TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đính đá răng giá bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,094
Đính đá lên răng là một xu hướng thẩm mỹ hiện đang rất được yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Kỹ thuật này giúp hàm răng trở nên nổi bật, tạo điểm nhấn cho nụ cười, từ đó gương mặt bạn sẽ trở nên quyến rũ và thu hút hơn. Tuy nhiên, đính đá răng giá bao nhiêu thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn đang có nhu cầu gắn đá răng và muốn tìm hiểu về phương pháp cũng như chi phí thực hiện thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Đính đá răng giá bao nhiêu sẽ chênh lệch ít nhiều tại mỗi cơ sở nha khoa tùy vào tay nghề y bác sĩ thực hiện, chất liệu keo gắn đá và loại đá mà bạn sử dụng. Mặc dù các thao tác gắn đá không quá phức tạp nhưng vẫn cần được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề tốt nhằm đảm bảo tính an toàn và đá gắn trên răng được chắc chắn, bền lâu. Kéo gắn đá sử dụng cũng phải có chất lượng cao thì viên đá mới không bị bong ra do hoạt động ăn uống, vệ sinh răng hàng ngày. Do vậy, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn đúng trung tâm nha khoa tốt trước khi thực hiện nhé.

Phương pháp thẩm mỹ đính đá vào răng

Để hiểu rõ nhất về phương pháp thẩm mỹ này thì trước khi nói đến đính đá răng giá bao nhiêu, chúng ta hãy cùng tìm hiểu đôi nét về phương pháp và cách tiến hành đính đá lên răng nhé.

Gắn đá răng là một trong những biện pháp thẩm mỹ nha khoa được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành trào lưu của giới trẻ những năm trở lại đây. Một viên đá lấp lánh trên răng sẽ giúp nụ cười của bạn thêm phần rạng rỡ, tăng sự tự tin trong giao tiếp và thu hút người đối diện.

Gắn đá răng giúp nụ cười của bạn thêm rạng rỡ và thu hút

Với phương pháp thẩm mỹ này, bác sĩ sẽ dùng những viên kịm cương, đá quý nhỏ để đính lên thân răng, răng thường được chọn để gắn là răng cửa bên hoặc răng nanh hàm trên. Quá trình thực hiện khá đơn giản nên thời gian hoàn thiện cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút là bạn đã có thể sở hữu một chiếc răng đẹp nổi bật, độc đáo với viên đá sáng lấp lánh, lung linh.

Mặc dù các thao tác gắn đá không quá phức tạp nhưng vẫn cần được thực hiện tại nha khoa tốt bởi các bác sĩ tay nghề tốt nhằm đảm bảo tính an toàn và đá gắn trên răng được chắc chắn, bền lâu. Kéo gắn đá sử dụng cũng phải có chất lượng cao thì viên đá mới không bị bong ra do hoạt động ăn uống, vệ sinh răng hàng ngày. Chính những điều này cũng sẽ tác động đến chi phí đính đá vào răng và bảng giá tại mỗi nha khoa cũng sẽ có sự chênh lệch ít nhiều.

Đính đá răng giá bao nhiêu?

Đính đá răng giá bao nhiêu?

Như đã đề cập ở phần trên, chi phí đính đá vào răng sẽ khác nhau tùy vào nha khoa thực hiện. Bên cạnh đó, đính đá răng giá bao nhiêu cũng phụ thuộc rất nhiều vào loại đá mà bạn sử dụng. Hiện nay các loại đá gắn lên răng khá đa dạng, tùy vào sở thích và khả năng kinh tế mà bạn có thể chọn đá nha khoa, đá quý, kim cương,…

Tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được trực tếp các bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao tư vấn về tình trạng răng và đưa ra những chỉ định phù hợp nhất. Sau khi gắn đá, viên đá sẽ được duy trì lâu dài, không bong tróc và không ảnh hưởng đến cảm giác ăn nhai và quá trình làm sạch răng miệng.

Chi phí đính đá vào răng tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được đề cập cụ thể trong bảng sau đây, bạn có thể xem và tham khảo nhé:

Các trường hợp có thể đính đá vào răng

Ngoài đính đá răng giá bao nhiêu, bạn cũng cần nắm được các trường hợp có thể đính đá răng để có quyết định đúng đắn vì không phải ai cũng phù hợp với biện pháp thẩm mỹ này. Dưới đây là các trường hợp có thể đính đá lên răng và đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn:

  • Răng đều đẹp, trắng sáng và không sứt mẻ. Nếu gắn đá lên hà răng bị xỉn màu, ố vàng thì chỉ khiến khuyết điểm của răng lộ rõ hơn.
  • Răng khỏe mạnh, không bị ê buốt, lung lay.
  • Không mắc các bệnh viêm nha chu, viêm nướu, sâu răng,… Nếu có các bệnh lý này, bạn cần điều trị triệt để trước khi đính đá.

Cần chữa trị triệt để các bệnh lý nha chu, sâu răng (nếu có) trước khi gắn đá

Qua các thông tin nêu trên, hy vọng băn khoăn về đính đá răng giá bao nhiêu cũng như các trường hợp có thể đính đá của bạn đã được giải đáp thỏa đáng. Nếu có câu hỏi nào cần được tư vấn, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm nhé.