TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tẩy trắng răng cùng Ca sỹ Ánh Vương

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,727

Dù sở hữu hàm răng chắc khỏe với cung hàm đều nhưng nụ cười của ca sĩ Ánh Vương vẫn chưa thể hoàn hảo, vì thế chị đã tìm đến Nha Khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám. Hãy cùng xem ca sĩ Ánh Vương đã sử dụng dịch vụ gì tại nha khoa và có những cảm nhận như thế nào nhé.

Cơ duyên biết đến Nha khoa Nhân Tâm

Khi được hỏi biết đến Nha khoa Nhân Tâm như thế nào, ca sĩ Ánh Vương chia sẻ: “Mình tìm hiểu rất nhiều thông tin về các nha khoa trên các trang mạng xã hội. Giữa hàng loạt các nha khoa hiện nay tại TPHCM, mình nhận thấy Nha khoa Nhân được rất nhiều người đánh giá cao và là một nha khoa uy tín. Mình có hỏi một số người quen thì ai cũng cho rằng đây là nha khoa rất chuyên nghiệp và đem lại kết quả cao. Vì thế mình đã quyết định lựa chọn Nha khoa Nhân Tâm”.

Chia sẻ thêm với chúng tôi, ca sĩ Ánh Vương cho biết, chị rất ấn tượng với cơ sở vật chất tại Nhân Tâm, mọi thứ đều rất sạch sẽ và tiện nghi.

Đặc biệt đội ngũ nhân viên tiếp đón rất chu đáo, tận tình và bác sĩ rất giỏi, giải thích tường tận về tình trạng răng của chị, đưa ra cho chị phương án tốt nhất để có thể sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn.

Nha khoa Nhân Tâm trang bị công nghệ tẩy trắng hiện đại

Sở hữu nụ cười hoàn hảo với dịch vụ tẩy trắng răng

Bác sĩ Trương Thị Phương Hà cho biết: Tình trạng răng của ca sĩ Ánh Vương rất tốt, không có răng sâu, cung răng đều đẹp. Tuy nhiên, để nụ cười sáng rỡ hơn, cuốn hút hơn thì Ánh Vương nên áp dụng phương pháp tẩy trắng răng với công nghệ Laser Whitening.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Nhân Tâm được thực hiện theo tiêu chuẩn Y khoa quốc tế với các bước như sau:

  • Cạo vôi răng
  • So màu răng
  • Bảo vệ nướu bằng gel cách ly Gingival Barrier
  • Chiếu đèn led để gel cách ly đông cứng
  • Bôi gel tẩy trắng hydrogen proxide 35% lên bề mặt răng
  • Chiếu đèn led có ánh sáng xanh
  • So màu răng sau khi tẩy trắng.

Sau liệu trình tẩy trắng, ca sĩ Ánh Vương đã nhận thấy ngay sự khác biệt và càng tự tin hơn với nụ cười của mình.

Ca sĩ Ánh Vương cho biết, nụ cười luôn là cách giao tiếp hữu hiệu nhất với người hâm mộ, do đó chị luôn muốn sở hữu một nụ cười đẹp và rạng rỡ để có thể ghi điểm tuyệt đối trong mắt fan của mình.

Xem thêm: Trồng răng khôi phục ăn nhai cho người phụ nữ mất răng hơn 20 năm

Tẩy trắng răng sẽ mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ

Chị chia sẻ: “Sau khi tẩy trắng răng xong, điều đầu tiên mà mình nhìn thấy là răng của mình rất đẹp, trắng sáng. Thực ra trước khi làm mình có hơi lo lắng là sẽ bị đau, ê buốt. Thế nhưng kết quả không giống như mình tưởng tượng chút nào, không hề đau hay ê buốt gì cả, mình rất hài lòng. Nếu như bạn đang quan tâm đến dịch vụ này thì nên trải nghiêm một lần. Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ làm cho các bạn hài lòng, hạnh phúc hơn”.

Nha khoa Nhân Tâm xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của ca sĩ Ánh Vương, một khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại nha khoa.

Không chỉ riêng chị Ánh Vương mà Nha khoa Nhân Tâm còn nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Đây chính là động lực to lớn giúp Nhân Tâm phát triển không ngừng.

Để được tư vấn chi tiết hơn, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa Nhân Tâm hoặc liên hệ số Hotline 1900 56 5678 để đươc tư vấn hoàn toàn miễn phí.