TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 803
Cấy ghép Implant mang lại giải pháp điều trị răng bị mất toàn diện nhất cho bệnh nhân, hiệu quả trong tất cả các trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng liên tiếp hoặc xen kẽ, mất răng lâu năm, tiêu xương hàm nghiêm trọng, không răng bẩm sinh… Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên phương pháp này có chi phí cao hơn các phương pháp khác. Nếu bạn băn khoăn không biết cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền là hợp lý thì hãy đọc bài viết sau đây nhé.

Loại trụ Implant, loại răng sứ trên trụ Implant, tình trạng sức khỏe răng miệng, số lượng răng bị mất, chất lượng xương hàm, chất lượng cơ sở thực hiện là những yếu tố chính ảnh hưởng đến giá cấy ghép Implant.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, bạn có thể yên tâm thực hiện trồng răng Implant với 2 loại trụ Implant tốt nhất là trụ Implant Tekka của Pháp và trụ Implant Nobel Biocare của Mỹ, ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant do chính Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân thực hiện với chi phí phải chăng, đặc biệt được trả góp lãi suất 0%.

Yếu tố nào ảnh hưởng chi phí cấy ghép Implant?

1. Chất lượng trụ Implant và mão sứ

Hiện nay có rất nhiều loại trụ Implant đến từ nhiều nước với mức phí chênh lệch khá lớn, từ vài triệu cho đến vài chục triệu. Trong đó trụ Implant Tekka của Pháp và Implant Nobel Biocare của Mỹ là 2 loại trụ có chất lượng tốt nhất nhờ tính an toàn, độ bền và tương thích sinh hợp cao.

Khi chọn mão sứ bạn có thể chọn dòng răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí hoặc chọn răng sứ toàn sứ để đảm bảo thẩm mỹ và an toàn.

2. Tình trạng răng miệng

Tình trạng sức khỏe răng miệng và chất lượng xương hàm ảnh hưởng lớn đến giá trồng răng Implant. Nếu sức khỏe răng miệng tốt, không cần điều trị các bệnh lý răng miệng khác, không cần thực hiện nâng xoang ghép xương thì bạn sẽ tối ưu được chi phí cấy ghép răng Implant.

Do đó, khi bị mất răng, bạn hãy trồng răng càng sớm càng tốt để tránh tình trạng tiêu xương hàm do mất răng lâu năm nhé.

3. Chất lượng cơ sở thực hiện

Không phải địa chỉ bệnh viện hay nha khoa nào cũng đủ tiêu chuẩn thực hiện Implant vì đây là một kỹ thuật khó, đòi hỏi trình độ và kinh nghiệm của Bác sĩ, kết hợp các công nghệ, máy móc hiện đại để đảm bảo các bước thực hiện chính xác và an toàn tại các phòng khám nha khoa tốt.

Đừng vội vàng lựa chọn địa chỉ thực hiện dựa trên chi phí để tránh những biến chứng do trồng Implant kém chất lượng.

4. Số lượng răng cần cấy ghép

Bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra liệu trình chi tiết, số lượng răng cần ghép và báo giá chính xác nhất cho bạn. Nếu bị mất răng toàn hàm, không răng bẩm sinh thì Implant All on 4(1)All on 6(2) sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu tiền?

Cấy ghép Implant giá bao nhiêu? trồng răng implant ở đâu tốt TPHCM? luôn là mối quan tâm hàng đầu của bệnh nhân mất răng. Làm thế nào để có thể trồng răng Implant chất lượng mà vẫn tránh được những áp lực về tài chính luôn là điều trăn trở của bệnh nhân mất răng.

Câu trả lời cho câu hỏi này chính là thực hiện cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Nha khoa đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ trồng răng Impplant chuyên sâu số 1 tại Việt Nam:

  • Tiến sĩ – Bác sĩ Võ Văn Nhân – Bác sĩ thực hiện thăm khám và cấy ghép Implant là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Implant, là Bác sĩ Việt Nam thực hiện các kỹ thuật phức tạp như cấy ghép Implant xương gò má, dời dây thần kinh để cấy ghép Implant, trồng răng cho bệnh nhân không răng bẩm sinh… và được mời làm báo cáo viên danh dự tại các diễn đàn nha khoa uy tín quốc tế.
  • Nha khoa ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant, nâng độ chính xác lên gấp 11 lần, tăng tỉ lệ thành công tuyệt đối, đảm bảo an toàn, không đau, không biến chứng.

  • Sử dụng 2 loại trụ Implant tốt nhất hiện nay là Implant Tekka và Implant Nobel Biocare, an toàn lành tính với cơ thể, tuổi thọ có thể vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách.
  • Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, luôn lắng nghe và hiểu được tâm lý cũng như những lo lắng của khách hàng.
  • Đưa đón miễn phí, bảo hành trọn đời, các gói ưu đãi hấp dẫn đi kèm dịch vụ Implant.
  • Chi phí hợp lý. Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm áp dụng gói trồng răng trả góp lãi suất 0%, giúp khách hàng yên tâm điều trị.

Xem thêm: Dịch vụ cấy ghép Implant tại TP.HCM

(1) 4 trụ implant hàm dưới

(2) Được chia làm 2 làm cắm mỗi lần 3 implant để đảm bảo nhẹ nhàng không đau và an toàn