TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bật mí các dáng răng sứ đẹp được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,697
Hiện nay, nhu cầu bọc răng sứ để cải thiện thẩm mỹ hàm răng đang ngày một nhiều. Một trong những điều làm khách hàng quan tâm là các dáng răng sứ đẹp và đang là xu hướng. Thực tế, mỗi người sẽ phù hợp với một mẫu răng sứ khác nhau tùy thuộc vào khuôn miệng và khuôn mặt. Tuy nhiên, trước đó bạn có thể tham khảo qua các dáng răng phổ biến dưới đây.

Răng sứ thẩm mỹ ra đời giúp cho nhu cầu hoàn thiện nụ cười trở nên dễ dàng hơn. Nhiều người muốn bọc răng sứ vì hàm răng cũ quá xấu, muốn thay đổi dáng răng đẹp để phù hợp với khuôn mặt và cải thiện nhan sắc. Có người lại muốn lựa chọn dáng răng hợp phong thủy để có thể thuận lợi, công việc được suôn sẻ.

Các dáng răng sứ đẹp được ưa chuộng hiện nay

Thực tế, các dáng răng sứ đẹp hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau mà khách hàng có thể lựa chọn. Dưới đây là một số dáng răng sứ đẹp và phổ biến nhất mà các bạn có thể tham khảo.

Dáng răng thỏ

Đây là dáng răng sứ được nhiều người trẻ lựa chọn làm nhất hiện nay. Dáng răng thỏ được áp dụng với 2 răng cửa hàm trên. 2 chiếc răng này to và dài hơn so với các răng còn lại, đồng thời chìa ra ngoài và che lấp 1/2 răng cửa hàm dưới. Răng thỏ phù hợp với những người có khuôn mặt sáng, cá tính, năng động và hay tươi cười. Rất nhiều sao Việt và quốc tế đã lựa chọn dáng răng này như Châu Bùi, người mẫu Minh Tú, Hoàng Yến Chibi, Im Nayeon (Twice), Nancy (Momoland), Bobby (Ikon),…

Dáng răng thỏ

Dáng răng tự nhiên

Đây là dáng răng sứ đẹp thường gặp nhiều nhất hiện nay. Tiêu chuẩn khuôn mẫu các răng là đều nhau, không quá to hoặc quá nhỏ. Màu sắc của răng sứ tương tự như răng thật, trắng sáng nhưng sẽ không quá nổi bật.

Vì là dáng răng giống với răng thật nhất nên răng sứ ở kiểu dáng này sẽ được chế tác tỉ mỉ theo đúng tỉ lệ và kích thước như răng thật. Khi sở hữu hàm răng này, bạn sẽ có một nụ cười chuẩn đẹp nhưng lại không quá ấn tượng. Dáng răng này phù hợp với những người có tính cách dịu dàng, không thích nổi bật và có sự trưởng thành.

Xem thêm: Dán răng sứ veneer có tốt không?

Dáng răng Oval

Đây là dáng răng có hình thể bo tròn ở góc răng. Dáng răng này giản dị, giống với răng tự nhiên nhưng cũng có sự khác biệt. Nó mang đến sự sang trọng, quý phái cho những ai sở hữu nó. Vì vậy, dáng răng này được các doanh nhân, nghệ sĩ ưa chuộng.

Dáng răng nanh

Một trong các dáng răng sứ đẹp này dành cho những bạn có tính cách mạnh mẽ, cá tính, muốn thể hiện sự khác biệt. Răng nanh (răng số 3) ở 2 bên hàm được tạo dài, nhọn hơn một chút so với bình thường nhằm tạo nên điểm đặc biệt cho hàm răng. Một số bạn muốn thể hiện sự cá tính khác biệt thì có thể lựa chọn dáng răng nanh dài hơn, giống ma cà rồng, phá cách và ấn tượng.

Dáng răng vuông

Đây là dáng răng phù hợp với phái mạnh. Các răng sẽ được thiết kế vuông vắn, khiến các răng đều nhau hơn, không quá góc cạnh nhưng cũng đủ thể hiện được sự đồng nhất về hình thể. Khi sử dụng dáng răng này, phái mạnh sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ, quyết đoán và chu đáo của bản thân, tạo được sự tin tưởng với người đối diện.

Dáng răng vuông giúp phái mạnh thể hiện được sự nam tính

Làm răng sứ ở đâu uy tín và bền đẹp tại TP. HCM?

Hiện nay, tại khu vực TP. HCM có rất nhiều cơ sở nha khoa khác nhau. Trong đó, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu, mang đến các dáng răng sứ đẹp, đứng đầu xu hướng để bạn lựa chọn, với:

Đội ngũ bác sĩ giỏi

Tất cả các bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp tại các trường đại học Y Dược lớn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ răng. Từ đó, giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp và trắng sáng tự nhiên như răng thật.

Cơ sở vật chất và máy móc hiện đại

Đây là cơ sở nha khoa luôn là đơn vị đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại. Qua đó, giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình khám và điều trị, thẩm mỹ răng.

Quy trình bọc sứ chuyên nghiệp

Tại Nhân Tâm, quy trình bọc răng sứ được diễn ra rất nhanh chóng. Thông thường chỉ mất khoảng 3 – 5 ngày với 2 lần hẹn là hoàn thành quá trình bọc sứ cho khách hàng. Do đó, bạn sẽ không phải đợi lâu khi thẩm mỹ răng tại đây.

Chi phí hợp lý

Mọi chi phí bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm đều được công khai minh bạch và phù hợp với điều kiện kinh tế của hầu hết các khách hàng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm

Với những thông tin chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn đã biết các dáng răng sứ đẹp được ưa chuộng hiện nay. Dù là dáng răng nào thì khi lựa chọn cũng được dựa trên sở thích và độ phù hợp. Một nụ cười đẹp là sự hài hoà giữa hàm răng với tỉ lệ khuôn mặt, thể hiện được cá tính của mỗi người. Đồng thời, để đạt tính thẩm mỹ cao nhất cho hàm răng thì bạn cần phải lựa chọn được một địa chỉ nha khoa uy tín!