TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ưu nhược điểm và quy trình làm răng toàn sứ Cercon là gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,305
Răng toàn sứ là dòng sản phẩm nhân tạo của phương pháp phục hình thẩm mỹ nha khoa được sử dụng rộng rãi. Bệnh nhân sẽ mài răng thật sau đó sẽ bọc mão sứ lên trên. Răng sứ Cercon này như chiếc nó che phủ, bảo vệ cho chiếc răng thật bên trong.

Đây là dòng răng sứ cao cấp có độ bền và độ cứng gấp 5 đến 7 lần răng thật, chịu lực nhai lên đến 900Mpa

Để tìm một chất liệu sứ sử dụng bọc răng khiếm khuyết vừa đẹp, vừa thời trang, chi phí hợp lý đó là răng toàn sứ Cercon. Vậy loại răng sứ này có cấu tạo như thế nào, ưu nhược điểm gì, quy trình bọc sứ có đau và phức tạp không? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Răng sứ Cercon là gì?

Có thể bạn đã thấy quảng cáo đâu đó về răng toàn sứ hoặc có nhìn và có nghe loáng thoáng một vài người bọc loại răng sứ này khá là ưng ý. Vậy cụ thể răng toàn sứ Cercon là gì? Tại sao lại có quá nhiều người muốn sở hữu hàm răng được bọc bằng răng toàn sứ Cercon đến như thế?

Đây là dòng răng sứ cao cấp, khung sườn và lớp phủ bên ngoài sứ nguyên chất không lẫn bất kỳ tạp chất nào nên có độ bền và độ cứng gấp 5 đến 7 lần răng thật và chịu lực nhai lên đến 900Mpa. Cấu tạo gồm khung sườn có độ dày cực kỳ mỏng chỉ 0.5mm nên giúp hạn chế tối đa việc mài răng, hạn chế lấy tủy răng nên được rất nhiều người lựa chọn để bọc răng sứ thẩm mỹ. Chính vì điều này đã giúp răng toàn sứ ăn đứt dòng răng sứ khác đang cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, răng sứ Cercon là đỉnh cao của công nghệ bọc sứ vì khả năng thích ứng, tương thích với cơ thể gần như hoàn toàn.

Ưu nhược điểm và quy trình làm răng toàn sứ Cercon

So với các loại răng sứ có trên thị trường thì ưu điểm của răng toàn sứ Cercon khá nhiều, khuyết điểm chỉ có một.

  • Ưu điểm răng sứ Cercon: Sau khi bọc xong, khách hàng khá là hài lòng vì răng sứ Cercon có màu sắc sáng bóng đẹp tự nhiên, không đổi màu, không đen viền chân răng và hoàn toàn không dị ứng. Bệnh nhân không phải mài răng nhiều chỉ cần mài mặt nhai với khoảng 0,5mm, thời gian mài răng rút ngắn lại, đồng thời giúp bảo tồn mô răng giúp bảo tồn mô răng một cách tối đa và hạn chế đau nhức, ê buốt cho bệnh nhân trong quá trình phục hình. Mang đến độ bền chắc cao nhất chịu lực lên đến 900Mpa gấp 5 lần răng thật, tuổi thọ của dòng răng sứ này có thể lên tới 15-20 năm hoặc tồn tại vĩnh viễn nếu chăm sóc răng miệng đúng cách, thăm khám nha khoa thường xuyên.
  • Nhược điểm: giá thành tương đối cao.

Chế tạo ra răng sứ Cercon bằng phần mềm vi tính từ nên kết quả rất giống răng thật về màu sắc và hình dáng

Quy trình bọc răng toàn sứ Cercon gồm 7 bước:

  • Bước 1: Thăm khám và điều trị nha khoa nếu bị sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm nha chu, viêm nhiễm khác thì sẽ được xử lý trước khi bọc răng sứ.
  • Bước 2: Chụp phim kỹ thuật số để đánh giá tổng thể hệ thống răng hàm, giúp cho răng sứ bọc vào sẽ có tuổi thọ lâu hơn.
  • Bước 3: Cạo vôi răng, lấy mẫu răng và lắp răng tạm trong thời gian chờ chế tác răng toàn sứ Cercon.
  • Bước 4: Mài cùi răng của răng thật để biến thành trụ răng để mão sứ bọc bên ngoài.
  • Bước 5: Bác sĩ sẽ lấy dấu răng để chế tạo ra răng sứ Cercon bằng phần mềm vi tính từ đó dựng hình mô phỏng răng tự nhiên.
  • Bước 6: Bọc răng tạm bằng nhựa cứng trong thời gian chờ làm răng sứ Cercon.
  • Bước 7: Gây tê và đặt mão sứ lên trụ răng đã mài xem có phù hợp chưa? bệnh nhân có cảm thấy thoải mái sau khi bọc răng sứ không. Kết thúc quá trình bọc răng sứ Cercon.

Nha khoa làm răng toàn sứ Cercon uy tín Sài Gòn

Ở Sài Gòn có nhiều địa chỉ bọc răng sứ Cercon, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín để bạn tin tưởng và đặt dịch vụ vì tại đây có công nghệ mới về chế tác và lắp răng toàn sứ Cercon đúng kỹ thuật, đảm bảo vô trùng, an toàn và nhanh chóng. Tay nghề bác sĩ cao nên thực hiện sẽ tạo cảm giác an toàn, không đau và thời gian thực hiện nhanh. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc, đảm bảo ăn nhai như răng thật với chế độ bảo hành lâu dài.

Nha khoa Nhân Tâm nơi bạn tin tưởng để thay đổi diện mạo xinh đẹp tự nhiên

Đáng lưu ý hơn cả là chi phí mà khách hàng bỏ ra luôn tương xứng với dịch vụ, giá cả phải chăng. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về bọc răng sứ thẩm mỹ, đặc biệt là sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại trong khám và chế tác răng sứ, bọc sứ thẩm mỹ.