TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá trồng răng Implant? Rủi ro cấy ghép Implant giá rẻ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 919
Trồng răng Implant là dịch vụ giúp phục hồi răng toàn diện, giúp bạn cải thiện chức năng ăn nhai cùng tính thẩm mỹ của răng. Vậy bảng giá trồng răng Implant bao nhiêu tiền? Thực hư chất lượng của dịch vụ cấy ghép Implant giá rẻ là như thế nào?

Bảng giá trồng răng Implant thường khá cao vì chi phí nhập khẩu vật liệu và chi phí cho các bác sĩ là khá cao. Kỹ thuật này thực hiện rất phức tạp vì phải cấy ghép trụ Implant trực tiếp vào xương hàm. Hơn nữa, mão răng sứ được sản xuất kỳ công và đẹp mắt hơn cả răng thật nên chi phí cũng sẽ tương xứng.

Bảng giá trồng răng Implant là bao nhiêu?

Bảng giá trồng răng Implant sẽ tuỳ thuộc vào số lượng trụ Implant cần cấy ghép, phương án phục hình, loại trụ, chất liệu răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Từ đó, bác sĩ sẽ xác định chính xác chi phí cấy ghép Implant hoàn chỉnh là bao nhiêu.

Bạn có thể tham khảo qua chi phí làm răng đơn lẻ mới nhất từ Nha khoa Nhân Tâm:

Chi phí khám tổng quát trước khi cấy ghép Implant

Khách hàng khi lựa chọn dịch vụ trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được miễn phí chi phí khám tổng quát trước khi tiến hành phương pháp này. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của từng khách hàng để xác định phác đồ trồng răng hiệu quả nhất.

Bạn sẽ được tiến hành kiểm tra sức khỏe răng miệng trước cấy ghép implant

Bạn chỉ cần phải chi trả chi phí trồng răng Implant được niêm yết trên bảng giá trồng răng Implant. Ngoài ra, nếu trong quá trình khám tổng quát, bác sĩ phát hiện bạn có những bệnh lý về răng miệng thì cần điều trị triệt để, ví dụ: sâu răng, viêm tuỷ, viêm nướu,... Nếu chủ quan, không điều trị kịp thời bệnh răng miệng thì khi cấy ghép Implant, tình trạng răng miệng sẽ khiến vết thương ở khu vực cấy ghép bị viêm nhiễm và gây nguy hiểm đến sức khoẻ.

Xem thêm: Trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu?

Vì sao chi phí cấy ghép Implant thường khá cao?

Chi phí cấy ghép Implant thường khá cao bởi những lý do sau đây:

Về vật liệu

Vật liệu được sử dụng để sản xuất trụ Implant là Titanium, một chất liệu quý, thường được sử dụng trong các ngành công nghệ cao. Đặc điểm của Titanium là cứng cáp, nhẹ và không bị đào thải khi được cấy ghép vào cơ thể.

Yêu cầu cao về kỹ thuật và trình độ chuyên môn

Cấy ghép Implant đòi hỏi bác sĩ phải là những người được đào tạo bài bản, có kiến thức chuyên sâu và phải được huấn luyện, tu nghiệp kỹ lưỡng mới đạt điều kiện để thực hiện thủ thuật này một cách an toàn và hiệu quả.

Không chỉ vậy, nha khoa được phép thực hiện cấy ghép Implant cần phải có trang thiết bị hiện đại để phục vụ quá trình cấy ghép như máy cắt xương chuyên dụng, máy chụp X-quang 3 chiều. Vì vậy, chi phí để thực hiện thủ thuật này khó có thể thấp.

Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm với nhiều năm kinh nghiệm cấy ghép Implant

Tính thẩm mỹ

Quy trình cấy ghép Implant mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho răng vì mão sứ được chế tác tinh tế và tỉ mẩn từ chất liệu sứ cao cấp. Răng sứ không chỉ có độ bóng hoàn hảo mà các vân răng còn giống răng thật đến 98%. Chính điều này đã góp phần khiến mức giá trồng răng Implant tăng lên.

Hiểm hoạ từ cấy ghép Implant giá rẻ

Dịch vụ cấy ghép Implant giá rẻ thương mang đến những hiểm họa khôn lường mà bạn không thể lường trước được.

Khả năng tích hợp kém

Implant sau khi cấy ghép vào xương hàm thì cần tích hợp vào xương để có thể tồn tại trong cơ thể cũng như nâng đỡ được mão răng sứ. Implant giá rẻ sẽ được sản xuất với vật liệu kém, không chính hãng nên tích hợp chậm và khó tích hợp thành công hơn. Điều này dẫn đến tuổi thọ của Implant vì vậy mà bị rút ngắn.

Implant bị đào thải

Như đã nêu ở trên, cấy ghép Implant giá rẻ thường sử dụng Implant với chất liệu kém chất lượng. Điều này rất dễ dẫn đến tình trạng trụ Implant bị đào thải. Bạn sẽ bị viêm nướu nhẹ, chảy máu chân răng và răng Implant ngày càng yếu đi, lung lay, không thể ăn nhai bình thường. Chụp X-quang sẽ cho thấy xương hàm không bám xung quanh trụ. Đây chính là tình trạng đào thải trụ Implant. Nếu xảy ra tình trạng này, bạn sẽ phải cấy ghép Implant lại từ đầu.

Không tương tác sinh học

Trụ Implant giá rẻ, kém chất lượng sẽ không thể tương tác sinh học, không chịu được những thay đổi về nhiệt độ khu vực khoang miệng nên sẽ bị thấm và nhanh chóng bị đào thải.

Chuyên môn bác sĩ cấy ghép Implant kém

Đây là một thủ thuật không đơn giản, yêu cầu bác sĩ phải được đào tạo chuyên sâu và thực hành bài bản. Thông thường, cắm Implant giá rẻ sẽ do bác sĩ mới vào nghề và ít kinh nghiệm thực hiện. Vì những bác sĩ này bị thiếu kinh nghiệm nên sẽ không thể xử lý được các rủi ro bất ngờ trong quá trình cấy ghép hoặc đặt trụ Implant không đúng cách gây nguy hiểm cho bạn.

Các dây thần kinh có khả năng chịu thương tổn

Trồng răng Implant giá rẻ có thể gây ra biến chứng trụ răng chèn lên các dây thần kinh, từ đó khiến chúng bị thương tổn. Khi dây thần kinh gặp phải tổn thương, bạn sẽ cảm thấy tê lưỡi, đau nhức, khó chịu,…

Viêm quanh răng, sưng đau, chảy máu chân răng, nhiễm trùng

Những biến chứng này thường gặp khi cấy ghép Implant giá rẻ. Nếu không được xử lý kịp thời, những triệu chứng này có thể sẽ khiến bạn phải phẫu thuật điều trị và tháo bỏ Implant.

Chân răng bị viêm

Màng xương bị hư tổn

Bác sĩ với tay nghề non kém có thể sẽ cắm trụ Implant quá sâu hoặc cắm quá sớm khiến màng xương bị tổn thương. Màng xương khi bị hư tổn sẽ gây ra nhiều hệ quả nặng nề về sau.

Biến chứng khi cấy ghép Implant giá rẻ

  • Nhiễm trùng khu vực cấy ghép
  • Chảy máu kéo dài sau khi phẫu thuật
  • Viêm quanh trụ Implant
  • Tổn thương vùng mô lân cận
  • Cắm Implant không đúng vị trí

Trên đây là những chia sẻ của Nha khoa Nhân Tâm về bảng giá trồng răng Implant cùng dịch vụ trồng răng Implant giá rẻ. Lời khuyên của chúng tôi là bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn cơ sở thực hiện dịch vụ này. Nha khoa Nhân Tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ, liên hệ ngay với chúng tôi nhé!