TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá răng sứ mới nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 730
Nha sĩ của bạn đề nghị bạn làm răng sứ và bạn không biết chi phí như thế nào thì phù hợp? Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những yếu tố quyết định đến chi phí răng sứ và bảng giá răng sứ mới nhất để bạn có được sự lựa chọn như ý mà không phải quá lo lắng về vấn đề tài chính.

Làm răng sứ thẩm mỹ là một kỹ thuật nha khoa rất phổ biến để bảo vệ sức khỏe răng miệng hiện nay. Bạn có thể lựa chọn răng sứ để phục hồi lại một chiếc răng bị tổn thương về hình dáng, màu sắc, men răng hoặc răng đã sau điều trị tủy. Dù vì lý do gì, răng sứ cũng là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và ngoại hình của bạn.

Chi phí làm răng sứ phụ thuộc vào vật liệu sứ và nhiều yếu tố khác. Mỗi loại sứ sẽ phù hợp với vị trí răng bạn muốn làm sứ và tình trạng răng cụ thể của bạn. Bạn có thể chi trả từ 2tr-7tr cho 1 chiếc răng sứ tùy theo loại răng sứ mà bạn chọn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ quan trọng nhất là chất lượng để tránh gây ra những biến chứng sau khi bọc sứ. Do đó, để đảm bảo hiệu quả và an toàn, bạn cần lựa chọn được trung tâm răng sứ chất lượng cao.

Loại răng sứ nào phù hợp với tôi?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại răng sứ phổ biến chính là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Răng sứ kim loại có phần khung sườn làm bằng kim loại thông thường như hợp kim Titan, Niken, Crom hoặc kim loại quý như vàng, bạc và một lớp sứ phủ lên khung kim loại. Răng sứ toàn sứ có cả khung sườn và lớp phủ đều làm bằng vật liệu sứ. Răng sứ toàn sứ cũng đa dạng về vật liệu như răng toàn sứ Cercon, răng toàn sứ Emax, răng toàn sứ Zirconia, răng sứ Veneer.

Mỗi loại răng sứ sẽ phù hợp với từng tình trạng răng miệng cụ thể. Do đó, bạn cần thảo luận với Bác sĩ để tìm ra loại răng sứ thích hợp cho răng của bạn. Thông thường, răng sứ toàn sứ có màu sắc và hình dáng tinh tế, tự nhiên nên sẽ được ưu tiên cho vùng răng thẩm mỹ. Răng sứ kim loại thường có thể chịu lực cao nhưng sau 1 thời gian sử dụng, đường viền nướu sẽ bị đen do kim loại nên không phải là sự lựa chọn tối ưu mặc dù chi phí thấp.

Các loại răng sứ phổ biến

Xem thêm: Thiết kế nụ cười đẹp với răng sứ và sứ veneer

Bảng giá răng sứ mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Như đã đề cập ở trên, có một số yếu tố quyết định chi phí bọc răng sứ, có thể kể đến như:

  • Tình trạng răng miệng
  • Loại răng sứ
  • Số lượng răng cần bọc sứ
  • Chất lượng phòng nha

Đội ngũ Bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm tại Nha khoa Nhân Tâm

Cho dù bạn muốn phục hồi một chiếc răng yếu, bảo vệ răng sau khi lấy tủy răng, hay làm cho nụ cười của bạn trông đẹp trở lại thì làm răng sứ sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng để cải thiện vẻ ngoài và chức năng của răng. Khi muốn làm răng sứ, bạn cần cân nhắc ưu tiên về chất lượng phòng khám thực hiện, vì làm răng sứ cần phải mài răng, mà việc mài răng đúng kỹ thuật sao cho không xâm lấn vào khoảng sinh học của răng là điều mà không phải Bác sĩ nào cũng làm được. Nhiều nạn nhân của các địa chỉ bọc răng sứ giá rẻ kém chất lượng đã phải chịu những biến chứng nguy hiểm do bọc răng sứ sai cách như hư tủy, chết tủy, viêm nướu, hôi miệng…

Trải qua hơn 23 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm là thương hiệu nha khoa gắn bó và thân thiết của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Khách hàng làm răng sứ thẩm mỹ tại đây đã vô cùng hài lòng với chất lượng phục vụ cũng như kết quả đạt được sau khi thực hiện. Hãy cùng lắng nghe ý kiến của khách hàng đã làm răng sứ thẩm mỹ tại Nhân Tâm qua video sau nhé.

Với phương châm Lấy chữ Tâm làm đầu, chúng tôi luôn đặt an toàn của Khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ Bác sĩ chuyên gia của Nhân Tâm có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để đánh giá chính xác tình trạng răng miệng của từng khách hàng và sẽ đưa ra những lời khuyên đúng đắn, chỉ những khách hàng có tình trạng răng phù hợp làm răng sứ thì mới được chúng tôi tư vấn làm răng sứ, tuyệt đối không vì lợi ích mà tư vấn sai cho khách hàng.

Bên cạnh đó, nha khoa sử dụng các loại sứ là những loại răng sứ đạt chất lượng hàng đầu, được nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu, đảm bảo lành tính, bền chắc, tuổi thọ lâu dài, thẩm mỹ cao. Bạn có thể tham khảo bảng giá răng sứ mới nhất của Nha khoa Nhân Tâm sau đây:

Sau khi thực hiện làm răng sứ, bạn cần có chế độ chăm sóc răng đúng cách để giúp răng tồn tại lâu nhằm tiết kiệm chi phí. Thực hành vệ sinh răng miệng tốt là điều bắt buộc. Nên đánh răng hai lần một ngày và dùng chỉ nha khoa mỗi ngày một lần. Hạn chế dùng răng sứ để cắn đồ vật hoặc thức ăn quá dai cứng, như vậy sẽ giúp răng sứ bền hơn.

Đồng thời, dịch vụ răng sứ trả góp lãi suất 0% tại nha khoa Nhân Tâm sẽ là một ý kiến hoàn hảo cho bạn để giảm áp lực tài chính nếu bạn cần bọc sứ cho nhiều răng.