TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tư vấn: Làm răng sứ Cercon có rẻ không? Có nên làm không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 798
Làm răng sứ Cercon giá rẻ hoặc đắt? Hiệu quả làm răng sứ Cercon như thế nào?

Làm răng sứ Cercon uy tín mang đến sự yên tâm cho bệnh nhân

Tuy mức giá làm răng sứ cercon hiện nay khá đắt nhưng có nhiều người lại quan tâm đến việc làm răng sứ bằng phương pháp hiện đại bậc nhất này. Giá thành thực hiện làm răng sứ Cercon cùng với chất lượng của răng sau khi được lắp vào khuôn hàm chính là những gì sẽ được giải đáp trong bài chia sẻ ngắn sau đây.

Tìm hiểu vì sao làm răng sứ Cercon là sự lựa chọn số một hiện nay?

Nguyên nhân khiến cho người dùng thực hiện việc lựa chọn làm răng sứ hiện nay ngày một nhiều đó chính là vì:

  • Không phải ngẫu nhiên mà phương pháp này được thực hiện khi chưa qua tư vấn, đánh giá, nghiên cứu thực thi bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa – làm răng sứ Cercon.
  • Răng sứ mang đến cho người khách hàng cảm giác tự tin hơn, thoải mái hơn trong tất cả các hoạt động sống thường ngày cũng như hoạt động làm việc của họ.
  • Phương pháp làm răng sứ Cercon được ưa thích lựa chọn bởi làm răng không hề đau nhức, răng không bị biến dạng, làm răng không mất nhiều thời gian thực hiện cùng với quy trình làm răng sứ Cercon chuẩn quốc tế.

Xem thêm: Ưu nhược điểm và quy trình làm răng toàn sứ Cercon là gì?

Quy trình làm răng sứ Cercon

Dù thực hiện làm răng sứ Cercon giá rẻ hoặc giá đắt bạn đều phải trải qua những quy trình chuẩn sau:

Bước thăm khám được thực hiện nghiêm túc trước khi làm răng Cercon

  • Khám sức khỏe răng miệng, lắng nghe tư vấn của bác sĩ nhằm xác định thời gian làm răng sứ Cercon chính xác.
  • Tiến hành vệ sinh răng miệng để loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng, hư hại răng hoặc mùi hôi trong khi làm răng sứ và sau thời gian sử dụng răng sứ.
  • Mài cùi răng bằng phương pháp gây tê cục bộ tại vị trí răng cần bọc răng sứ nhằm giảm cảm giác đau nhức, đau âm ỉ trong quá trình tiến hành làm răng sứ Cercon. Cùi răng được mài từ 0,5 mm đến 2mm nhằm đảm bảo sự chắc chắn, đảm bảo được kết cấu của răng.
  • Lấy dấu răng, chế tác răng sứ được thực hiện bởi bác sĩ nha khoa nhằm thống nhất hình dạng của răng sứ, nhằm xác định được màu sắc thích hợp cho mỗi chiếc răng, nhằm giúp xác định kích thước răng đúng nhất cho từng chiếc răng cần được bọc sứ bằng công nghệ Cercon. Bước chế tác răng được thực hiện bằng công nghệ 5D hiện đại tại tất cả các cạnh, các mặt của răng mang đến chiếc răng giống thật 100%.
  • Bọc răng lên cùi răng sau khi đã được phủ kem chuyên dụng nhằm giảm tình trạng đau, khó chịu khi lần đầu bọc răng sứ. Một lớp keo sẽ được tra vào răng sứ sau khi đã kiểm tra độ khít của răng sứ với cùi răng đã được mài làm mục đích cố định răng sứ; đảm bảo cho việc sử dụng răng linh hoạt, bền bỉ, không gây cản trở khi ăn uống hoặc giao tiếp.

Giá làm răng sứ Cercon có rẻ không?

Tại đơn vị nha khoa uy tín, việc làm răng Cercon có mức giá được đánh giá không hề đắt so với chất lượng nhận được sau khi răng được bọc hoàn chỉnh lên cùi răng. Giá thành bọc răng sứ Cercon phổ biến được cung cấp cho khách hàng giao động từ 6 đến 8 triệu đồng/răng tùy theo tình trạng hư hỏng, biến dạng,… của chiếc răng. Làm răng sứ Cercon thông thường có giá 6 triệu đồng/răng; làm răng sứ Cercon ht có giá 7 triệu đồng/răng; nếu làm răng với số lượng lớn thì giá làm răng sứ cercon sẽ được tiết kiệm đáng kể.

Răng sứ Cercon có thời gian sử dụng lên đến 30 năm

Có nên làm răng sứ Cercon không?

So với các phương pháp làm răng sứ khác trên thị trường thì bạn nên thực hiện làm răng sứ Cercon cho khuôn hàm có nhiều khuyết điểm trên mỗi chiếc răng của mình bởi phương pháp không gây nên tình trạng oxy hóa kết cấu lớp bọc sứ bởi thành phần răng không chứa kim loại; răng được nhận định rất bền sử dụng và mang đến tính thẩm mỹ cao cho người tiến hành làm răng sứ Cercon.

Việc có nên làm răng sứ Cercon tại Nha khoa Nhân Tâm hay không là tùy theo từng nhu cầu, lựa chọn khác nhau của người làm răng. Tuy nhiên Nha khoa Nhân Tâm là nơi tập trung đội ngũ chuyên viên kỹ năng cao trong làm răng sứ Cercon, cung cấp giá làm răng Cercon tốt nhất cho khách hàng khi hợp tác!