TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Dịch vụ cấy ghép Implant tại TP.HCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 909
Tỷ lệ Khách hàng đăng ký cấy ghép răng Implant để phục hình răng bị mất không ngừng tăng cao trong thời gian gần đây, đặc biệt là tại các thành phố lớn như TP.HCM. Khi muốn cấy ghép răng Implant, đa số bệnh nhân sẽ lựa chọn các thành phố lớn để thực hiện. Bài viết sau đây cung cấp những thông tin cần thiết về dịch vụ cấy ghép Implant tại TP.HCM để giúp bạn dễ dàng tham khảo khi muốn điều trị mất răng tại đây.

Phục hình Implant có nhiều lợi ích vượt trội dành cho bệnh nhân mất răng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo, răng Implant còn là được đánh giá là phương pháp tái sinh răng mất gần giống như răng thật.

Bạn có thể lựa chọn phục hình Implant đơn lẻ hoặc phục hình cầu nâng đỡ trên Implant tùy thuộc vào số lượng răng bị mất.

Nha khoa Nhân Tâm được đánh giá là địa chỉ cấy ghép răng Implant chất lượng tại TP.HCM với hơn 20.000 ca trồng răng Implant thành công, ứng dụng những kỹ thuật phức tạp trong Implant mà không phải nha khoa nào cũng thực hiện được.

Các loại phục hình răng Implant

Phục hình Implant đơn lẻ

Phục hình răng Implant đơn lẻ được sử dụng để thay thế một hoặc một vài răng xen kẽ bị mất. Một trụ răng sẽ được phục hình một răng sứ bên trên để tạo thành 1 chiếc răng hoàn chỉnh có đầy đủ chân răng và thân răng.

Phục hình nâng đỡ cấy ghép trên Implant

Là phương pháp sử dụng một vài trụ Implant để nâng đỡ một cầu răng bên trên, thường được áp dụng với trường hợp mất răng liên tiếp số lượng lớn hoặc mất răng nguyên hàm.

Chúng tương tự như cầu răng thông thường, ngoại trừ việc phục hình được cố định trong xương bằng một hoặc nhiều implant thay vì phải mài răng tự nhiên đẻ làm trụ.

Một cầu răng cố định có thể thay thế ít nhất hai răng (còn được gọi là hàm giả bán phần cố định) và có thể mở rộng để thay thế toàn bộ cung răng (còn được gọi là hàm giả toàn phần cố định).

Phục hình nâng đỡ cấy ghép trên Implant

Dịch vụ cấy ghép răng Implant tại TP.HCM

Tại TP.HCM, dịch vụ Implant đã và đang trên đà phát triển mạnh, là xu hướng lựa chọn của các bệnh nhân mất răng nhằm thay thế cho các phương pháp truyền thống như hàm giả tháo lắp hay cầu răng sứ.

Tuy nhiên, khi dịch vụ cấy ghép răng Implant tại TP.HCM trở nên “hot” thì cũng tiềm ẩn một nguy cơ xấu đó chính là nhiều cơ sở nha khoa không đủ chất lượng hoặc hoạt động trái phép thực hiện dịch vụ này vì lợi ích, khiến cho Khách hàng phải đau đầu vì “tiền mất tật mang”.

Đọc thêm: Làm răng implant giá bao nhiêu

Cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Vậy chúng ta nên lựa chọn cơ sở như thế nào để đảm bảo an toàn cho bản thân:

  • Thứ nhất, tìm những nha khoa đã hoạt động lâu năm, có cơ sở phòng khám rộng rãi nằm ở trung tâm, có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế, đặc biết được cấp phép thực hiện dịch vụ cấy ghép răng Implant.
  • Thứ hai, tìm hiểu về tay nghề Bác sĩ cấy ghép răng Implant tại cơ sở phòng khám mà bạn dự định lựa chọn. Đọc thông tin Bác sĩ, những ca Bác sĩ này đã làm và tìm hiểu xem những khách hàng trước có đánh giá như thế nào về Bác sĩ nhé.
  • Thứ ba, yêu cầu nha khoa đó tư vấn kỹ quy trình và công nghệ thực hiện.
  • Thứ tư, xem xét phòng điều trị, không gian phòng khám và yếu tố vô trùng.
  • Thứ năm, hỏi chi tiết về chi phí, thông tin ưu đãi và chế độ bảo hành.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm hàng đầu tại TP.HCM chuyên sâu về dịch vụ cấy ghép răng Implant, đã thực hiện trồng răng Implant thành công cho hơn 20.000 Khách hàng, trong đó có nhiều Khách hàng đến từ Mỹ, Úc, New Zealand…

Xem thêm: Cắm implant ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM?

Đến với Nhân Tâm - Địa chỉ Nha khoa uy tín, Khách hàng sẽ được trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép răng Implant bởi Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn NhânChuyên gia cấy ghép răng Implant tại Việt Nam.

Nổi tiếng với những kỹ thuật phức tạp trong Implant như: cấy ghép Implant xương gò má, ghép xương – nâng xoang để cấy ghép răng Implant, dời dây thần kinh, cấy ghép răng Implant cho người không răng bẩm sinh…

Bên cạnh đó, Khách hàng sẽ được sử dụng 2 loại trụ Implant tốt nhất hiện nay đó là trụImplant Tekkacủa Pháp vàNobel Biocarecủa Mỹ, đảm bảo tỷ lệ thành công gần như tuyệt đối.

Đồng thời trung tâm áp dụng chế độ bảo hành tức thì, rõ ràng. Trong đó, bảo hành 20 nămđối với trụ Implant của Pháp và bảo hànhtrọn đờiđối với trụ Implant của Mỹ.

Đặc biệt, bạn sẽ được đảm bảo an toàn, tránh được nguy cơ lây nhiễm chéo với hệ thống vô trùng khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu cùng chế độ ưu đãi hấp dẫn, xe đưa đón miễn phí và được trả góp lãi suất 0%, giảm áp lực về chi phí khi thực hiện trồng răng Implant.