TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng implant khôi phục thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,361

Cô Nguyễn Thị Lành đến từ Bình Thuận đã thực hiện trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Hiện tại, cô rất hài lòng với hàm răng của mình. Cô không những cười tươi, thoải mái giao tiếp với bạn bè, mà còn ăn uống rất ngon miệng.

Hàm răng gây bất tiện khi ăn uống, sinh hoạt

Chia sẻ về hàm răng trước đây của mình, cô Nguyễn Thị Lành (Bình Thuận) cho biết: "Trước khi tìm đến Nha khoa Nhân Tâm, răng của cô bị hư rất nhiều. Không chỉ gây bất tiện mỗi khi ăn uống, sinh hoạt mà cô Lành còn từng “không dám cười” vì hàm răng hư tổn và thiếu thẩm mỹ”.

Với hàm răng cũ, cô không thể ăn uống thoải mái, phải “chối từ” những món ăn mà mình yêu thích, chỉ ăn được những thức ăn mềm. Hơn nữa, mỗi khi đi ra đường, cô thậm chí không dám cười, hoặc khá hơn chỉ có thể cười mỉm. Đây cũng là lý do khiến cô ngại gặp gỡ, tiếp xúc với mọi người, cô Lành chia sẻ thêm.

Tình trạng răng trước đây của cô Nguyễn Thị Lành

Khôi phục thẩm mỹ và ăn nhai hoàn hảo

Quá tự ti, mặc cảm với hàm răng của mình, cô Lành đã quyết định tìm hiểu và hỏi thăm người thân, bạn bè về địa chỉ nha khoa uy tín. Sau một thời gian, cô quyết định chọn Nha khoa Nhân Tâm. Thế là cô thu xếp công việc, thời gian để đi xe từ Bình Thuận đến TP.HCM.

“Khi đến nơi, cô thật sự choáng ngợp bởi Nha khoa Nhân Tâm rất hoành tráng, cơ sở vật chất tiện nghi, sạch sẽ, hơn hẳn những nha khoa tại Bình Thuận mà cô đã từng ghé.

Tiếp đón cô là bạn nhân viên lễ tân rất nhiệt tình, lễ phép. Sau đó cô được đưa đi gặp bác sĩ Nhân để chụp phim và tư vấn trồng răng Implant. Nhờ sự tư vấn tận tình, kỹ lưỡng của bác sĩ mà cô quyết định làm Implant ngay mà không cần phải suy nghĩ nhiều” – Cô Lành cho biết.

Ts.Bs Võ Văn Nhân tư vấn Implant cho khách hàng

Xem thêm: Những lưu ý khi trồng răng Implant tránh biến chứng nguy hiểm

Với tình trạng của cô Lành, bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đã quyết định điều trị cho cô bằng phương pháp trồng răng Implant và răng sứ thẩm mỹ.

Đây là những giải pháp phục hình răng tốt nhất trong nha khoa hiện đại, giúp khôi phục toàn diện hình thể răng (chân răng và thân răng), đáp ứng yêu cầu ăn nhai tương đương răng thật, tái tạo và ngăn ngừa tiêu xương hàm, bảo vệ cấu trúc xương hàm và cơ mặt, đảm bảo thẩm mỹ, giúp ăn ngon miệng, thúc đẩy tiêu hóa và bảo vệ sức khỏe cơ thể.

Sau khi điều trị, cô Lành vô cùng hài lòng, cô đã lấy lại nụ cười tự tin cũng như cảm giác ngon miệng trong mọi bữa ăn. Cô Lành chia sẻ:

“Cô rất cảm ơn các thành viên của Nhân Tâm đã cho cô có được nụ cười tươi như ngày hôm nay. Đặc biệt, cô xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bác sĩ Cúc, người đã tận tụy làm răng cho cô, làm cô rất cảm động. Cô cảm thấy đến với nha khoa, đến với mọi người trong Nhân Tâm như là đến với nhà, với gia đình của mình vậy.”

Nụ cười tươi của cô Lành sau khi điều trị

Rất cám ơn cô Nguyễn Thị Lành đã tin tưởng và lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm là nơi điều trị và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mình. Chúc cô thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm luôn lựa chọn giải pháp điều trị tốt nhất dành cho Khách hàng. Bạn không chỉ sở hữu hàm răng đẹp hoàn mỹ mà còn chắc khỏe từ bên trong.