TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá cấy ghép implant chuyên sâu tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 828
Xã hội ngày càng phát triển đồng nghĩa với việc y học cũng ngày càng tiến bộ hơn. Qua đó sẽ mang đến nhiều công nghệ hiện đại giúp khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể khiến bạn thấy tự ti. Cấy ghép implant là kỹ thuật tiên tiến mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho trường hợp thiếu một hay nhiều răng. Vậy, chi phí và bảng giá cấy ghép implant sẽ có những mức giá nào?

Implant là những trụ được làm từ hợp chất Titanium và sẽ được cắm ghép trực tiếp vào xương hàm với mục đích thay thế chân răng đã mất. Qua đó sẽ tạo thành một nền vững chắc cho việc tạo răng mới, có chức năng nâng đỡ cho một mão hoặc cầu răng.

Sau khi trụ implant đã tích hợp vào xương hàm, nha sĩ sẽ tiếp tục gắn Abutment và mão răng sứ để hoàn thiện quá trình. Bảng giá cấy ghép implant sẽ được dựa trên lựa chọn trụ implant của từng khách hàng.

Cấu tạo của răng implant

Trụ implant

Hình dạng trụ implant giống như một chiếc đinh ốc, được đặt giữa xương hàm. Trụ được làm từ hợp chất Titanium, một kim loại chống mòn, chống rỉ sét và có tính tương thích sinh học cao, không gây bất kỳ kích ứng hay ảnh hưởng xấu nào đến cơ thể.

Bề mặt trụ được thiết kế với những vòng xoắn xuôi chiều sao cho khả năng tích hợp với xương hàm là cao nhất. Khi thực hiện, nha sĩ sẽ đặt cố định trụ implant vào trong xương hàm, ngay vị trí bị mất răng để thay thế nó. Khi đó, trụ implant có vai trò như một chân răng.

Khớp nối (Abutment)

Được làm bằng kim loại với thiết kế 2 đầu, có vai trò kết nối giữa trụ implant với phần răng sứ phía trên. Abutment sẽ được gắn cố định vào implant khi quá trình tích hợp giữa xương hàm và trụ implant thành công.

Khớp nối (Abutment)

Thân (mão) răng sứ

Được đặt sát khít vào đầu trên của Abutment, có lõi rỗng bên trong. Thân răng sứ có thiết kế dựa trên dấu răng của khách hàng nên có hình dạng, kích thước và màu sắc giống với răng thật.

Phần thân răng được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như: titanium, Zirconia, E-max, kim loại quý… và mỗi loại sẽ có những mức giá tương ứng khác nhau. Đây được cho là giai đoạn cuối cùng của quá trình cấy ghép implant.

Xem thêm: Trồng răng implant là gì?

Yếu tố quyết định đến bảng giá cấy ghép implant

Mỗi địa chỉ nha khoa sẽ có mức giá cấy ghép implant khác nhau. Sau đây sẽ là những yếu tố quan trọng quyết định đến tổng chi phí của phương pháp này.

Trụ implant

Yếu tố quan trọng nhất quyết định lên bảng giá cấy ghép implant là trụ Titanium. Hiện nay có rất nhiều trụ implant khác nhau, trong đó implant giá rẻ nhất thường có xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc.

Những trụ có phân khúc giá tầm trung thường có xuất xứ từ Mỹ, Pháp. Trụ cao cấp sẽ có xuất xứ từ Thụy Sĩ, Đức.

Trụ implant

Sự chênh lệch giá trên có nguyên nhân từ:

Bề dày thương hiệu: các thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm sẽ có các nghiên cứu và kiểm chứng lâm sàng cải tiến implant tốt nhất.

Công nghệ xử lý bề mặt: đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến giá của trụ implant. Những trụ implant cao cấp sẽ có cấu trúc bề mặt giống với xương người, giúp cho việc tích hợp diễn ra nhanh hơn, bền vững hơn. Do đó chi phí thực hiện cũng sẽ cao hơn.

Tình trạng xương hàm

Nếu xương hàm có đủ thể tích, mật độ thì quy trình cấy ghép implant sẽ diễn ra đơn hơn hơn bởi nha sĩ không cần áp dụng kỹ thuật phức tạp hay không cần thêm bất kỳ vật liệu hỗ trợ nào. Vì vậy, chi phí trồng răng implant cũng sẽ tiết kiệm hơn.

Với trường hợp xương hàm bị tiêu, quá trình cấy ghép implant sẽ phải đi kèm với việc cấy ghép xương hàm hoặc nâng xoang ghép xương. Với trường hợp này, chi phí trồng răng implant sẽ phát sinh thêm.

Loại răng sứ

Loại răng sứ có tác động đến giá cấy ghép implant

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại răng sứ với chất liệu khác nhau. Dựa vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, bảng giá cấy ghép implant còn phụ thuộc vào số lượng răng bị mất. Ví dụ, mất răng toàn hàm sẽ có chi phí cao hơn so với việc bị mất 1 răng.

Như vậy, bảng giá cấy ghép implant chuyên sâu còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác nhau. Để nhận tư vấn và đặt lịch thăm khám, vui lòng liên hệ Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ nha khoa uy tín để được hỗ trợ chi tiết .