TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ titan có tốt hơn răng sứ Cercon?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 955
Bọc răng sứ là nhu cầu của rất nhiều khách hàng hiện nay, không chỉ nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống mà còn giúp mang lại nhiều cơ hội hơn. Vậy lựa chọn loại răng sứ nào để bọc vô cùng quan trọng, đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Hai loại răng sứ titan và Cercon, loại răng sứ nào tốt hơn luôn là điều mà nhiều khách hàng muốn biết

Bọc răng sứ titan mang lại giá thành rẻ

Bọc răng sứ titan có tốt hơn răng sứ Cercon hay không là điều mà nhiều khách hàng muốn biết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, trong đó hai loại răng sứ được sử dụng nhiều nhất có mức giá chênh lệch là răng sứ titan và răng sứ Cercon.

Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm phân tích về ưu điểm và giá cả của hai loại răng sứ này để biết được loại răng sứ nào phù hợp với bạn hơn nhé.

Ưu và nhược điểm của bọc răng sứ titan và răng sứ Cercon

Bọc răng sứ Titan

Ưu điểm răng sứ titan là khó bị oxy hóa trong miệng, lành tính với cơ thể con người, không gây nên những kích ứng, trừ phi với cơ địa quá mẫn cảm. Phần lõi răng sứ titan vô cùng cứng cáp, có khả năng chịu lực lớn tương đương, thậm chí lớn hơn cả răng thật.

Giá thành rẻ chính là ưu điểm lớn nhất của bọc răng sứ Titan, giúp tiết kiệm được chi phí cho người dùng và cũng dễ dàng cho số đông khách hàng lựa chọn để áp dụng, nhưng vẫn tạo được độ bền và thẩm mỹ tương đối tốt hơn so với các loại sứ kim loại bình thường.

Đây là loại răng sứ tương đối tốt để lựa chọn áp dụng phục hình răng, nếu chăm sóc kỹ lưỡng, răng sứ titan có tuổi thọ lên đến 10 – 15 năm hoặc hơn thế nữa.

Tuy nhiên nhược điểm của răng sứ titan đó là khi có ánh sáng chiếu vào trực tiếp sẽ lộ ánh đen của sườn kim loại tạo cảm giác không tự nhiên. Ngoài ra sau một thời gian dài sử dụng có thể bị đen viền nướu do phản ứng oxi hoá.

Bọc răng sứ Titan được khá nhiều người lựa chọn

Bọc răng sứ Cercon

Ưu điểm chung của răng sứ Cercon là khắc phục được nhược điểm lộ ánh đen của kim loại khi có ánh sáng chiếu vào như răng sứ kim loại, và không gây đen viền nướu.

Màu sắc của răng sứ Cercon này vô cùng tự nhiên. Chất liệu không kén người sử dụng, an toàn với sức khỏe, không oxi hoá trong môi trường răng miệng.

Bên cạnh đó, răng sứ Cercon được thiết kế bằng công nghệ máy tính CAD/CAM nên đảm bảo được tính chính xác cao, cho răng sứ sau khi bọc sát khít với các răng lành kế bên, không chèn ép gây đau khi nhai.

Xem thêm: Tiết lộ bọc răng sứ giá bao nhiêu cho một răng?

Khả năng chịu lực của Cercon cao hơn so với răng thật, cho khách hàng ăn nhai thoải mái mà không sợ răng sứ vỡ mẻ.

Xét về bộ bền, răng sứ Cercon có tuổi thọ cao từ 10 – 20 năm khiến cho người sử dụng không phải đến làm lại răng mới trong thời gian ngắn như những loại răng sứ kim loại.

Nhược điểm của răng sứ Cercon đó là chi phí cao hơn sơ với răng sứ titan.

Giá cả răng sứ titan và răng sứ Cercon

Giá răng sứ titan và răng sứ Cercon sẽ có sự chênh lệch, bởi mức giá này còn dựa vào tình trạng răng miệng của khách hàng, và độ khó của thực hiện kỹ thuật trên tình trạng của bệnh nhân.

Vì thế, để biết được mức giá cụ thể bạn cần chuẩn bị để thực hiện làm răng sứ, hãy liên hệ đến Nhân Tâm. Tại đây chúng tôi thăm khám và tư vấn cụ thể về giá cả răng sứ titan và Cercon trên trường hợp của bạn.

Bọc răng sứ titan có tốt hơn răng sứ Cercon?

Để nhận định bọc răng sứ titan tốt hơn hay Cercon tốt hơn, bên cạnh so sánh ưu điểm của hai loại răng sứ trên, việc đầu tiên cần cân nhắc đó là mức chi phí thực hiện.

Đối với Nhân Tâm, việc bọc răng sứ titan có tốt hơn răng sứ Cercon hay không là tuỳ vào vị trí răng mà quý khách hàng muốn bọc.

Đối với khách hàng không dị ứng với kim loại, nếu bọc các răng phía trong như răng hàm thì răng sứ titan sẽ là lựa chọn tốt hơn, không chỉ mang lại hiệu quả trồng răng đáp ứng nhu cầu của khách hàng về ăn nhai và thẩm mỹ tương đối tự nhiên cũng như chi phí tiết kiệm hơn hẳn so với răng sứ Cercon.

Còn nếu khách hàng mong muốn bọc răng sứ mặt ngoài như răng nanh hoặc răng cửa, lựa chọn răng sứ Cercon sẽ tốt hơn vì có độ thẩm mỹ cao hơn răng sứ titan, lại không gây đen viền nướu sau thời gian sử dụng dài.

Bọc răng sứ titan tốt hơn hay Cercon tốt hơn cần xem xét ưu điểm, chi phí và vị trí cần bọc răng

Nếu bạn đang có nhu cầu bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí cũng như trải nghiệm những dịch vụ nha khoa tốt nhất.