TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,947

“Ngay sau cuộc phẫu thuật, tôi không hề thấy đau, chỉ hơi sưng một chút, thật kỳ diệu” là chia sẻ của bà Patricia khi thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của bà Patricia về hành trình cắm Implant tại Việt Nam của mình nhé.

“Tôi rất hài lòng với nụ cười hiện tại của mình”

Bà Patricia, một khách hàng đến từ đất nước Úc xinh đẹp, đã vô cùng kinh ngạc và bày tỏ sự hài lòng tuyệt đối của mình sau khi thực hiện cấy ghép Implant và một vài điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm.

Với tình trạng răng của bà Patricia, các bác sĩ tại Nhân Tâm đã áp dụng điều trị bằng các phương pháp: cấy 4 răng Implant, chữa 1 tủy răng, bắc 3 cầu răng và làm một vài răng sứ. Bà Patricia chia sẻ:

“Thật sự tôi rất sợ đau, sợ phẫu thuật. Nhưng ngay sau cuộc phẫu thuật, tôi không hề thấy đau, chỉ hơi sưng một chút, thật kỳ diệu. Bác sĩ Nhân rất quan tâm tôi, không những vậy, tất cả nhân viên đều rất ân cần, thân thiện.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Hà và cô bé lễ tân tên Vân dễ thương. Họ đã chăm sóc cho tôi trong suốt thời gian tôi điều trị tại đây. Họ luôn gọi điện thoại nhắc hẹn cho tôi, lên lịch xe để đưa đón tôi, quan tâm lo lắng cho tôi như người nhà vậy”.

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Bà Patricia cho biết thêm, tại Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng luôn được quan tâm một cách tốt nhất, các bác sĩ và nhân viên lắng nghe bạn, chăm sóc vô cùng chu đáo và dĩ nhiên dịch vụ thì rất tuyệt vời.

Sau khi hoàn tất quá trình điều trị, bà Patricia đã rất hài lòng với nụ cười hiện tại của mình và cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn rất nhiều.

Nha khoa đẳng cấp quốc tế

Theo bà Patricia, ở đất nước Úc nơi bà sinh sống, chi phí để làm các dịch vụ nha khoa rất cao. Bà chia sẻ: “Tôi có vài người bạn đã từng đến Việt Nam và điều trị cũng như phục hình răng miệng tại Nha khoa Nhân Tâm. Họ đảm bảo rằng ở đây rất tuyệt vời, chi phí cũng rất phải chăng.

Quả thật đúng như vậy. Phải nói là Nha khoa Nhân Tâm không thua kém gì so với những nha khoa ở Úc. Từ cơ sở vật chất, trang thiết bị đến cách phục vụ đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Bước vào nha khoa, điều đầu tiên gây ấn tượng với tôi đó là đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, lễ phép. Tiếp theo là cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; trang thiết bị vô cùng hiện đại và đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm.

Tôi khuyên mọi người nên đến điều trị vì tất cả những điều trị, đặc biệt là nhân viên rất tốt, rất chuyên nghiệp và biết quan tâm đến khách hàng. Tôi rất hài lòng vì điều này”.

Xem thêm: Trồng răng implant khôi phục thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo

Nha khoa Nhân Tâm hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế

Rất cảm ơn những chia sẻ của bà Patricia về những trải nghiệm khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn và yên tâm hơn khi đến với Nha khoa Nhân Tâm. Chúc bà Patricia sẽ luôn tươi cười như hiện tại và hạnh phúc, thành công trong cuộc sống.