TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,159
Răng hàm bị sâu nếu không được điều trị sớm sẽ gây đau nhức, mẻ vỡ răng, mất răng, thậm chí lây lan và phá hủy các răng bên cạnh. Để khắc phục tình trạng này, bọc răng sứ được xem là giải pháp hoàn hảo, giúp phục hồi thẩm mỹ lẫn chức năng nhai. Vấn đề được nhiều người đặt ra nhiều nhất xoay quanh phương pháp này đó chính là bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ là giải pháp hữu hiệu giúp khắc phục tình trạng răng bị thưa, móm, hộ nhẹ hoặc phục hồi răng hư tổn không thể sử dụng tiếp được. Chính vì thế, khi răng hàm bị sâu, nhiều người thường lựa chọn bọc răng sứ để khôi phục thẩm mỹ cũng như chức năng nhai cho hàm răng.

Hiện nay, giá làm răng sứ rất đa dạng, tùy thuộc vào các yếu tố như: tình trạng khiếm khuyết của răng, loại răng sứ mà bạn chọn, chất lượng dịch vụ của nha khoa,...

Khi bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, được các tư vấn viên chăm sóc tận tình, cam kết mang lại cho bạn kết quả như mong muốn.

Răng hàm bị sâu có bọc sứ được không?

Răng hàm là nhóm răng đóng vai trò rất quan trọng, chịu trách nghiệm nhai nghiền thức ăn và giữ cho khớp cắn ổn định, đồng thời nâng đỡ cho môi má không bị hóp lại, tạo khuôn mặt đầy đặn, cân đối. Chính vì thế, nếu răng hàm bị sâu mà không điều trị kịp thời sẽ gây nên hậu quả nặng nề. Tùy vào mức độ sâu của răng hàm mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể.

  • Với những chiếc răng hàm bị sâu nhỏ (khoảng 2mm), chưa gây đau nhức, ê buốt thì bác sĩ sẽ đánh giá và làm sạch lỗ sâu bằng dụ cụ chuyên dụng, sau đó kiểm tra lại bằng X-quang.
  • Khi lỗ sâu phát triển và còn cách buồng tủy từ 1,5 mm trở lên, bác sĩ sẽ thực hiện trám bằng vật liệu sinh học, đảm bảo sức nhai và sức bền của răng mà không cần bọc sứ.
  • Với những lỗ sâu lớn, gây mẻ vỡ răng thì bác sĩ sẽ điều trị tủy, sau đó hàn trám lại. Để giúp răng chắc khỏe, không bị vỡ (vì răng đã chữa tủy thường rất giòn và dễ vỡ) thì bạn nên bọc sứ. Răng sứ sẽ có chịu lực cao hơn so với trám răng thông thường và bảo vệ răng thật được tốt hơn, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo bị bong tróc, không mất thời gian để trám răng lại nhiều lần.

Bọc răng sứ giúp phục hồi răng bị hư tổn do sâu răng

Xem thêm: Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 cái?

Bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu?

Bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Các chuyên gia cho biết, chi phí bọc răng sứ sẽ khác nhau ở mỗi người, tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố, cụ thể như:

  • Loại răng sứ: Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn, tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người mà lựa chọn giải pháp phục hình phù hợp. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn dòng răng sứ kim loại, trong đó có răng sứ kim loại thường và răng sứ titan. Còn nếu bạn muốn răng bền đẹp, màu sắc tự nhiên như răng thật thì nên chọn dòng răng toàn sứ, có khả năng khắc phục các nhược điểm của răng sứ kim loại.
  • Mức độ sâu răng: Giá bọc răng sứ cho răng hàm bị sâu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, mức độ sâu răng như thế nào. Nếu sâu lớn, sâu đến tủy thì bạn cần phải thực hiện điều trị tủy, do đó sẽ phải tốn thêm chi phí cho dịch vụ này.
  • Chất lượng dịch vụ của nha khoa: Ở mỗi nha khoa sẽ có một mức giá khác nhau. Thông thường tại những nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, ứng dụng trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng khép kín, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo sẽ có chi phí cao hơn so với những cơ sở kém chất lượng. Bạn nên chọn nha khoa đáng tin cậy để thực hiện, đừng vì ham rẻ mà nhận lại kết quả không mong muốn.

Giá bọc răng sứ sẽ tùy thuộc vào loại sứ mà bạn lựa chọn

Địa chỉ bọc răng sứ uy tín tại TP.HCM

Để kết quả bọc răng sứ đạt như mong muốn, ngăn ngừa những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình nha khoa tốt nhất. Hiện nay, một trong những nha khoa được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn đó chính là Nha khoa Nhân Tâm.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng sứ thẩm mỹ với kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các bác sĩ không chỉ được đào tạo tại các trường đại học Y Dược uy tín trong cả nước mà còn học tập và nâng cao chuyên môn qua các khóa học ở ngoài nước.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn ứng dụng công nghệ hiện đại như: máy chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D giúp khảo sát tình trạng răng cụ thể, công nghệ CAD/CAM giúp chế tạo răng sứ chính xác với độ sắc sảo cao, hệ thống thẩm định và phân tích khớp cắn T-Scan giúp cân bằng khớp cắn,... cam kết mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên.

Để biết chính xác bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Hoặc có thể gửi thắc mắc của mình đến Nha khoa Nhân Tâm để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.