TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 cái?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 969
Hàm răng của bạn khiến bạn mất tự tin? Bạn muốn bọc răng sứ để nhanh chóng loại bỏ những khiếm khuyết kém duyên của hàm răng? Hãy cùng tìm hiểu bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 cái để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bọc răng sứ nhé.

Bọc răng sứ là phương pháp sử dụng 1 mão răng được làm từ sứ và một số vật liệu để bảo vệ răng bị hư hỏng hoặc kém thẩm mỹ.

Để bọc răng sứ, bạn có thể lựa chọn loại răng sứ toàn sứ hoặc loại răng sứ kim loại. Có rất nhiều loại sứ khác nhau với những đặc tính khác nhau, điều này làm nên sự khác biệt về chi phí bọc răng sứ.

Bên cạnh đó, bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín, ứng dụng công nghệ cao cũng sẽ đắt hơn bọc răng sứ ở những địa chỉ kém chất lượng.

Tại Nha khoa Nhân Tâm cung cấp các loại răng sứ đẹp cao cấp, được thiết kế và chế tác tự động bằng công nghệ CAD/CAM, đảm bảo độ bền chắc cao, thẩm mỹ hoàn hảo, tuổi thọ răng sứ lâu dài với chi phí phải chăng.

Bọc răng sứ giữ được bao lâu?

Nếu răng bạn bị một vài khiếm khuyết về dình dáng, cấu trúc, màu sắc, Nha sĩ có thể đề nghị bạn bọc răng sứ để che phủ và phục hồi hình dạng, sức mạnh và vẻ ngoài của răng.

Mão răng sứ truyền thống, khi được gắn vào đúng vị trí, sẽ bao bọc hoàn toàn toàn bộ phần thân răng. Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phổ biến nhất được thực hiện tại nha khoa.

Trước khi tìm hiểu bọc răng sứ giá bao nhiêu thì chúng ta hãy tìm hiểu xem là bọc răng sứ có bền không, giữ được bao lâu để đánh giá được là chúng ta có nên đầu tư cho răng sứ không nhé.

Thông thường, Bác sĩ sẽ chỉ định bọc răng vì những lý do sau đây:

  • Bảo vệ và phục hồi răng bị nứt, mẻ, gãy
  • Làm cầu răng để điều trị mất răng
  • Bọc răng sứ cho răng bị đổi màu
  • Bảo vệ cấu trúc răng và chân răng sau khi điều trị tủy răng
  • Thay thế vết trám cũ
  • Bọc răng sứ cho răng bị thưa hoặc lệch lạc nhẹ
  • Bọc răng sứ cho răng bị mòn

Mặc dù mão răng sứ ngày nay rất bền, nhưng không có gì thay thế được độ bền của răng thật. Hầu hết các mão sứ có tuổi thọ từ vài năm đến vài chục năm tùy theo chất lượng răng sứ, kỹ thuật làm răng sứ và cách chăm sóc sau khi bọc răng sứ. Vị trí của răng cần bọc sứ cũng góp phần quyết định đến tuổi thọ của răng sứ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 cái?

Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu chủ yếu được quyết định bởi những yếu tố sau đây:

Chất liệu răng sứ:

Hiện nay trên thị trường có 2 loại răng sứ phổ biến gồm răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Răng sứ kim loại được cấu tạo từ 2 phần: phần khung sườn được làm bằng hợp kim hoặc kim loại quý, phần phủ bên ngoài khung sườn được là từ sứ nha khoa.

Răng sứ toàn sứ có cả lớp khung sườn và lớp phủ đều được đúc từ sứ nguyên khối. Răng sứ toàn sứ có ưu điểm về thẩm mỹ và tuổi thọ nên đang trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng.

Răng sứ kim lại thường có chi phí thấp nhất, răng sứ toàn sứ có chi phí cao hơn và răng sứ kim loại quý sẽ có chi phí dao động theo thời giá.

Xem thêm: Răng bị sậm màu có nên bọc răng sứ không?

Kỹ thuật bọc răng sứ:

Bọc răng sứ dù đã rất phổ biến tại Việt Nam nhưng kỹ thuật bọc răng sứ vẫn đang là vấn đề khiến nhiều Khách hàng hoang mang, bởi để bọc răng sứ thì phải tiến hành khâu mài răng thật.

Tỷ lệ mài răng bọc sứ vô cùng quan trọng, đòi hỏi Bác sĩ phải có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm để mài đúng tỷ lệ, nếu mài không đủ thì sẽ khiến việc gắn răng sứ gặp khó khăn, mài quá nhỏ thì sẽ tổn thương đến tủy răng bên trong và dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Do đó, bọc răng sứ ở địa chỉ chất lượng sẽ có mức chi phí cao hơn vì đảm bảo được các yếu tố hiệu quả, thẩm mỹ và an toàn. Cho nên nếu chỗ bạn tham khảo đưa ra mức phí quá rẻ thì cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Nha khoa Nhân Tâmtrung tâm răng sứ thẩm mỹ chuyên sâu tại TP.HCM. Lựa chọn dịch vụ răng sứ, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị trực tiếp bởi các chuyên gia răng sứ là những Bác sĩ ưu tú tại các trường Đại học Y dược tốt nhất trong và ngoài nước với hơn 25 năm kinh nghiệm.

Bạn sẽ được sử dụng những loại răng sứ được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Châu Âu, ứng dụng các công nghệ hiện đại như công nghệ CAD/CAM, công nghệ lấy dấu 3Shape 3D, công nghệ thiết kế nụ cười 3D… với phòng Labo chế tạo răng sứ công nghệ cao ngay tại nha khoa.

Bảng giá răng sứ tại Nhân Tâm như sau:

Hãy đến Nha khoa Nhân Tâm để trải nghiệm dịch vụ răng sứ chất lượng, uy tín nhất của chúng tôi bằng cách đặt hẹn qua Hotline 1900 56 5678 hoặc Fanpage https://www.facebook.com/nhantamdental.