TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Cercon bao nhiêu tiền? Nên làm răng sứ Cercon không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,104
Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay và các bác sĩ cũng khuyên dùng. Bệnh nhân biết rõ về phương pháp sử dụng răng sứ Cercon thường hay thắc mắc răng sứ Cercon bao nhiêu tiền để chuẩn bị nguồn lực tài chính thực hiện phương pháp này.

Bọc răng sứ Cercon

Răng sứ Cercon là một trong những loại răng sứ được ưa chuộng nhất hiện nay và các bác sĩ cũng khuyên dùng. Bệnh nhân biết rõ về phương pháp sử dụng răng sứ Cercon thường hay thắc mắc răng sứ Cercon bao nhiêu tiền để chuẩn bị nguồn lực tài chính thực hiện phương pháp này.

Răng sứ Cercon bao nhiêu tiền?

Răng sứ Cercon là một trong những mẫu răng sứ thẩm mỹ cao cấp được đông đảo khách hàng sử dụng hiện nay, răng sứ Cercon thật sự là sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao.

Với mẫu răng sứ này, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại là răng sứ Cercon Zirconia hoặc răng sứ Cercon HT. Không có phần khung kim loại bọc trong thân răng, Cercon hoàn toàn bằng sứ đúc nguyên khối tạo nên do đó đều màu, bền chắc hơn.

Răng sứ Cercon được nhiều người ưa chuộng

Răng sứ Cercon bao nhiêu tiền? Răng sứ Cercon sẽ có giá tùy thuộc vào giá phòng khám nha khoa đưa ra. Tuy nhiên so với các dòng răng sứ khác thì răng sứ Cercon có mức giá thấp và dễ chịu hơn nhiều. Với chất lượng, độ thẩm mĩ và bền đẹp thì tương xứng với giá tiền này.

Tùy thuộc vào số lượng răng thực hiện, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn nữa hoặc lựa chọn gói răng sứ Titan tiết kiệm hơn, phù hợp với điều kiện hơn.

Ưu điểm và quy trình làm răng sứ Cercon

Ưu điểm của răng sứ Cercon

Ưu điểm răng sứ Cercon gồm:

  • Màu sắc răng trắng tự nhiên như răng thật, không gây đen viền và viêm nướu khi sử dụng lâu, không bị oxy hóa theo thời gian.
  • Đảm bảo lành tính và tương thích với môi trường cơ thể con người, không dễ bị kích ứng hay gây độc tố nên an toàn khi sử dụng.
  • Với lớp phủ sứ bên ngoài khả năng chống bám cao, không lo ố vàng.
  • Chịu được lực cao, chống đứt gãy và bào mòn.
  • Tuổi thọ có thể lên đến 20 năm và lâu hơn.

Xem thêm: Bọc răng sứ titan có tốt hơn răng sứ Cercon?

Quy trình làm răng sứ Cercon

Bước 1: Thăm khám tổng quát

Đây là bước không thể bỏ qua, thông qua bước này sẽ xác định chính xác và đầy đủ về tình trạng răng cũng như định hướng cho bác sĩ biết phương án điều trị như thế nào là phù hợp để tư vấn cho bệnh nhân.

Sau khi đã được thăm khám và thực hiện các yêu cầu kiểm tra, nếu răng miệng đảm bảo khỏe mạnh bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch và thực hiện tiếp bước 2. Nếu bạn gặp các vấn đề khác, bác sĩ sẽ tư vấn điều trị để răng miệng khỏe mạnh mới có thể tiến hành bước 2.

Bước 2: Mài cùi lấy dấu

Bác sĩ tiến hành mài lớp răng bên ngoài và dùng cao su lấy dấu răng để chuyển về Labo cho các kỹ thuật viên chế tác răng.

Đây là bước định hình form răng của bạn. Yên tâm sau khi mài, nha sĩ sẽ gắn răng tạm để bạn sinh hoạt trong thời gian đợi răng sứ đúc xong.

Quá trình làm răng sứ Cercon cần được thực hiện theo quy trình chuẩn

Bước 3: Thử sườn – Gắn tạm

Bác sĩ sẽ cho bạn thử sườn trước xem nó có ăn khớp với cùi răng chưa, có bị lệch hay màu sắc đều màu không và điều chỉnh nếu cần thiết.

Sau khi hoàn thành sẽ được tiếp tục gắn tạm cho khách khoảng 1-2 ngày để chỉnh sửa các cấn cộm nếu có và cho khách trải nghiệm trước khi thực hiện gắn thật.

Bước 4: Gắn vĩnh viễn

Sau khi chỉnh sửa hoàn thành thì bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành gắn chặt vĩnh viễn cho bạn. Thời gian bọc răng sứ cercon sẽ kéo dài từ 3 đến 4 lần hẹn, thời gian có thể lâu hơn tùy vào sức khỏe và thể trạng và số lượng răng phục hình của mỗi người.

Có nên làm răng sứ Cercon không?

Có nên làm răng sứ Cercon không? Làm răng sứ Cercon không chỉ cho bạn một hàm răng mới đều, trắng, đẹp mà còn giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Bạn sở hữu một hàm răng đẹp là một ưu điểm nổi bật và thu hút được người đối diện.

Răng sứ Cercon được làm từ chất liệu sứ toàn phần và răng sứ được đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng về độ bền, bóng, đẹp cao do đó mà được ưa dùng và các bác sĩ cũng khuyến cáo nên sử dụng răng sứ này. Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ có một hàm răng đẹp với giá cả phải chăng nhất.