TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ giá rẻ tiềm ẩn những nguy hại gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 616
Bọc răng sứ giá rẻ là nhu cầu hiện tại của khá nhiều người. Nhưng bạn cần cân nhắc thật cẩn thận và lựa chọn địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để tránh trường hợp “Tiền mất tật mang”.

Bọc răng sứ giá rẻ thường sử dụng răng sứ chất liệu kém, không phải hàng nhập khẩu mà có thể là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Chất liệu răng sứ này không có màu sắc đẹp mắt như răng sứ tiêu chuẩn mà hơi ngả vàng hoặc bị xỉn màu, đục màu.

Không những vậy, răng sứ giá rẻ còn được chế tác rất sơ sài và khuôn răng kém sắc. Bên cạnh đó, kích thước và màu sắc của răng rất thiếu tự nhiên. Chất liệu răng sứ kém còn dẫn đến việc tuổi thọ mão răng sứ không cao, mão sứ dễ bị nứt, vỡ và gây hôi miệng, sâu răng,… chỉ sau một thời gian sử dụng.

Tác hại tiềm ẩn của dịch vụ răng sứ giá rẻ

Tâm lý chung của nhiều khách hàng đều “chuộng rẻ”. Nắm bắt được điều này, các nha khoa thường đưa ra các chương trình quảng cáo dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Chính vì vậy, không ít người đã tin vào các quảng cáo bọc răng sứ giá rẻ mà không ngờ đến những nguy hại tiềm ẩn mà mình sẽ gặp phải như:

  • Răng sứ giá rẻ thường có chất lượng sứ rất kém nên dễ bị nứt, vỡ sau một thời gian ngắn sử dụng. Đồng thời, các dòng răng sứ này không có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng nên cũng sẽ không có thẻ bảo hành chính hãng. Do đó, sau khi sử dụng, nếu có vấn đề phát sinh cũng không được điều trị.
  • Răng sứ giá rẻ, kém chất lượng thường có màu sắc không tự nhiên và rất dễ bị xỉn màu, nhiễm màu hoặc rơi ra khi ăn nhai.
  • Bọc răng sứ giá rẻ thường gây nên các hậu quả khác như: viêm nướu, hôi miệng, sâu răng, viêm nha chu… gây đau nhức và khó khăn trong quá trình ăn nhai hay vệ sinh răng miệng.
  • Nếu như trình độ tay nghề thực hiện của bác sĩ thực hiện kém, mài cùi răng thật không đúng cách sẽ làm hư hỏng cả răng sứ lẫn răng thật.

Răng sứ giá rẻ có thể gây ra hôi miệng, sâu răng, viêm nha chu,...

Đâu là địa chỉ bọc răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TP. HCM?

Có thể thấy, Tp.HCM hiện nay đang là một trong những thành phố hiện đại bậc nhất nước ta với rất nhiều dịch vụ được mở ra, trong đó nha khoa là một dịch vụ không thể thiếu.

Giữa hàng nghìn nha khoa tại đây, Nha khoa Nhân Tâm là một trong số các nha khoa nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng đến đây sử dụng dịch vụ, vì:

  • Đội ngũ Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa nói chung và bọc răng sứ thẩm mỹ nói riêng.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, đảm bảo quá trình bọc răng sứ được diễn ra nhanh chóng - an toàn - hiệu quả.
  • Nha khoa Nhân Tâm sở hữu Labo chuyên chế tác răng sứ với công nghệ CAD/CAM hiện đại, nhằm đảm bảo mỗi răng sứ được chế tác hoàn thành đều có độ chính xác tuyệt đối và mang lại tính thẩm mỹ cao.

  • Đây là một trong những nơi bọc răng sứ tốt nhất, các dòng răng sứ tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và luôn có thẻ bảo hành chính hãng.
  • Chi phí dịch vụ luôn công khai minh bạch, rõ ràng. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không cần lo lắng về bất kỳ vấn đề chi phí phát sinh nào.
  • Đối với những khách hàng có khả năng tài chính còn hạn chế, nha khoa Nhân Tâm sẽ hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, phương thức thanh toán linh hoạt.

Xem thêm: Mài răng sứ có đau, ê buốt hay ảnh hưởng gì không?

Những trường hợp nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là phương pháp thường dành cho những khách hàng đang gặp các vấn đề về răng miệng như: răng bị nhiễm màu nặng do kháng sinh, răng thưa, hở kẽ, không đều... làm cho bạn kém tự tin khi giao tiếp.

Đồng thời, đây cũng là phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng móm, hô,.. gây lệch khớp cắn, dẫn đến khó khăn khi ăn nhai và phát âm.

Răng sứ thẩm mỹ là phương pháp giúp khắc phục tình trạng răng móm, hô, khấp khểnh,...

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ làm răng sứ giá rẻ mà vẫn chưa biết loại răng sứ nào phù hợp với mình, bạn lo lắng về mức giá và thời gian bọc răng sứ mất bao lâu? Hãy đến trực tiếp phòng khám của Nha Khoa Nhân Tâm để được bác sĩ khám, chụp X-quang và tư vấn miễn phí 100% nhé!