểu được mối bận tâm này, Nha khoa Nhân Tâm đã đưa ra thông tin giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình có độ an toàn cao, không gây bất cứ tác động hay nguy hại nào đến sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung. Bởi kỹ thuật này chỉ tác động phía ngoài men răng, không xâm lấn đến những cấu trúc quan trọng khác như mô nướu quanh răng. Vậy nên, nếu bạn đang lo lắng không biết bọc răng sứ có hại không thì đáp án là không.

Bọc răng sứ có hại không?

Là một biện pháp khắc phục răng ngả màu, răng bị thương tổn, răng hỏng, gãy vỡ,… Bọc răng sứ không chỉ cải thiện chức năng ăn nhai mà còn giúp hàm răng của bạn đều đẹp và trắng sáng tự nhiên.

Về bản chất, kỹ thuật bọc sứ chỉ tác động phía ngoài men răng, không xâm lấn đến những cấu trúc quan trọng khác như mô nướu quanh răng. Do đó nếu bạn đang lo lắng không biết bọc răng sứ có hại không thì đáp án là không.

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình có độ an toàn cao, không gây bất cứ tác động hay nguy hại nào đến sức khỏe răng miệng nói riêng và sức khỏe tổng thể nói chung.

Bọc răng sứ có độ an toàn cao

Tuy nhiên trên thực tế, vẫn có những trường hợp bọc răng sứ gây đau nhức, khó chịu hoặc một số vấn đề khác vì các nguyên nhân:

  • Chất liệu sứ không tốt: Răng sứ hiện có nhiều loại với giá thành và chất lượng khác nhau. Nếu không may chọn phải sản phẩm răng sứ kém chất lượng thì khi sử dụng có thể gây kích ứng, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe răng miệng.
  • Kỹ thuật bọc sứ không chuẩn xác: Trong bước mài cùi răng thật để làm trụ răng, nếu không tính toán cẩn thận sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến tủy răng, gây đau nhức, nghiêm trọng hơn có thể làm hỏng hoàn toàn tủy răng, khả năng ăn nhai bị hạn chế,…
  • Quy trình bọc sứ không đúng chuẩn: Nếu bác sỹ thực hiện sai quy trình, tỉ lệ không đúng sẽ gây cảm giác đau nhức và cộm cứng cho khách hàng. Từ đó, khiến cho việc ăn uống trở nên khó hơn, gây sưng chân răng, sưng lợi,…
  • Trình độ chuyên môn của bác sỹ không tốt: Bác sỹ thực hiện bọc răng sứ có ít kinh nghiệm, tay nghề không tốt, xác định không đúng tỉ lệ mài răng sẽ làm răng thật bị xâm lấn, kéo theo cơn đau nhức, khó chịu và cản trở việc ăn nhai.

Như vậy có thể thấy, làm răng sứ không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe nếu chọn đúng loại răng sứ có chất lượng tốt. Bên cạnh đó, tiến hành bọc sứ thẩm mỹ tại cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo tính an toàn, mang lại cảm giác thoải mái và hiệu quả phục hình cao. Ngược lại nếu tiến hành ở nha khoa kém chất lượng sẽ có nguy cơ dẫn đến những tác hại ngoài ý muốn.

Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Hiện nay các trung tâm nha khoa, răng sứ thẩm mỹ ngày càng được thành lập nhiều hơn, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và dễ tiếp cận hơn với các dịch vụ nha khoa. Tuy nhiên, cũng chính vì điều này mà không ít khách hàng băn khoăn “đâu mới là địa chỉ bọc răng sứ chất lượng thực sự?”.

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc sứ cho hàm răng và cũng băn khoăn về vấn trên thì hãy tới Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM.

Nha khoa Nhân Tâm – trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu tại TPHCM

Tại Nhân Tâm, đội ngũ bác sĩ nha khoa đều tốt nghiệp tại các trường đại học y dược hàng đầu trong nước và đã có thời gian học tập, tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tại Nhân tâm rất được chú trọng đầu tư, tất cả máy móc đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhằm giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, chính xác, đem lại hiệu quả cao và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm: Giá dán răng sứ hiện nay có đắt không?

Với những thông tin trong bài viết trên, hy vọng các bạn đã có được lời giải đáp cho băn khoăn bọc răng sứ có hại không và lựa chọn được cơ sở nha khoa chất lượng để thực hiện bọc sứ.