TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ giá bao nhiêu? Bảng báo giá mới nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 672
Làm răng sứ giá bao nhiêu là vấn đề được không ít người quan tâm tìm hiểu. Hiện nay mỗi cơ sở cung cấp dịch vụ lại có một bảng giá riêng tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tìm hiểu rõ về chi phí trước khi thực hiện sẽ giúp bạn chủ động hơn về tài chính và phòng tránh những trường hợp phát sinh khi điều trị.

Làm răng sứ giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào nhiều tố, trong đó yếu tố hàng đầu chính là loại răng sứ. Ngoài ra, trình độ của y bác sĩ, hệ thống máy móc, công nghệ bọc sứ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại từng nha khoa,… cũng sẽ tác động đến chi phí bọc răng sứ.

Làm răng sứ giá bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí bọc răng sứ tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố. Trong đó, sự lựa chọn loại răng sứ chính là yếu tố hàng đầu quyết định đến giá thành.

Các dòng răng sứ phân ra làm 2 loại:

Răng sứ kim loại

Là dòng răng sứ có khung sườn bên trong làm từ kim loại, hợp kim và bên ngoài là một lớp sứ có màu sắc tương tự như răng thật. Sản phẩm được sử dụng chủ yếu thuộc dòng này là răng sứ Titan.

Răng sứ kim loại đem đến tính thẩm mỹ tương đối cao cho người sử dụng, đảm bảo tốt chức năng ăn nhai và giá cả hợp lý.

Tuy nhiên sau khi sử dụng một thời gian dài, răng sứ loại này sẽ bị đen viền nướu nếu không được chăm sóc cẩn thận. Tuổi thọ răng sứ kim loại thường chỉ duy trì được từ 5 đến 7 năm.

Bài viết hữu ích: Bọc răng sứ mất bao lâu để hoàn thiện?

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ với vẻ đẹp thẩm mỹ vượt trội

Răng toàn sứ hay răng sứ không kim loại là sản phẩm được chế tác từ 100% chất liệu sứ, không chứa bất cứ loại hợp kim nào. Điều này đảm bảo không xảy ra hiện tượng kích ứng nướu răng và đem lại màu sắc, hình dáng như răng thật.

Khi sử dụng dòng sản phẩm này, bạn sẽ không lo về tình trạng đen viền nướu. Tuổi thọ của răng toàn sứ cũng cao hơn nhiều so với răng sứ kim loại, trung bình là từ 15 đến 20 năm và thậm chí vĩnh viễn nếu được chăm sóc cẩn thận.

Nhờ có cấu tạo và nhiều ưu điểm vượt trội nên mức chi phí bọc răng sứ loại này cũng cao hơn răng sứ kim loại.

Tùy theo nhu cầu cá nhân và điều kiện kinh tế mà bạn có thể đưa ra những chọn lựa phù hợp. Tuy nhiên, để biết tình trạng răng của mình thích hợp với loại răng sứ nào bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa.

Dưới đây là bảng báo giá răng sứ mới nhất hiện đang áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm, các bạn có thể tham khảo để nắm bắt các thông tin cụ thể.

Tại sao chi phí bọc răng sứ lại khác nhau giữa các nha khoa?

Các thông tin giải đáp làm răng sứ giá bao nhiêu đã được nêu ở mục trên. Trong phần này, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn làm rõ tại sao chi phí bọc răng sứ lại khác nhau giữa các nha khoa?

Sự chênh lệch về giá cả giác các trung tâm răng sứ thẩm mỹ khác nhau xuất phát từ:

Chất liệu răng sứ

Do nhu cầu thẩm mỹ răng sứ ngày càng tăng nên đã có rất nhiều sản phẩm răng sứ được bán trôi nổi với mức giá thấp trên thị trường. Những sản phẩm như vậy sẽ không đảm bảo được chất lượng và sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Vậy nên hãy lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và thẻ bảo hành chính hãng.

Trình độ của bác sĩ

Trình độ của bác sĩ cũng ảnh hưởng đến làm răng sứ giá bao nhiêu

Trình độ của bác sĩ cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến vấn đề làm răng sứ giá bao nhiêu. Bạn hãy chọn lựa những nha khoa có các y bác sĩ giỏi chuyên môn, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài để đảm bảo sự thành công của ca phục hình răng sứ.

Hệ thống máy móc hỗ trợ

Thiết bị tiên tiến sẽ hỗ trợ bác sĩ thực hiện bọc sứ một cách chính xác, thuận lợi và rút ngắn thời gian trị liệu. Các nha khoa được đầu tư máy móc hiện đại, cao cấp thì giá cả cũng sẽ cao hơn những nơi khác.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Hoạt động chăm sóc khách hàng cũng tác động tới chi phí dịch vụ. Một cơ sở nha khoa tốt, quan tâm, chu đáo với từng khách hàng, đặt hẹn, nhắc nhở lịch khám, sẵn sàng giải đáp thắc mắc, hướng dẫn kỹ càng cả trước, trong và sau điều trị sẽ giúp khách hàng an tâm và tin tưởng hơn.

Sau khi đọc xong bài viết, chắc hẳn băn khoăn làm răng sứ giá bao nhiêu của bạn đã được giải đáp rồi đúng không? Để được thăm khám và nhận tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa, hãy đặt hẹn với Nha khoa Nhân tâm ngay hôm nay nhé.