TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng rồng là gì? Trồng răng nanh rồng giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,768
Răng rồng hiện đang là một xu hướng thẩm mỹ mới trong giới trẻ ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đối với nhiều người, răng nanh của ma cà rồng nếu được thiết kế đẹp, sẽ khiến khuôn mặt của họ trở nên duyên dáng hơn rất nhiều. Để biết răng rồng là gì, trồng răng nanh rồng giá bao nhiêu, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Răng rồng tương tự như răng nanh, đây là một chiếc răng ở vị trí số 3 kể từ răng cửa. Tuy nhiên răng rồng thường dài và sắc hơn. Khi sở hữu chiếc răng nanh rồng, nụ cười sẽ duyên dáng hơn rất nhiều. Răng nanh rồng hiện nay đang là một xu hướng thẩm mỹ cực hot trong giới trẻ ở nhiều quốc gia, đặc biệt là Việt Nam. Có rất nhiều người đã tiến hành làm răng nanh rồng để sở hữu vẻ ngoài thu hút hơn.

Trồng răng rồng hiện nay có 3 phương pháp phổ biến là đắp composite, bọc răng sứ, cấy ghép implant. Tùy vào nhu cầu cũng như ngân sách mà khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Để được báo giá cụ thể nhất hãy thăm khám tại các nha khoa uy tín để được thăm khám, chụp X-quang và tư vấn chi tiết.

Răng rồng là gì?

Răng rồng hay răng nanh là một chiếc răng đặc biệt ở vị trí số 3 kể từ răng cửa. Răng này thon dài, có hình dạng sắc và nhọn, có thể so sánh với răng nanh của con người tuy nhiên được cách điệu cho dài và sắc hơn. Về mặt chức năng, răng nanh giúp việc cắn thức ăn nhanh hơn.

Khi sở hữu chiếc răng nanh ma cà rồng, nụ cười của bạn sẽ lên thần thái và “điểm xuyết” cho khuôn mặt thêm thu hút. Đặc biệt quy trình tạo răng nanh rồng cũng rất nhanh chóng, không ê buốt, khó chịu mà vẫn giữ được răng thật. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng với việc sử dụng răng nanh ma cà rồng để “tân trang” cho nụ cười của mình.

Vì sao trồng răng rồng trở thành cơn sốt làm đẹp ở giới trẻ?

Hiện nay, trồng răng rồng được thực hiện tại nhiều địa chỉ nha khoa và nổi lên như một “cơn sốt” làm đẹp bởi những lý do sau:

  • Răng nanh rồng sẽ tạo điểm nhấn làm thay đổi phần nào diện mạo khuôn mặt.
  • Răng nanh rồng sau khi được tạo hình sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ, cá tính và ngầm thể hiện sự sang trọng của người sở hữu.
  • Trồng răng nanh rồng được tiến hành khá nhanh chóng, an toàn, đặc biệt được tính toán kỹ lưỡng nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao mà không ảnh hưởng đến các răng xung quanh.
  • Tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện, răng nanh rồng có thể được duy trì hoặc định hình lại như cũ sau một thời gian sử dụng.

Những phương pháp trồng răng rồng phổ biến hiện nay

Đắp răng Composite

Đắp composite là kỹ thuật làm răng nanh ma cà rồng đơn giản và nhanh chóng nhất. Bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu nha khoa tạo hình trên chiếc răng nanh để trông gần giống với răng rồng nhất.

Đắp composite là kỹ thuật làm răng nanh ma cà rồng đơn giản và nhanh chóng nhất

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là kỹ thuật làm răng nanh rồng vượt trội, được đánh giá cao hiện nay, mang lại chiếc răng đẹp bền lâu, khắc phục các khuyết điểm như răng bị đổi màu, thiếu tự nhiên như khi thực hiện bằng chất liệu trám Composite. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ mài răng nanh và bọc mão sứ ngoài để tạo ra một chiếc răng nanh rồng hoàn toàn mới với hình dạng theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Thiết kế nụ cười hoàn hảo cùng Phần mềm Smile Design Pro

Cấy ghép răng Implant

Đây là cách trồng răng nanh rồng trong trường hợp khách hàng bị mất răng hoặc trong một số trường hợp cá biệt theo nhu cầu của khách hàng. Kỹ thuật này sử dụng một trụ implant được cấy vào bên trong xương hàm, sau đó gắn một mão sứ lên trên.

Cấy ghép Implant là phương pháp trồng răng nanh được nhiều người lựa chọn khi mất răng

Trồng răng rồng có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Có nhiều khách hàng thắc mắc: “Trồng răng rồng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?”. Về lý thuyết, trồng răng nanh rồng bằng các kỹ thuật như đắp composite, bọc răng sứ thực sự an toàn, không gây biến chứng cho cơ thể.

Riêng với cấy ghép implant, khách hàng phải cấy trụ implant bên trong xương hàm nên việc kiểm tra sức khỏe chuyên sâu là rất quan trọng, nếu khách hàng có bệnh lý răng miệng hay các bệnh như tiểu đường, viêm gan,… cần tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Đặc biệt khách hàng cần lưu ý làm răng nanh rồng với độ dài phù hợp, tránh vướng víu trong quá trình sử dụng.

Trồng răng nanh đẹp và an toàn tại Nha Khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm đáp ứng tuyệt đối các tiêu chuẩn để trồng răng nanh rồng an toàn và hiệu quả. Trên thực tế, trồng răng rồng mang lại kết quả vượt trội cho nhiều khách hàng, khiến họ yên tâm hơn và hấp dẫn hơn với diện mạo mới.

  • Nha khoa Nhân Tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm. Trực tiếp thực hiện cho khách hàng là các y bác sĩ chuyên ngành, có thâm niên nhiều năm.
  • Các vật liệu nha khoa đều được nhập khẩu từ các hãng uy tín, đã được kiểm định bởi FDA về độ an toàn. Nhờ đó, sau khi trồng răng, khách hàng không còn phải lo lắng về việc nướu bị tổn thương hay tác dụng phụ.
  • Hỗ trợ y bác sĩ khi trồng răng rồng là hệ thống trang thiết bị máy móc nha khoa hiện đại. Khi đến với Nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ được chụp phim X-quang để kiểm tra cấu trúc răng, công nghệ Scan tiến hành lấy dấu mẫu hàm và đặc biệt là công nghệ CAD/CAM để chế tạo mão sứ nhanh và chính xác.
  • Nha khoa Nhân Tâm còn thực hiện trồng răng nanh rồng theo quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế và đặc biệt tuân thủ yếu tố vô trùng.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ trồng răng rồng chất lượng, uy tín

Trồng răng nanh rồng giá bao nhiêu?

Nha khoa Nhân Tâm ngoài phục vụ khách hàng trong các dịch vụ điều trị nha khoa, xử lý các vấn đề về răng miệng, còn một số thế mạnh khác là tạo hình răng thẩm mỹ, chẳng hạn như trồng răng rồng. Chi phí trồng răng nanh rồng tại đây như sau:

Trên đây là bảng giá ước tính cho trường hợp tiêu chuẩn. Tuy nhiên tùy vào tình trạng sức khỏe răng miệng mà mỗi trường hợp sẽ có mức chi phí khác nhau. Để có được báo giá chính xác và tốt nhất khách hàng vui lòng thăm khám để được tư vấn tốt nhất nhé!

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về răng rồng. Đừng ngần ngại tô điểm thêm cho khuôn mặt của mình thêm thu hút. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn tốt nhất nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến quý khách hàng những dịch vụ chất lượng, uy tín.