TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 864
Tùy theo tình trạng răng miệng của từng người mà trồng răng 2 hàm có thể được áp dụng để thay thế, khôi phục răng đã mất hoặc điều chỉnh hình dáng răng. Trong bài viết sau đây sẽ là các thông tin giải đáp “trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu?” Với các kỹ thuật trồng răng giả phổ biến nhất hiện nay.

Trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào phương pháp trồng răng mà bạn lựa chọn. Với kỹ thuật hàm giả tháo lắp truyền thống thì chi phí sẽ thấp hơn so với các kỹ thuật tân tiến như răng sứ hoặc cấy ghép Implant.

Các kỹ thuật trồng răng ngày càng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mỗi kỹ thuật sẽ có những đặc điểm và mức giá riêng. Tùy vào tình trạng răng của bản thân và điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn cho mình một kỹ thuật phù hợp nhất.

Sau đây sẽ là các kỹ thuật trồng răng phổ biến và thông tin giải đáp trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu với từng kỹ thuật.

Kỹ thuật hàm giả tháo lắp

Tổ hợp các răng giả được gắn trên nền hàm làm từ kim loại hoặc nhựa để thay thế răng đã răng mất, có thể tháo ra và đeo vào dễ dàng trong thời gian sử dụng được gọi là hàm giả tháo lắp.

Khi mới sử dụng, hàm giả này có thể gắn khít với nướu răng của khách hàng nên tính ổn định khá tốt.

Kỹ thuật hàm giả tháo lắp

Tuy nhiên sau một thời gian, xương hàm sẽ bị suy giảm kích thước cả về chiều cao và chiều rộng do mất răng, điều này khiến nướu răng cũng tiêu hõm dần đi, lúc này hàm giả tháo lắp sẽ bị lỏng lẻo, rất dễ rơi ra.

Phương pháp này không đòi hỏi kỹ thuật quá cao, quy trình thực hiện đơn giản, vật liệu chế tác dễ kiếm nên gái thành cũng ở mức bình dân. Trồng răng giả 2 hàm giá bao nhiêu với kỹ thuật hàm giả tháo lắp sẽ có trong bảng giá sau đây, mời các bạn cùng tham khảo.

Kỹ thuật cấy ghép Implant

Khách hàng trồng răng giả 2 hàm với kỹ thuật cấy ghép Implant cần tiến hành một cuộc tiểu phẫu để cấy các trụ Implant làm bằng chất liệu Titanium vào xương hàm. Những trụ này sẽ được cố định trong xương và nâng đỡ cấu trúc thân răng phía trên.

Nhờ có trụ nâng đỡ nên sức nhai của các răng giả vượt trội hơn hẳn so với hàm giả tháo lắp truyền thống.

Ngoài ra, các trụ này còn có khả năng kích thích sự phát triển của xương hàm, duy trì mật độ xương, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm.

Kỹ thuật cấy ghép Implant

Có 2 hình thức trồng răng nguyên hàm với Implant là All On 4 và All On 6 (*)

Với kỹ thuật All On 4, bác sỹ sẽ đặt 4 trụ Implant cố định trong xương hàm và gắn cấu trúc thân răng giả lên trên. Tùy theo mong muốn và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn hàm giả trên Implant cố định hoặc tháo lắp.

Còn trong kỹ thuật All On 6, số lượng trụ Implant được cấy vào xương hàm sẽ là 6 trụ. Khả năng ăn nhai của răng giả trong kỹ thuật này được đảm bảo tốt hơn rất nhiều so với All On 4 và hàm giả tháo lắp.

Xem thêm: Cấy ghép răng Implant có gây tác động tiêu cực đến sức khỏe?

Hiện nay, Implant được đánh giá là kỹ thuật phục hình răng toàn diện, hiệu quả và ưu việt nhất. Bạn có thể tham khảo giá trồng răng 2 hàm với Implant qua bảng giá sau.

Kỹ thuật phục hình răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ cũng là một biện pháp trồng răng 2 hàm được nhiều người lựa chọn. Trước khi bọc răng sứ, khách hàng cần mài một phần mô răng thật sau đó gắn răng sứ lên trên để cải phục hình, cải thiện màu sắc và hình dáng răng.

Kỹ thuật phục hình răng sứ

Một số trường hợp cần áp dụng trồng răng sứ 2 hàm thường gặp bao gồm:

  • Răng hở kẽ, răng thưa.
  • Răng bị ố vàng, xỉn màu.
  • Mòn men răng.
  • Răng mọc lệch lạc, lộn xộn, món nhẹ hoặc hô nhẹ.
  • Cải thiện tình trạng khớp cắn sai lệch.
  • Hỗ trợ làm cầu răng sứ đối với các khách hàng mất nhiều răng cạnh nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại răng sứ, tùy vào sự lựa chọn của bạn mà giá trồng răng 2 hàm với răng sứ sẽ khác nhau. Bạn có thể tham khảo mức giá cụ thể đối với từng dòng răng sứ trong bảng giá dưới đây.

Trên đây là các kỹ thuật trồng răng phổ biến hiện nay và các thông tin giải đáp trồng răng 2 hàm giá bao nhiêu đối với từng kỹ thuật. Nếu cần hỗ trợ thêm bạn hãy liên hệ trực tiếp với Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ nha khoa uy tín, qua hotline 1900 56 5678 để được tư vấn một cách chính xác và nhanh chóng nhất nhé.

(*) Các thủ thuật/phẫu thuật phức tạp sẽ được chuyển qua bệnh viện để thực hiện